Kết quả tìm kiếm cho "phối quần nỉ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 300

  • Sự ràng buộc giữa hội họa và thi ca trong “Lối gió đường mây”

    Sự ràng buộc giữa hội họa và thi ca trong “Lối gió đường mây”

    14-01-2024 19:27:46

    Lấy cảm hứng từ những vần thơ đầy tinh tế và cảm xúc của Hàn Mặc Tử, họa sĩ Nguyễn Hóa cho ra mắt triển lãm cá nhân đầu tiên - “Lối gió đường mây” như một cột mốc quan trọng, vượt ra ngoài giới hạn hoạt động nghệ thuật quen thuộc, đánh dấu sự lộ diện của anh với công chúng.

  • Thuốc lá điện tử có hại không?

    Thuốc lá điện tử có hại không?

    21-12-2023 18:57:34

    Có người dùng thuốc lá điện tử để thay thuốc lá truyền thống, vì nghĩ rằng nó ít độc hại hơn. Cũng có người dùng thuốc lá điện tử vì thích hương vị của nó, thấy có vẻ thời thượng, sành điệu.

  • An Giang phát triển du lịch dựa vào cộng đồng

    An Giang phát triển du lịch dựa vào cộng đồng

    29-11-2023 06:19:15

    Sở hữu những giá trị văn hóa truyền thống, phong tục tập quán độc đáo, phong cảnh thiên nhiên hữu tình… An Giang đang thu hút sự quan tâm của du khách đối với mô hình du lịch (DL) cộng đồng, trong đó có phát huy văn hóa đặc sắc của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS).

  • Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    Phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc

    27-11-2023 18:33:11

    Giáo dục ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số của Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chuyển biến tích cực, chất lượng dạy và học được nâng lên rõ rệt, tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường cao… Từ đó, cơ bản rút ngắn khoảng cách phát triển giữa các dân tộc, vùng miền, đô thị và nông thôn. Đây là nỗ lực của chính quyền các cấp cùng chính sách của nhà nước kịp thời, phù hợp dành cho đồng bào dân tộc thiểu số ở nước ta.

  • Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    Boun Thatluang - Lễ hội Phật giáo lớn nhất trong năm của Lào

    27-11-2023 15:36:48

    Hàng năm, cứ vào trung tuần tháng 12 Phật lịch (thường vào tháng 11 Dương lịch), tại Pha Thatluang ở thủ đô Viêng Chăn đều diễn ra một sự kiện có ý nghĩa quan trọng không chỉ về mặt tín ngưỡng, mà cả về mặt văn hóa và lịch sử, được người dân và du khách trong và ngoài nước cùng quan tâm hào hứng đón chờ.

  • Kiến nghị bổ sung dạy thêm, học thêm vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    Kiến nghị bổ sung dạy thêm, học thêm vào danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện

    20-11-2023 13:55:03

    Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, Bộ đã kiến nghị bổ sung việc dạy thêm, học thêm vào danh mục các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, để có cơ sở pháp lý xử lý các vấn đề bên ngoài trường học.

  • Mùa đông năm nay không quá lạnh và đây là những kiểu áo khoác bạn nên sắm

    Mùa đông năm nay không quá lạnh và đây là những kiểu áo khoác bạn nên sắm 

    08-11-2023 08:32:31

    Theo dự báo, không khí lạnh năm nay ở nước ta có thể xuất hiện muộn hoặc hoạt động với cường độ yếu, cho nên nàng hãy khoan sắm những kiểu áo khoác 'quá khổ'. Thay vào đó, blazer hay cardigan sẽ là lựa chọn tối ưu.

  • Kỳ công xây dựng những tượng Phật khổng lồ

    Kỳ công xây dựng những tượng Phật khổng lồ 

    05-11-2023 16:44:37

    Những bức tượng cao đến vài chục mét, với vẻ uy nghi, để tạo điểm nhấn cho nơi thờ tự, được xây dựng theo nguyện vọng của các Phật tử tại quê hương họ sinh sống...

  • Lan tỏa phong trào tập luyện thể dục - thể thao quần chúng

    Lan tỏa phong trào tập luyện thể dục - thể thao quần chúng

    02-11-2023 06:38:15

    Thời gian qua, phong trào tập luyện thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, ngày càng lan tỏa sâu rộng, nhiều môn thể thao trở nên phổ biến, được yêu thích và nhiều người hăng say tập luyện, góp phần nâng cao sức khỏe, tinh thần của Nhân dân.

  • Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi'

    Mặc đẹp như hội fashionista với 1.001 cách diện áo khoác dáng ngắn 'hack tuổi' 

    27-10-2023 09:08:40

    Mùa đông là thời điểm những chiếc áo khoác được chị em tìm mua nhiệt tình. Có muôn vàn kiểu dáng cho nàng lựa chọn, từ áo bomber, áo da đến trench coat, tuy nhiên áo khoác dáng ngắn mới là item được yêu thích hơn cả.

  • Lời của đá!

    Lời của đá!

    27-10-2023 05:38:04

    Với đôi bàn tay khéo léo, anh Trần Văn Tuấn (30 tuổi, ngụ ấp Bình Phú, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã tạc nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ đá và xi-măng. Hòn non bộ trữ tình, phá cách, hay những con vật do anh khắc họa trở nên sống động hơn, như muốn thổ lộ với người thưởng thức bao điều thú vị.

  • Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    25-10-2023 14:28:40

    Xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là nơi có đông đồng bào Khmer sinh sống, đời sống văn hóa tinh thần phong phú, mang nhiều dấu ấn đậm bản sắc dân tộc, thể hiện qua âm hưởng của dàn nhạc ngũ âm, các công trình sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đồng bào Khmer ở xã Trường Tây có điệu múa trống Chhay-dăm độc đáo, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2014.