Kết quả tìm kiếm cho "nuôi ngựa bạch"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 118

  • An ninh lương thực - vấn đề 'nóng' khi dân số thế giới chạm mốc 8 tỷ

    An ninh lương thực - vấn đề 'nóng' khi dân số thế giới chạm mốc 8 tỷ

    12-01-2023 07:57:56

    Trong bối cảnh dân số thế giới đạt mốc 8 tỷ người trong năm 2022, nhiệm vụ đảm bảo an ninh lương thực toàn cầu càng trở nên cấp thiết hơn.

  • Chống tham nhũng, tiêu cực góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội

    Chống tham nhũng, tiêu cực góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội

    04-01-2023 08:51:58

    Cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực không chỉ nhằm làm trong sạch đội ngũ, bảo vệ Đảng, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, bảo vệ sự lành mạnh trong quan hệ xã hội, mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội trên nhiều mặt.

  • Phòng, chống buôn lậu trong lĩnh vực nông nghiệp

    Phòng, chống buôn lậu trong lĩnh vực nông nghiệp

    02-01-2023 07:42:14

    Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang đã tích cực phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trong lĩnh vực nông nghiệp thông qua công tác tuyên truyền, kiểm tra, giám sát các hoạt động trên lĩnh vực nông nghiệp… Nhiều đối tượng, vụ việc về buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn được phát hiện, xử lý kịp thời, thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật, tạo sự răn đe, phòng ngừa chung trong xã hội.

  • Xử lý nghiêm hành vi tham nhũng, tiêu cực trong quản lý đất đai

    Xử lý nghiêm hành vi tham nhũng, tiêu cực trong quản lý đất đai

    05-09-2022 19:49:05

    Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong việc thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; xử lý nghiêm các hành vi trốn thuế trong chuyển nhượng quyền sử dụng đất, hành vi tham nhũng, tiêu cực trong quản lý đất đai.

  • 2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    2 hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ

    30-08-2022 08:06:26

    Cả cuộc đời làm mướn, thuê để nuôi gia đình, những tưởng đến tuổi xế chiều sẽ được an nhàn, vậy mà các căn bệnh lần lượt bủa vây, để những mảnh đời khốn khó càng khó khăn hơn.

  • Kiên quyết, kiên trì chống “giặc nội xâm”

    Kiên quyết, kiên trì chống “giặc nội xâm”

    25-07-2022 04:03:14

    Thời gian qua, công tác phòng, chống tham nhũng đã được các cấp ủy Đảng, các ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, có sự chuyển biến tích cực. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai toàn diện và tích cực hơn. Tình trạng tham nhũng, tiêu cực trên địa bàn từng bước được kiềm chế, ngăn chặn, góp phần quan trọng làm trong sạch bộ máy của Đảng, nhà nước, giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

  • Nỗ lực chăm sóc người già và giáo dục trẻ mồ côi

    Nỗ lực chăm sóc người già và giáo dục trẻ mồ côi

    12-07-2022 06:49:54

    Là một trong những điển hình tiêu biểu trong công tác chữ thập đỏ của tỉnh giai đoạn 2016-2021, Trung tâm Giáo dục trẻ mồ côi và Người già cô đơn TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã có nhiều đóng góp tích cực, chung tay cùng Đảng, nhà nước và chính quyền chăm sóc cho người cao tuổi, nhận nuôi và giáo dục trẻ mồ côi đến khi trưởng thành và có việc làm ổn định.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Cảnh giác trước mọi nguy cơ bùng phát dịch bệnh đậu mùa khỉ

    Cảnh giác trước mọi nguy cơ bùng phát dịch bệnh đậu mùa khỉ

    27-05-2022 10:26:53

    Dù nhận định ít khả năng xảy ra đại dịch giống như COVID-19 hiện nay, nhưng giới chuyên gia vẫn cảnh báo các nước cần cảnh giác và thận trọng theo dõi virus gây bệnh này.

  • An Giang tăng cường phòng, chống tham nhũng

    An Giang tăng cường phòng, chống tham nhũng

    03-05-2022 08:10:33

    Những tháng đầu năm 2022, công tác phòng, chống tham nhũng đã được các cấp ủy Đảng, các ngành, địa phương tiếp tục quan tâm và có sự chuyển biến tích cực. Việc tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật về phòng, chống tham nhũng được đẩy mạnh. Các biện pháp phòng ngừa tham nhũng được triển khai toàn diện và tích cực hơn; công tác thanh tra trách nhiệm về phòng, chống tham nhũng được duy trì; vai trò, trách nhiệm của xã hội trong đấu tranh phòng ngừa tham nhũng ngày càng thực chất hơn.

  • Bảo vệ, chăm sóc trẻ mồ côi

    Bảo vệ, chăm sóc trẻ mồ côi

    21-02-2022 05:48:31

    Nỗi đau mất cha mẹ, người thân đối với các trẻ em là quá lớn, không thể bù đắp được, đặc biệt là trẻ em ở các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nếu không được hỗ trợ thích hợp và kịp thời, các em sẽ bị ảnh hưởng dài hạn tới sức khỏe, tinh thần cũng như cơ hội thành công trong cuộc sống sau này. Do đó, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch 44/KH-UBND, ngày 24-1-2022 thực hiện bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ mồ côi giai đoạn 2022-2036 trên địa bàn An Giang.

  • Thủ tướng ban hành Chỉ thị đôn đốc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

    Thủ tướng ban hành Chỉ thị đôn đốc thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

    08-02-2022 18:19:00

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 8-2-2022 về việc đôn đốc, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.