Kết quả tìm kiếm cho "qua kênh phân phối"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 2384

  • THB Việt Nam - Đơn vị cung cấp thiết bị đo laser chính hãng trên toàn quốc

    THB Việt Nam - Đơn vị cung cấp thiết bị đo laser chính hãng trên toàn quốc

    16-03-2024 09:38:32

    Trong ngành xây dựng, lắp đặt máy móc, không thể thiếu các thiết bị đo laser giúp hỗ trợ công việc thi công chính xác. THB Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong phân phối các loại thiết bị đo laser chính xác được các doanh nghiệp, công ty xây dựng, tổ chức, cá nhân tin dùng hiện nay.

  • Kỷ luật người đứng đầu nhà mạng nếu 'xả' SIM rác ra thị trường

    Kỷ luật người đứng đầu nhà mạng nếu 'xả' SIM rác ra thị trường

    14-03-2024 19:34:26

    Bộ TT&TT vừa yêu cầu các nhà mạng phải xử lý triệt để vấn đề SIM rác, nếu không sẽ áp dụng mức xử phạt cao nhất là đình chỉ hoạt động phát triển thuê bao mới và báo cáo kỷ luật người đứng đầu.

  • Khẩn trương ứng phó khô hạn, xâm nhập mặn

    Khẩn trương ứng phó khô hạn, xâm nhập mặn

    15-03-2024 07:36:57

    Nắng nóng kéo dài, nhiệt độ tăng cao, ít mưa, mức nước dưới kênh thấp... là nguyên nhân khiến tình trạng khô hạn thêm khắc nghiệt. Trong khi đó, độ mặn ở các vùng cửa sông tỉnh Kiên Giang tăng lên, nguy cơ xâm nhập mặn vào nội đồng An Giang, gây ảnh hưởng sản xuất và sinh hoạt của người dân, cần khẩn trương ứng phó.

  • An Giang kiểm soát thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh

    An Giang kiểm soát thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh

    15-03-2024 07:38:29

    Năm 2024, An Giang tăng cường triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC). Đồng thời, đổi mới cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”; thực hiện TTHC trên môi trường điện tử, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và phòng, chống tham nhũng, lãng phí; nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.

  • “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi

    “Làm phải đi đôi với nói” - Kỳ cuối: Lắng nghe và phản hồi 

    14-03-2024 14:38:40

    Công tác nắm dư luận xã hội (DLXH) tức là lắng nghe tiếng nói của nhiều tầng lớp Nhân dân trong xã hội. DLXH trở thành kênh thông tin quan trọng, là nhu cầu thường trực trong hoạt động lãnh đạo, điều hành của địa phương, đơn vị; là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp.

  • UBND tỉnh An Giang yêu cầu khẩn trương ứng phó khô hạn

    UBND tỉnh An Giang yêu cầu khẩn trương ứng phó khô hạn

    13-03-2024 08:13:56

    Ngày 13/3, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã ký công văn gửi thành viên Ban Chỉ huy Ứng phó Biến đổi khí hậu - Phòng, chống thiên tai và Phòng thủ dân sự tỉnh An Giang, Công ty Điện lực An Giang, Công ty Cổ phần Điện nước An Giang, Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi An Giang và UBND huyện, thị xã, thành phố về tăng cường thực hiện các giải pháp phòng, chống hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn, phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh mùa khô năm 2024.

  • Sẽ thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm trong năm 2024

    Sẽ thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm trong năm 2024

    12-03-2024 20:10:31

    Theo Bộ Tài chính, do phát triển nhanh, thời gian qua thị trường bảo hiểm, đặc biệt bảo hiểm nhân thọ đã phát sinh một số vấn đề về chất lượng hoạt động tư vấn, dịch vụ chăm sóc, giải quyết quyền lợi cho khách hàng

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    13-03-2024 06:10:33

    Với vai trò là cầu nối giữa “ý Đảng, lòng dân”, UBMTTQVN xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc huy động các nguồn lực xây dựng nông thôn mới (NTM), hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn… Qua đó, góp phần tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Bảy nhóm giải pháp đột phá giúp ngành du lịch phát triển trong năm 2024

    Bảy nhóm giải pháp đột phá giúp ngành du lịch phát triển trong năm 2024

    12-03-2024 14:39:39

    Năm 2024, ngành du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17 - 18 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 110 triệu lượt khách nội địa. Con số này là một thách thức, nhưng cũng là động lực cho ngành du lịch phát triển với 7 nhóm giải pháp đột phá.

  • Phú Hòa phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại IV

    Phú Hòa phấn đấu đạt chuẩn đô thị loại IV

    12-03-2024 06:04:18

    Phấn đấu đưa thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đạt chuẩn đô thị loại IV trong năm 2024 là mục tiêu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân địa phương không ngừng nỗ lực.

  • Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    Giải pháp đảm bảo an ninh trật tự ở huyện cù lao Phú Tân

    11-03-2024 06:22:27

    Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) lực lượng công an từ huyện đến cơ sở đã tích cực, chủ động phối hợp các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; kịp thời giải quyết các vụ việc liên quan đến ANTT.

  • An Giang phát triển thương mại nội địa

    An Giang phát triển thương mại nội địa

    11-03-2024 06:14:39

    An Giang là thị trường có sức mua lớn nhất vùng ĐBSCL, còn nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp (DN) cung ứng sản phẩm tiêu dùng nội địa. Từ An Giang, hàng hóa có thể kết nối, lan tỏa ra nhiều địa phương trong nước, cũng như xuất khẩu sang Vương quốc Campuchia.