Kết quả tìm kiếm cho "nuôi ngựa bạch"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 118

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Hành trình tìm đến “4 không”

    Hành trình tìm đến “4 không”

    29-09-2023 06:51:34

    Đó là hành trình thực hiện đồng bộ 4 trụ cột trong phòng, chống tham nhũng, như Đảng đã đề ra: Phòng, chống tham nhũng là chống “giặc nội xâm”, là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, vừa cấp bách, vừa khó khăn, phức tạp và lâu dài. Phải tiến hành kiên quyết, kiên trì, liên tục, “không ngừng”, “không nghỉ” ở tất cả cấp, ngành, lĩnh vực; phải xây dựng cho được cơ chế để “không thể tham nhũng”, “không dám tham nhũng”, “không cần tham nhũng”, “không muốn tham nhũng”.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…

  • Xu hướng gội đầu dưỡng sinh

    Xu hướng gội đầu dưỡng sinh

    05-09-2023 04:15:26

    Gội đầu dưỡng sinh đang là trải nghiệm được nhiều người, đặc biệt là các chị em ưa thích. Những spa, tiệm gội đầu dưỡng sinh ngày càng phát triển là minh chứng rõ nhất trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, không chỉ đẹp, thư giãn mà đi kèm với đó còn là nâng cao sức khỏe.

  • Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    Nông nghiệp thích ứng với “3 chữ biến”

    28-08-2023 05:21:20

    Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan, nông nghiệp luôn là trụ đỡ trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Nhưng ngành đã, đang và sẽ đối mặt với “3 chữ biến”: Biến đổi khí hậu, biến động thị trường, biến chuyển với xu thế tiêu dùng của thế giới theo hướng xanh, bền vững. Do đó, ngành vừa phải kiên trì thực hiện chiến lược tổng thể trong dài hạn, vừa linh hoạt xử lý tình huống, quản trị đồng bộ trong ngắn hạn.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Bệnh viện Quốc tế DNA tổ chức xét nghiệm máu miễn phí, tư vấn sức khỏe cộng đồng

    Bệnh viện Quốc tế DNA tổ chức xét nghiệm máu miễn phí, tư vấn sức khỏe cộng đồng

    07-07-2023 15:10:09

    Với phương châm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cá nhân chủ động - phòng bệnh hơn chữa bệnh, Bệnh viện Quốc tế DNA triển khai xét nghiệm 18 chỉ số công thức máu miễn phí đến tất cả khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.

  • Uống nước ép cà rốt có tác dụng gì?

    Uống nước ép cà rốt có tác dụng gì?

    25-06-2023 19:52:44

    Nước ép cà rốt là loại đồ uống được nhiều người yêu thích, vậy uống nước ép cà rốt có tác dụng gì?

  • Giun đũa chó mèo 'đào hầm' trong da từ thói quen nhiều người vẫn làm hàng ngày

    Giun đũa chó mèo 'đào hầm' trong da từ thói quen nhiều người vẫn làm hàng ngày

    16-06-2023 19:17:54

    Anh H và chị D thường xuyên bị ngứa dữ dội, lở loét khắp người, đến khi đi khám mới biết nhiễm giun đũa chó, mèo từ thú cưng trong nhà.

  • Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    Thủ tướng: Phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù chung của tất cả chúng ta

    15-06-2023 08:45:42

    Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, phải coi tội phạm ma túy là kẻ thù của sự phát triển, là kẻ thù chung của tất cả chúng ta; phải đoàn kết, cùng nhau ngăn chặn, đẩy lùi, tiến tới xóa bỏ hoàn toàn tệ nạn vô cùng nguy hiểm này, vì một cộng đồng sạch ma túy.

  • An Giang đưa khoa học - công nghệ vào nông nghiệp, nông thôn

    An Giang đưa khoa học - công nghệ vào nông nghiệp, nông thôn

    15-06-2023 07:17:58

    Những tiến bộ công nghệ, kỹ thuật mới giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản, tăng thu nhập cho nông dân, hợp tác xã (HTX). Khi kết hợp chuyển đổi số với ứng dụng khoa học và công nghệ (KH&CN) vào nông nghiệp, sẽ thúc đẩy xây dựng nông thôn mới (NTM) theo hướng hiện đại, văn minh.

  • Lấy phiếu tín nhiệm: Làm rõ tiêu chí sự gương mẫu của người thân?

    Lấy phiếu tín nhiệm: Làm rõ tiêu chí sự gương mẫu của người thân?

    09-06-2023 20:13:33

    Đại biểu Quốc hội cho rằng, nên làm rõ tiêu chí sự gương mẫu của người thân trong việc chấp hành chính sách, pháp luật… tránh việc lợi dụng các yếu tố vi phạm cá nhân của người thân để làm giảm uy tín của người được lấy phiếu tín nhiệm.