Kết quả tìm kiếm cho "nuôi gà tre"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 316

  • Xăng dầu dừng tăng giá, hàng hóa vẫn siêu đắt đỏ: Lộ diện 'thủ phạm' chính

    Xăng dầu dừng tăng giá, hàng hóa vẫn siêu đắt đỏ: Lộ diện 'thủ phạm' chính

    24-09-2022 09:07:57

    Chuyên gia "bắt bệnh" nguyên nhân chính khiến giá các loại hàng hóa trong nước vẫn cao ngất, bất chấp giá xăng dầu liên tiếp đi xuống thời gian gần đây.

  • Cầu kính Rồng Mây: "Kỳ quan tiên cảnh" giữa đất trời Lai Châu

    Cầu kính Rồng Mây: "Kỳ quan tiên cảnh" giữa đất trời Lai Châu 

    22-09-2022 14:11:43

    Đến với Cầu kính Rồng Mây, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước cảnh sắc tuyệt đẹp của thiên nhiên hùng vĩ của mảnh đất nơi ven trời Tây Bắc - Lai Châu được nhìn ở độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển và trải nghiệm cảm giác “ú tim” khi đi trên toàn bộ mặt cầu được làm bằng kính chịu lực trong suốt với độ cao của khe núi là 600m.

  • Trẻ dị ứng với trứng gà có nên tiêm vaccine cúm?

    Trẻ dị ứng với trứng gà có nên tiêm vaccine cúm?

    06-08-2022 15:39:33

    Vaccine được nuôi cấy trong trứng gà có thể phải cân nhắc khi tiêm cho người dị ứng với trứng ở mức độ rất nghiêm trọng.

  • Đổi thay ở xã Ô Lâm

    Đổi thay ở xã Ô Lâm

    26-07-2022 06:54:37

    Những ngày giữa tháng 7, nhóm học viên lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa B150 cùng giảng viên Trường Chính Trị Tôn Đức Thắng có dịp về thăm vùng đất anh hùng thuộc xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tìm hiểu về sự phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đời sống, văn hóa, tôn giáo vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) địa phương. Qua chuyến thực tế, chúng tôi cảm nhận sâu sắc sự đổi thay và chuyển mình mạnh mẽ, mang đến một diện mạo mới tươi đẹp trên quê hương nữ anh hùng Néang Nghés.

  • Nhiều nhiệm vụ khoa học và công nghệ mang lại hiệu quả kinh tế cao

    Nhiều nhiệm vụ khoa học và công nghệ mang lại hiệu quả kinh tế cao

    20-07-2022 07:51:18

    6 tháng đầu năm 2022, toàn tỉnh triển khai 29 nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp cơ sở, với tổng kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước hỗ trợ 1,68 tỷ đồng. Các nhiệm vụ KH&CN tập trung vào 4 lĩnh vực: Kỹ thuật công nghệ, nông nghiệp, y dược và xã hội. Đã tổ chức nghiệm thu 12 nhiệm vụ, trong đó có 5 nhiệm vụ phục vụ phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

  • Trò chơi dân gian khơi miền ký ức

    Trò chơi dân gian khơi miền ký ức

    15-07-2022 07:26:59

    Trong ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt, trò chơi dân gian như một phần không thể thiếu, bởi đó không chỉ là trò vui tiêu khiển mà còn chứa đựng những nét văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta.

  • Tuổi trẻ Châu Phú hướng về cộng đồng

    Tuổi trẻ Châu Phú hướng về cộng đồng

    13-07-2022 07:13:57

    Nhiệm kỳ 2017-2022 khép lại, lực lượng đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã thực hiện nhiều công trình, phần việc mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sức lan tỏa rộng rãi trong nhân dân, góp phần tích cực cùng địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị.

  • Du lịch vườn trên núi

    Du lịch vườn trên núi

    06-07-2022 02:33:54

    Ngoài mục đích trồng các loại cây ăn trái trên núi để phát triển kinh tế, thời gian gần đây, nhiều hộ dân đã khai thác lợi thế “vườn rừng” để phục vụ tham quan. Ở núi Dài thuộc địa phận xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), các nhà vườn đã đưa vào một số dịch vụ để “hút khách” tìm về núi theo nhiều mục đích khác nhau, như: Học hỏi mô hình, trải nghiệm nghỉ ngơi, họp mặt bạn bè cuối tuần… cùng với thưởng thức các món ăn, thức uống đi kèm.

  • Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    16-06-2022 14:12:31

    Trong khi nhiều quốc gia đang phải tìm cách ứng phó để đảm bảo an ninh lương thực thì Việt Nam nhờ cơ bản kiểm soát được dịch bệnh COVID trong nước, sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục đạt kết quả tốt, đồng thời xuất khẩu nông sản tăng mạnh với thặng dư thương mại 5 tháng đầu năm gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Những đứa trẻ trong đêm hát bội

    Những đứa trẻ trong đêm hát bội

    11-06-2022 12:34:32

    Khi lễ hội Kỳ yên rộn ràng diễn ra ở đình, hát bội là hoạt động được chờ mong hơn cả, vì hội đủ phần nghe đã tai lẫn phần nhìn lạ mắt. Hôm ấy, tôi chú ý đến những đứa trẻ, bởi các em là nhân tố góp thêm chút “đời” cho hát bội trong sân đình.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Xây dựng nông thôn mới ở xã Bình Thạnh

    Xây dựng nông thôn mới ở xã Bình Thạnh

    08-06-2022 06:28:15

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng bằng sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Hiện, xã Bình Thạnh đang huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị cùng sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân, phấn đấu về đích NTM năm 2023.