Kết quả tìm kiếm cho "phun ra 10.000 mặt trời khí"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 90

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Thách thức về giảm phát thải trong sản xuất lúa

    Thách thức về giảm phát thải trong sản xuất lúa

    13-05-2023 08:32:09

    Trong triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long, vấn đề giảm phát thải khí nhà kính trong sản xuất lúa đang được các địa phương quan tâm và nỗ lực thực hiện. Tuy nhiên, đây là hướng đi mới với nhiều thách thức đang đặt ra trên các khía cạnh như: đổi mới tư duy sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ và huy động vốn đầu tư…

  • Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm

    Đà Nẵng, Phú Quốc, Tây Ninh, Thanh Hóa có những điểm đến 'đẹp thần thánh' trong đêm 

    22-04-2023 07:33:21

    Không chỉ tạo nên những điểm đến sôi động và hấp dẫn ban ngày, Sun Group còn đang thắp sáng những vùng đất bằng hàng loạt sản phẩm đẹp kỳ ảo trong đêm.

  • Chiêm ngưỡng ‘dòng thác plasma' trên Mặt Trời cao gấp 8 lần Trái Đất

    Chiêm ngưỡng ‘dòng thác plasma' trên Mặt Trời cao gấp 8 lần Trái Đất

    15-04-2023 19:06:11

    Nhiếp ảnh gia thiên văn người Argentina là Eduardo Schaberger Poupeau đã chụp được khoảnh khắc một dải plasma khổng lồ đổ xuống bề mặt Mặt Trời.

  • Nho ngọt đầu mùa ở cù lao

    Nho ngọt đầu mùa ở cù lao

    01-04-2023 08:13:11

    Mới năm ngoái, anh Nguyễn Thiện Tính (sinh năm 1985, ngụ xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) tìm mua nho giống ở tỉnh Ninh Thuận về trồng thử. Không phụ lòng anh, năm nay nho vươn mình, bám giàn, cho trái ngọt ngào.

  • Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    Sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao

    14-03-2023 06:48:42

    Những năm gần đây, trên địa bàn huyện Phú Tân chuyển đổi mạnh mẽ về cơ cấu cây trồng. Trong đó, việc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất đã tạo sự lan tỏa trong việc thay đổi tư duy của người dân. So với sản xuất theo mô hình và phương pháp truyền thống, nông nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ cao không chỉ đem lại kết quả vượt trội, mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn cao của thị trường.

  • Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    Những bác sĩ ‘rời phố’ về với bà con xã đảo

    28-02-2023 08:39:58

    Xã đảo Thạnh An (huyện Cần Giờ) được bao bọc xung quanh toàn là nước, nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 75km về hướng Đông Nam. Nỗi lo sợ nhất của người dân sống trên đảo là những lúc ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên, kể từ khi có các bác sĩ trẻ tình nguyện luân phiên về hỗ trợ cho Trạm Y tế xã đảo, cùng với việc Sở Y tế triển khai ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hội chẩn từ xa, phần nào đã giúp người dân nơi đây bớt đi nỗi lo lắng.

  • Nhiều hy vọng cho nghề ươm cây giống Hội An

    Nhiều hy vọng cho nghề ươm cây giống Hội An

    15-02-2023 07:16:27

    Trên thị trường, cây giống rau màu mang thương hiệu Hội An (xã Hội An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) được nhiều nông dân trong và ngoài tỉnh lựa chọn mỗi khi đến mùa vụ gieo trồng. Trước đây, bà con tận dụng diện tích đất trống xung quanh nhà để ươm cây giống. Tuy nhiên, những năm gần đây, nông dân đã đầu tư thêm nhiều kỹ thuật, công nghệ mới, đưa cây giống vào nhà lưới, sử dụng máy móc trong các công đoạn giúp việc gieo trồng nhanh và đạt chất lượng hơn.

  • Ngọn núi lửa có nguy cơ gây hỗn loạn toàn cầu

    Ngọn núi lửa có nguy cơ gây hỗn loạn toàn cầu

    26-01-2023 18:24:22

    Chỉ dài vài trăm km, nhưng một khi thảm họa thiên nhiên ập đến gần eo biển Malacca, hậu quả có thể ảnh hưởng đến toàn cầu.

  • Trái cây Tết vào mùa

    Trái cây Tết vào mùa

    17-01-2023 06:49:27

    Tết Nguyên đán là thời điểm giá nhiều loại nông sản, đặc biệt là trái cây tăng cao. Sản phẩm hút hàng nên nông dân ở nhiều địa phương trong tỉnh tập trung xử lý cho ra hoa, kết trái, thu hoạch đúng ngay dịp Tết. Đối với người dân làm vườn, đây là vụ thu hoạch chính trong năm nên ai cũng dốc hết tâm huyết vào vụ Tết.

  • Tổ hợp tác trồng mai vàng ứng dụng công nghệ cao xã Vọng Thê

    Tổ hợp tác trồng mai vàng ứng dụng công nghệ cao xã Vọng Thê

    01-12-2022 06:53:36

    Sau gần 3 năm đặt nhiều tâm huyết vào vườn mai vàng ứng dụng công nghệ tưới phun bằng năng lượng mặt trời, kết hợp điều khiển từ xa qua điện thoại di động, tổ hợp tác (THT) trồng hoa, cây cảnh xã Vọng Thê (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) kỳ vọng cái Tết “được mùa” trong năm 2023, khi những gốc mai vàng đã sẵn sàng chào xuân mới.

  • Italy ban bố tình trạng khẩn cấp do lở đất

    Italy ban bố tình trạng khẩn cấp do lở đất

    28-11-2022 08:02:09

    Ngày 27/11, Chính phủ Italy đã ban bố tình trạng khẩn cấp sau khi xảy ra vụ lở đất trên đảo Ischia khiến nhiều người thiệt mạng và mất tích.