Bệnh viện Quốc tế DNA tổ chức xét nghiệm máu miễn phí, tư vấn sức khỏe cộng đồng

07/07/2023 - 15:10

Với phương châm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cá nhân chủ động - phòng bệnh hơn chữa bệnh, Bệnh viện Quốc tế DNA triển khai xét nghiệm 18 chỉ số công thức máu miễn phí đến tất cả khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.

Hình 1: Xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu tổng thể gồm những gì?

Xét nghiệm máu có nhiều mục đích sử dụng và là một trong những loại xét nghiệm y tế phổ biến nhất. Hầu hết các xét nghiệm máu chỉ mất vài phút để hoàn thành và được thực hiện tại trung tâm, bệnh viện.

  • Đánh giá tình trạng sức khỏe chung của bạn
  • Kiểm tra xem bạn có bị nhiễm trùng không
  • Xem một số cơ quan, chẳng hạn như gan và thận đang hoạt động tốt như thế nào
  • Sàng lọc các yếu tố di truyền nếu ai đó trong gia đình mắc các bệnh mãn tính.

Xét nghiệm máu cụ thể là:

–   Xét nghiệm men gan: Có 2 loại men gan cơ bản là men alanine aminotransferase (ALAT hoặc SGPT) và men aspartate aminotransferase. Bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh lý về gan, viêm tuyến tụy hoặc nhồi máu cơ tim.

–  Xét nghiệm công thức máu: Loại xét nghiệm này có thể giúp định lượng các thành phần, chỉ số có trong máu, như: Hồng cầu, bạch cầu, đảm bảo những yếu tố này cao hoặc thấp, cũng như phát hiện các dấu hiệu bất thường của cơ thể nếu có, như: Nhiễm trùng, ung thư máu, thiếu máu...

Như đã nói, xét nghiệm máu chính là bước quan trọng đầu tiên để phát hiện ra mầm mống của bệnh. Nhiều bệnh được xác định sau khi xét nghiệm máu, như: Tiểu đường, mỡ máu cao, bệnh về gan, các bệnh ung thư, HIV...

Bệnh viện Quốc tế DNA - địa chỉ xét nghiệm máu miễn phí chuẩn xác, an toàn

Nằm trong chuỗi hoạt động “Phòng bệnh từ gốc”,  Bệnh viện Quốc tế DNA tổ chức miễn phí xét nghiệm máu tại quận 5, TP. Hồ Chí Minh cho tất cả người dân trên cả nước. Bệnh viện trang bị máy xét nghiệm hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài kiểm tra độ lặp lại tốt, kết quả chính xác cao. Máy tự động kiểm tra được 24 thông số, lưu trữ được 10.000 mẫu, vì vậy thời gian trả kết quả nhanh chóng.

Hình 2: Phân tích máu trong phòng Lab

Hơn thế nữa, DNA quy tụ đội ngũ y, bác sĩ được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm về chuyên môn xét nghiệm và chẩn đoán bệnh. Đây được đánh giá là một trong những bệnh viện xét nghiệm máu tốt nhất TP. Hồ Chí Minh.

Hiện nay, quy trình xét nghiệm máu tại Bệnh viện Quốc tế DNA được thiết kế và thực hiện đúng quy trình chuẩn quốc tế, thủ tục thuận tiện, khách hàng chủ động được thời gian xét nghiệm. Ngoài ra, DNA sở hữu hệ thống phòng LAB tế bào gốc đạt chuẩn GMP-WHO. Mọi quy trình tách chiết, nuôi cấy và lưu trữ tế bào đều tuân thủ quy tắc nghiêm ngặt, chuẩn chỉnh.

Bên cạnh đó, DNA ứng dụng kỹ thuật hiện đại, phân tích máu bằng công nghệ cao, loại bỏ các tạp chất trong máu, như: Cholesterol xấu, triglyceride, chất gây viêm, kim loại nặng, các chất độc gắn với các thành phần huyết tương, vi khuẩn, virus, thanh lọc hệ thống mạch máu sạch khỏe toàn diện, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, cải thiện các bệnh lý về tắc nghẽn mạch máu một cách hiệu quả, ngăn ngừa cục máu đông và mảng bám bằng cách loại bỏ các tác nhân gây đông máu và viêm, phòng tránh đột quỵ, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim.

Quy trình lọc máu tại DNA diễn ra đơn giản, tạo sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình thực hiện để mang đến hiệu quả và sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Mang đến các dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả, sau hơn nhiều năm hoạt động, dịch vụ khám bệnh tại DNA đã được nhiều khách hàng tin tưởng, hài lòng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ liên hệ 1900 2840 để được tư vấn nhanh nhất.

Bài, ảnh: P.V