Kết quả tìm kiếm cho "qua góc nhìn chim bay"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 162

  • Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    23-01-2020 04:39:29

    Tạm rời xa phố thị phồn hoa, ngày Tết chúng tôi hẹn nhau ngao du sơn thủy, tìm đến các điểm du lịch vườn để tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng, không khí trong lành ở những vùng nông thôn. Để trải nghiệm cuộc sống ở chốn đồng quê, tham quan du lịch sinh thái vườn ở cù lao Giêng, cù lao ông Hổ, vùng Bảy Núi... gắn liền với các loại hình biểu diễn nghệ thuật dân gian tại các khu du lịch: đờn ca tài tử, múa lâm thôn, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, trò chơi dân gian…; lao động cùng cư dân địa phương theo loại hình home stay…

  • Những điểm du lịch độc đáo ở An Giang

    Những điểm du lịch độc đáo ở An Giang

    22-01-2020 03:59:11

    Đến An Giang du khách bất ngờ trước cảnh đẹp của núi rừng, đồng bằng, với nhiều cảnh đẹp hữu tình. Đó là "nóc nhà miền Tây", những hồ nước thiên nhiên tuyệt đẹp, những con suối huyền ảo trên đỉnh Thiên Cấm sơn, những di tích huyền thoại, các ngôi chùa linh thiêng với lối kiến trúc tuyệt đẹp…

  • Nhớ chuyến hải trình đầu xuân!

    Nhớ chuyến hải trình đầu xuân!

    09-01-2020 19:21:02

    Suốt 1 tuần lễ, Bộ Tư lệnh Vùng 5 đã phối hợp Tỉnh ủy, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam 9 tỉnh, thành phố; Trung ương, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và gần 60 nhà báo của 37 cơ quan báo chí, truyền hình trong cả nước đi thăm, chúc năm mới Canh Tý 2020 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) và nhân dân trên các đảo Tây Nam của Tổ quốc.

  • Văn hóa viếng chùa

    Văn hóa viếng chùa

    03-01-2020 06:54:33

    Nói đến viếng chùa, ai cũng thừa nhận đó là nét đẹp văn hóa của người Việt từ xưa. Tuy nhiên, nhận thức lệch lạc của một bộ phận giới trẻ hiện nay đã vô tình làm biến đổi ý nghĩa tốt đẹp này, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

  • Bảo tồn, phát triển bền vững khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm

    Bảo tồn, phát triển bền vững khu dự trữ sinh quyển Cù Lao Chàm

    18-12-2019 08:41:10

    Sau 10 năm bảo tồn, phát triển, hệ sinh thái của khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm, thành phố Hội An không chỉ được phục hồi tương đối nguyên vẹn mà còn trở thành điểm đến hấp dẫn.

  • Đường ngang và lối đi dân sinh: Trực chờ nỗi lo bị 'tử thần' gọi tên

    Đường ngang và lối đi dân sinh: Trực chờ nỗi lo bị 'tử thần' gọi tên

    14-10-2019 19:23:07

    Hàng nghìn đường ngang, lối đi dân sinh luôn tiềm ẩn tai nạn giao thông đường sắt và “tử thần” có thể gọi tên bất cứ lúc nào nếu chính quyền địa phương không vào cuộc quyết liệt.

  • Khám phá Doha, thủ đô của Qatar

    Khám phá Doha, thủ đô của Qatar

    05-09-2019 09:26:01

    Là quốc gia khá nhỏ bé ở vùng đất vàng đen Trung Đông, tuy nằm giữa vùng đất sa mạc nhưng Qatar là quốc gia vô cùng giàu có, sở hữu hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới, những công trình kiến trúc hiện đại, những khu chợ truyền thống huyền bí cùng nét đẹp của văn hóa Hồi giáo.

  • Di chúc Bác Hồ: Cho hôm nay và cho mai sau

    Di chúc Bác Hồ: Cho hôm nay và cho mai sau

    17-05-2019 19:50:03

    Năm mươi năm kể từ ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đi về thế giới người hiền, những giá trị trong bản Di chúc của Người vẫn như ngọn đèn soi sáng cho toàn Đảng, toàn dân ta tiếp tục con đường cách mạng, đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu và đời sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

  • Sắc hoa mùa hạ!

    Sắc hoa mùa hạ!

    05-04-2019 07:29:40

    Khi cơn mưa đầu mùa tắm ướt những thân cây gầy guộc sau những ngày nắng chói chang, người ta bắt gặp sắc hoa mùa hạ loáng thoáng chen qua nách lá. Khi ấy, những ai đã và đang đi qua năm tháng đẹp nhất đời mình hẳn sẽ nhớ lắm những mùa hoa kỷ niệm.

  • Thụy Sỹ - Vẻ đẹp đến mê hồn

    Thụy Sỹ - Vẻ đẹp đến mê hồn 

    19-03-2019 16:05:47

    Nếu nói về vẻ đẹp mê hồn của phong cảnh núi non trùng điệp và những ngôi làng cổ kính đầy quyến rũ thì chắc chắn sẽ chẳng có nơi nào có thể soán ngôi được Thụy Sỹ. Đỉnh núi Alps cao hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng, những hồ nước trong xanh lấp lánh, những thung lũng mát mẻ màu ngọc lục bảo, dòng sông băng trắng toát cuốn hút hay các vùng nông thôn ven hồ đẹp như tranh vẽ – Tất cả tạo nên một vẻ đẹp rất thần tiên.

  • Những dòng suy nghĩ chào đón năm Kỷ Hợi 2019

    Những dòng suy nghĩ chào đón năm Kỷ Hợi 2019

    01-02-2019 13:50:42

    Nhiều năm đồng hành cùng chương trình kết nối giao thương của Bộ Công thương và Sở Công thương, doanh nghiệp (DN), doanh nhân tiêu biểu Tạ Minh Sơn, Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc) có nhiều trăn trở, suy nghĩ về chương trình kết nối giao thương và những “điểm nghẽn” khiến một số DN, cơ sở sản xuất địa phương khó phát triển trong bối cảnh hội nhập. Phóng viên Báo An Giang có cuộc phỏng vấn doanh nhân Tạ Minh Sơn, Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn xoay quanh vấn đề này.

  • Ronaldo bùng nổ lập cú đúp, Juventus khép lại nửa đầu mùa giải hoàn hảo

    Ronaldo bùng nổ lập cú đúp, Juventus khép lại nửa đầu mùa giải hoàn hảo

    30-12-2018 09:03:06

    Với điểm tựa Allianz, Bianconeri chính thức đóng lại giai đoạn lượt đi bằng thành tích bất bại.