Kết quả tìm kiếm cho "phương pháp nuôi dạy trẻ"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 1031

  • GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    GFC CLEAN - Đơn vị cung cấp dịch vụ giặt nệm Kymdan tại nhà chất lượng

    21-11-2023 14:20:15

    Việc vệ sinh nệm Kymdan tại nhà đúng cách là điều rất quan trọng để duy trì chất lượng và tuổi thọ của nó. Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên nghiệp và dung dịch giặt cao cấp, GFC CLEAN sẽ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả trên nệm Kymdan của nhà bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về GFC CLEAN qua bài viết dưới đây.

  • Lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình hạnh phúc

    Lan tỏa giá trị tốt đẹp của gia đình hạnh phúc

    21-11-2023 06:04:08

    Gia đình là nơi nuôi dưỡng, trao truyền các giá trị văn hóa tốt đẹp và là nền tảng để xây dựng nên một xã hội, quốc gia hạnh phúc. Những giá trị lan tỏa từ Hội thi văn nghệ gia đình hạnh phúc cấp tỉnh An Giang năm 2023 là một góc nhìn phản ánh những nét đẹp đó.

  • 2 cháu bé chậm phát triển và người đàn ông bệnh viêm phổi cần giúp đỡ

    2 cháu bé chậm phát triển và người đàn ông bệnh viêm phổi cần giúp đỡ

    21-11-2023 06:06:52

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của 2 em song sinh Võ Hoài Bảo và Võ Hoài Duy (4 tuổi) mắc chứng bệnh não chậm phát triển và hoàn cảnh của ông Lê Văn Chưởng (56 tuổi, ngụ cùng ấp Tấn Phước, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang), với nghề bán vé số mưu sinh không may mắc bệnh viêm phổi kéo dài.

  • Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới

    Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới

    21-11-2023 06:13:22

    Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới (diễn ra từ ngày 15/11 đến 15/12/2023) là điểm nhấn tạo nên chiến dịch truyền thông trên địa bàn tỉnh, thu hút sự quan tâm, đề cao vai trò, trách nhiệm và tính chủ động tham gia hành động của cá nhân, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong việc đảm bảo an sinh xã hội, tăng cường quyền năng cho phụ nữ và trẻ em gái.

  • An Giang nâng chất lượng giáo dục và đào tạo

    An Giang nâng chất lượng giáo dục và đào tạo

    20-11-2023 06:11:35

    An Giang xác định giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) là quốc sách hàng đầu; phát triển sự nghiệp GD&ĐT là trách nhiệm, đồng thời là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, lâu dài của cả hệ thống chính trị và Nhân dân. Với sự quan tâm của các cấp, ngành và toàn xã hội, mặc dù địa phương còn nhiều khó khăn, nhưng GD&ĐT An Giang đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    Kích cầu gắn với bình ổn thị trường dịp cuối năm

    16-11-2023 14:14:10

    Thị trường trong nước đang được coi là điểm sáng của nền kinh tế khi tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng 9,4% trong 10 tháng năm 2023. Tại các hệ thống siêu thị, các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong từng tuần, từng tháng và có nhiều chính sách đặc biệt để giúp kích cầu tiêu dùng. Từ nay đến cuối năm và Tết Nguyên đán 2024, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh tiêu dùng hàng hóa bằng nhiều hoạt động kích cầu đi đôi với bình ổn thị trường.

  • Linh hoạt chi trả chính sách an sinh xã hội không dùng tiền mặt

    Linh hoạt chi trả chính sách an sinh xã hội không dùng tiền mặt

    16-11-2023 05:27:55

    Dù chỉ mới triển khai thí điểm, nhưng việc chi trả trợ cấp an sinh xã hội không dùng tiền mặt trên địa bàn TX. Tịnh Biên đã và đang mang lại những tín hiệu tích cực.

  • Phú Tân ra quân Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023

    Phú Tân ra quân Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023

    15-11-2023 15:21:48

    Sáng 15/11, UBND huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức lễ ra quân Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2023, chủ đề "Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái, nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới".

  • Gương sáng của người thầy miền núi

    Gương sáng của người thầy miền núi

    15-11-2023 05:49:37

    Là “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, nhiều thầy, cô giáo được vinh danh vì sự tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh. Thầy Nguyễn Minh Toàn (dạy môn Giáo dục quốc phòng - an ninh, Trường THCS - THPT Cô Tô, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là tấm gương như thế.

  • Đa dạng lớp đào tạo nghề cho học sinh THCS

    Đa dạng lớp đào tạo nghề cho học sinh THCS

    15-11-2023 07:43:21

    Không đủ năng lực thi đầu vào lớp 10 các trường công lập, gia đình quá khó khăn không thể cho con em học hết chương trình phổ thông rồi chuyển sang học nghề... Đó là những lo lắng trước đây của không ít học sinh và phụ huynh trong năm học cuối cấp 2. Tuy nhiên, với nhiều chính sách rộng mở từ các trường nghề, sự đa dạng các ngành và hình thức đào tạo, đã mở ra cơ hội nghề nghiệp cho nhiều bạn trẻ lựa chọn.