Kết quả tìm kiếm cho "phá banh xe xịn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 44

  • Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Những giáo viên cắm bản nơi biên cương

    Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11: Những giáo viên cắm bản nơi biên cương

    16-11-2022 14:31:14

    Vùng biên giới Sốp Cộp, tỉnh Sơn La có địa bàn rộng, dân cư phân bố rải rác. Các trường học thường phải đóng ở các bản vùng cao, vùng sâu. Dù gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng những giáo viên công tác ở đây vẫn nỗ lực bám bản, bám trường.

  • Lữ hành tổ chức Tour du lịch đảo Nam Du

    Lữ hành tổ chức Tour du lịch đảo Nam Du

    04-10-2022 16:25:19

    Kiên Giang hiện đang dẫn đầu về tour du lịch biển đảo trong nước hiện nay. Ngoài khơi có rất nhiều đảo và quần đảo còn rất hoang sơ, hấp dẫn khách du lịch đến tham quan.

  • Người đi tìm nghĩa – Kỳ cuối: Nước mắt quê hương

    Người đi tìm nghĩa – Kỳ cuối: Nước mắt quê hương 

    27-07-2022 17:02:00

    Gần 4 tháng “nằm gai nếm mật” ở trong rừng, Đội K93 dần kết thúc hành trình đi tìm đồng đội đã khuất trên chiến trường Campuchia, giai đoạn mùa khô 2021-2022. Yêu thương, nghĩa tình hòa quyện cùng mồ hôi, nước mắt, biến vất vả gian lao thành sức mạnh, các anh đã đưa nhiều liệt sĩ “trở lại” quê hương.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Những món quà hơn vạn đóa hoa!

    Những món quà hơn vạn đóa hoa!

    08-03-2022 04:19:29

    Ngày 8-3, khắp nơi ngập tràn hoa, quà và những lời chúc đặc biệt gửi tặng đến phái đẹp. Song thực tế, còn có những món quà còn xứng đáng hơn, đó là tình yêu thương và sự sẻ chia trong cuộc sống!.

  • 5 nhóm thực phẩm không thể bỏ qua để có da đẹp, mịn màng theo bác sĩ dinh dưỡng

    5 nhóm thực phẩm không thể bỏ qua để có da đẹp, mịn màng theo bác sĩ dinh dưỡng

    08-12-2021 10:08:04

    Rau xanh và hoa quả; Các loại họ đậu; Các loại hạt; Ngũ cốc nguyên hạt; Cá và hải sản là những thực phẩm bạn nên ăn để có làn da khỏe, đẹp.

  • Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    04-12-2021 08:05:51

    Thời gian qua, du lịch cộng đồng người Mường ven hồ sông Ðà (Hòa Bình) gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Chưa kể nước hồ cạn sâu dẫn tới nguy cơ trắng tay với nghề nuôi cá lồng... Bối cảnh đầy thử thách, xứ Mường vẫn xanh trong, bền bỉ với niềm tin và nỗ lực không ngừng.

  • Xuyên đêm cùng những thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch

    Xuyên đêm cùng những thanh niên tình nguyện phòng, chống dịch 

    25-06-2021 08:25:22

    Vượt qua những ngày nắng hanh, đến đêm khuya tĩnh mịch, những chiếc áo xanh tình nguyện vẫn tràn đầy năng lượng, góp sức trẻ vào “cuộc chiến” phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cùng cả hệ thống chính trị khi chung tay với các lực lượng khác làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát ở bến phà phụ Vàm Cống - phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên - cửa ngõ chính đi vào An Giang theo Quốc lộ 91.

  • Đóa bạch liên trong chùa

    Đóa bạch liên trong chùa

    18-06-2021 03:50:10

    Hẹn mãi, chúng tôi mới có buổi gặp gỡ Ni sư Huyền Trang. Hơn 90 tuổi, sức khỏe suy giảm, sư bà ở bệnh viện nhiều hơn tư thất. Vậy mà, khí chất của người lính biệt động năm nào vẫn còn đó, bà rổn rảng kể chuyện xưa lẫn chuyện nay, tiếng cười pha lẫn nước mắt. Bà quý cái nghĩa, cái tình, bà sợ bị “bỏ quên”.

  • An Giang:Du lịch tâm linh thu hút khách du xuân

    An Giang:Du lịch tâm linh thu hút khách du xuân

    05-03-2021 06:30:09

    Trong khi nhiều khu, điểm du lịch (DL) giảm lượng khách do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 thì các điểm DL tâm linh nổi tiếng của An Giang vẫn thu hút khá đông du khách. Công tác phòng, chống dịch bệnh được đảm bảo để du khách yên tâm vãn cảnh, chiêm bái đầu xuân.

  • Khám phá những nơi “thâm sơn cùng cốc”

    Khám phá những nơi “thâm sơn cùng cốc”

    12-02-2021 00:57:46

    Với đặc thù có dãy Thất Sơn huyền bí, có cụm núi Ba Thê linh thiêng, những giai thoại về vùng “năm non, bảy núi” tồn tại lâu dài với thời gian. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng, quen thuộc với nhiều người, những nơi “thâm sơn cùng cốc” có nhiều câu chuyện kỳ bí không kém phần hấp dẫn.

  • Thủ tướng: Lắng nghe hơi thở cuộc sống, không để 'cua cậy càng, cá cậy vây'

    Thủ tướng: Lắng nghe hơi thở cuộc sống, không để 'cua cậy càng, cá cậy vây'

    07-07-2020 18:56:13

    'Các đồng chí cần phải lắng nghe hơi thở cuộc sống, không được để 'cua cậy càng, cá cậy vây'. Tài chính không chỉ là bảo đảm thu chi ngân sách Nhà nước, tài chính cần được hiểu theo nghĩa rộng là nuôi dưỡng nguồn thu. Chủ động góp phần tạo ra chiếc bánh lớn hơn để có thêm nhiều nguồn lực hơn…