Kết quả tìm kiếm cho "phe cánh hữu"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1908

  • Quốc hội bàn về dự án luật tư pháp người chưa thành niên, chống mua bán người

    Quốc hội bàn về dự án luật tư pháp người chưa thành niên, chống mua bán người

    08-06-2024 09:59:53

    Trong ngày hôm nay, 8/6, Quốc hội sẽ tập trung bàn thảo về dự án Luật Tư pháp người chưa thành niên; dự án Luật Phòng, chống mua bán người (sửa đổi); dự án Luật Công đoàn (sửa đổi)…

  • Thủ tướng Đan Mạch bị tấn công ngay tại thủ đô Copenhagen

    Thủ tướng Đan Mạch bị tấn công ngay tại thủ đô Copenhagen

    08-06-2024 08:48:22

    Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen bị một người đàn ông tấn công ở ngay giữa trung tâm Thủ đô Copenhagen.

  • Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    Tản mạn về chiếc điện thoại bàn

    07-06-2024 21:08:14

    Tôi đi làm vào những năm đầu của thập niên 1980. Lần đầu bước chân vào công sở, đang dạ thưa với sếp thì chiếc điện thoại bàn đen bóng ở góc bàn đổ chuông, sếp trả lời gì đó với người đang ở đầu dây bên kia khiến tôi có ấn tượng về chiếc điện thoại đến tận bây giờ. Thời ấy, hầu hết các cơ quan chỉ có vài chiếc điện thoại, lắp ở phòng của các sếp và 1 chiếc ở văn phòng để dùng chung. Điện thoại ở văn phòng thường để trong hộp kính. Hết giờ làm việc, văn phòng khóa hộp lại, đề phòng mọi người sử dụng cho việc riêng. Rồi sau này đến chơi ở nhà bạn, vốn là một gia đình công chức cấp trung, thấy phòng khách bày chiếc piano, bên cạnh có chiếc điện thoại giả cổ… nhìn sang trọng càng khiến ấn tượng của tôi về chiếc điện thoại trở nên mạnh hơn.

  • Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

    Thanh tra, kiểm tra hoạt động livestream bán hàng online

    07-06-2024 14:49:49

    Tổ chức, cá nhân livestream bán hàng hóa, nhận hoa hồng từ việc quảng cáo, bán hàng có dấu hiệu vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

  • Lựa chọn của châu Âu

    Lựa chọn của châu Âu

    06-06-2024 14:07:29

    Trong các ngày 6-9/6, khoảng 450 triệu công dân từ 27 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) sẽ bỏ phiếu để bầu chọn 720 đại biểu cho nhiệm kỳ 5 năm mới của Nghị viện châu Âu (EP).

  • Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    06-06-2024 06:29:16

    Ngày Môi trường thế giới 5/6/2024 được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) phát động với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”. Qua đó, kêu gọi các quốc gia trên toàn cầu cùng chung tay hướng tới những mục tiêu phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu (BĐKH), bảo vệ tự nhiên, tăng cường sinh kế và an ninh lương thực cho hàng tỷ người trên toàn thế giới.

  • Trồng hồng xiêm Mexico, sử dụng phân hữu cơ sinh học

    Trồng hồng xiêm Mexico, sử dụng phân hữu cơ sinh học

    04-06-2024 06:40:08

    Tiên phong trong việc đưa cây hồng xiêm Mexico (sapoche Mexico) về vùng đất cồn Vĩnh Hòa (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), sử dụng phân hữu cơ sinh học đã giúp anh Tô Trung Đoàn (ấp Vĩnh Thạnh) gặt hái những thành công nhất định. Mô hình mở ra hướng đi mới trong canh tác nông nghiệp và tạo ra sản phẩm sạch, an toàn, thân thiện với môi trường.

  • Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

    Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

    04-06-2024 06:44:01

    Sau khi xảy ra mâu thuẫn với Phan Tuấn Anh (sinh năm 2009) bạn học cùng trường vì "cái nhìn" hàng ngày, Hồ Hữu Tiến (sinh năm 2009, ngụ xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn) tiếp tục khiêu khích đánh nhau với Tôn Hoàng Sang (sinh năm 2009) bạn học của Tuấn Anh. Đáng nói, Tiến còn chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn với nhóm Tuấn Anh, dẫn đến hậu quả đau lòng khi cánh cửa tương lai của Tiến bị khép lại vì hành vi “Giết người”.

  • Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    02-06-2024 13:55:28

    Xây dựng hồ sơ đưa phở vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đồng thời bảo tồn văn hóa ẩm thực gắn với phát triển du lịch địa phương... là nội dung chính được đưa ra tại Tọa đàm khoa học "Phở trong bối cảnh đương đại dưới góc nhìn từ di sản văn hóa" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định tổ chức ngày 2/6.

  • Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    Thúc đẩy khoa học và công nghệ tại vùng trọng điểm miền trung

    02-06-2024 08:49:09

    Nhiều địa phương đã xác định và có những quyết sách cho việc ứng dụng khoa học và công nghệ (KH và CN) trong phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Tuy nhiên, để KH và CN trở thành động lực, các tỉnh, thành phố cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách nhằm phát triển thị trường KH và CN đồng bộ, hiệu quả, hiện đại; thúc đẩy đổi mới sáng tạo; nâng cao năng lực hấp thụ, làm chủ và đổi mới công nghệ của doanh nghiệp...

  • Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc trao quyết định cán bộ

    Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc trao quyết định cán bộ

    31-05-2024 17:08:45

    Chiều 31/5, Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý và chỉ định cấp ủy, ban thường vụ, bí thư, phó bí thư cấp ủy cơ sở trực thuộc Thành ủy; quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho cán bộ diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý.

  • Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    29-05-2024 19:38:22

    Hiện tỷ lệ doanh nghiệp Việt Nam đăng ký sử dụng tên miền quốc gia mới đạt khoảng 25%. Với 2 chính sách đột phá mới đưa ra, Bộ TT&TT muốn phổ cập tên miền .vn để thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế số và xã hội số.