Kết quả tìm kiếm cho "ráo riết triển khai"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 90

  • Thông điệp quan trọng của Tổng Bí thư

    Thông điệp quan trọng của Tổng Bí thư

    17-09-2021 08:20:58

    Phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị toàn quốc các cơ quan nội chính triển khai Nghị quyết Ðại hội XIII của Ðảng không chỉ có ý nghĩa thiết thực dành cho các cơ quan, đơn vị này mà còn mang tầm chiến lược, chỉ đạo toàn Ðảng, toàn dân và toàn quân ta hiện thực hóa đường lối của Ðảng, đưa đất nước bước vào giai đoạn phát triển mới. Trong đó, nhiều nội dung về đoàn kết, giữ vững kỷ luật, kỷ cương,... thêm lần nữa được phân tích sâu sắc hơn, như một thông điệp gửi đến các tổ chức đảng, lời nhắn nhủ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

  • Mọi vắc-xin đều giảm tỷ lệ tử vong

    Mọi vắc-xin đều giảm tỷ lệ tử vong

    06-08-2021 07:46:12

    Trong bối cảnh số ca nhiễm biến thể Delta gia tăng tại châu Âu và nhiều nơi trên khắp thế giới, Cơ quan Quản lý dược phẩm châu Âu (EMA) cùng Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh châu Âu (ECDC) ngày 4-8 ra tuyên bố chung khẳng định hiệu quả của việc tiêm đầy đủ vắc-xin ngừa Covid-19. EMA và ECDC nhấn mạnh, việc tiêm đầy đủ với bất kỳ vắc-xin nào đã được cấp phép sử dụng tạo ra mức độ bảo vệ cao và giảm tỷ lệ tử vong do vi-rút gây Covid-19, gồm cả biến thể Delta.

  • Báo chí tạo niềm tin và khát vọng dân tộc

    Báo chí tạo niềm tin và khát vọng dân tộc

    11-05-2021 14:11:04

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng khẳng định: Báo chí phải thể hiện dòng chảy chính của xã hội, tạo sự đồng thuận xã hội, tạo niềm tin xã hội và tạo nên khát vọng về một Việt Nam hùng cường.

  • Làm trong sạch môi trường mạng góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Làm trong sạch môi trường mạng góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    23-04-2021 04:58:52

    Những năm gần đây, lợi dụng xu thế toàn cầu hóa, sự bùng nổ truyền thông, những tác động của cuộc Cách mạng 4.0, các thế lực thù địch, phản động tăng cường chống phá cách mạng nước ta bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, với mục đích bôi nhọ, hạ thấp vai trò lãnh đạo của Đảng, đòi đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, bóp méo sự thật lịch sử, kích động tư tưởng ly khai, hận thù dân tộc, mong muốn thúc đẩy quá trình “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ ta...

  • Hơn 100 nghìn người tại Anh tử vong, EU kêu gọi hãng sản xuất vaccine tôn trọng cam kết

    Hơn 100 nghìn người tại Anh tử vong, EU kêu gọi hãng sản xuất vaccine tôn trọng cam kết

    27-01-2021 13:35:30

    Số ca tử vong do Covid-19 tại Anh tính đến ngày 26-1 đã vượt mốc 100 nghìn người, nhiều hơn số dân thường của nước này thiệt mạng trong Chiến tranh thế giới lần thứ hai.

  • Thế giới vượt qua mốc 90 triệu ca mắc bệnh COVID-19

    Thế giới vượt qua mốc 90 triệu ca mắc bệnh COVID-19

    10-01-2021 13:32:31

    Châu Âu đang tiếp tục là "tâm bão" của dịch bệnh khi nhiều nước phải tăng cường các biện pháp hạn chế, trong khi hàng loạt quốc gia khác đang ráo riết chuẩn bị cho các chương trình tiêm chủng.

  • Chợ Mới huy động nguồn lực trồng hoa, cây xanh các tuyến đường

    Chợ Mới huy động nguồn lực trồng hoa, cây xanh các tuyến đường

    29-12-2020 05:17:48

    Để cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XII (nhiệm kỳ 2020-2025), Nghị quyết số 15-NQ/HU của Ban Chấp hành Đảng bộ về xây dựng huyện Chợ Mới đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào năm 2023, đến năm 2025 có 8 xã đạt chuẩn NTM nâng cao, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới đã triển khai thực hiện đề án huy động các nguồn lực trồng hoa, cây xanh trên các tuyến đường ở các xã, thị trấn.

  • Vaccine cho người nghèo và những dấu hỏi lớn

    Vaccine cho người nghèo và những dấu hỏi lớn

    16-12-2020 13:55:51

    Ngày nào Samantha cũng gọi điện từ Anh về Nam Phi cho mẹ để hỏi tình hình của cha cô đang nằm viện điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại thành phố Cape Town.

  • Chợ Mới hứa hẹn điểm đến thu hút khách du lịch

    Chợ Mới hứa hẹn điểm đến thu hút khách du lịch

    14-12-2020 06:53:28

    Huyện Chợ Mới có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL. Đặc biệt là DL tại 3 xã cù lao Giêng với nét độc đáo của văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, là sự tập trung nhiều cơ sở thờ tự trong đó có nhiều tôn giáo khác nhau nhưng vẫn chung sống hòa hợp trên một cù lao nhỏ giữa bốn bề sông nước tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn.

  • Chợ Mới tâm huyết đầu tư phát triển du lịch

    Chợ Mới tâm huyết đầu tư phát triển du lịch

    05-10-2020 06:39:29

    Huyện Chợ Mới (An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so với các địa phương khác trong vùng ĐBSCL, với khá nhiều di tích lịch sử cấp tỉnh và quốc gia, có quần thể kiến trúc tôn giáo độc đáo cùng với các làng nghề truyền thống mang đậm nét dân tộc. Đặc biệt, DL tại 3 xã cù lao Giêng, với nét độc đáo của văn hóa tín ngưỡng tôn giáo, tập trung nhiều các cơ sở thờ tự, trong đó có nhiều tôn giáo khác nhau nhưng vẫn chung sống hòa hợp trên một cù lao nhỏ giữa bốn bề sông nước tạo nên những điểm tham quan DL hấp dẫn.

  • Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

    Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới

    01-09-2020 20:05:58

    Ngày 31-8, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Trưởng Tiểu ban Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã có bài viết nhan đề: “Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới”. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết:

  • Đừng mất tiền oan vì cây “lan đột biến”

    Đừng mất tiền oan vì cây “lan đột biến”

    18-08-2020 05:07:00

    Gần đây, một số nhà vườn trồng lan rừng trong nước mở những thương vụ “lan đột biến”, với giá tiền tỷ công khai trên mạng xã hội. Phải chăng, đây là chiêu trò giao dịch ảo để "thổi giá"?