Kết quả tìm kiếm cho "rải tờ rơi cho vay"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 518

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Chân chất nước mắm đồng

    Chân chất nước mắm đồng

    30-10-2023 18:01:40

    Kết tinh từ vị ngọt con cá đồng trong mùa lũ miền Tây, nước mắm đồng từng là thứ nước chấm không thể thiếu trong gian bếp của các bà nội trợ. Giờ đây, nước mắm đồng không còn thông dụng, nhưng vẫn chiếm một vị trí đặc biệt đối với những ai lớn lên từ sự chân chất của quê nghèo.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn tiếp xúc cử tri thị trấn Tri Tôn

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn tiếp xúc cử tri thị trấn Tri Tôn

    27-10-2023 11:12:00

    Sáng 27/10/2023, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm, Tổ trưởng Tổ Đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị số 7, cùng đại biểu HĐND huyện và HĐND thị trấn Tri Tôn đã tiếp xúc cử tri thị trấn Tri Tôn trước kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh.

  • Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    26-10-2023 06:25:03

    Nếu muốn tìm đến một khu chợ nổi nguyên sơ, chân chất, “rặt” miền sông nước Nam Bộ, thì chợ nổi Long Xuyên (tỉnh An Giang) là địa điểm phù hợp. Nhịp họp chợ, nhịp buông chèo nơi đây vẫn mang hồn cốt thuở xưa, hầu như không có sự can thiệp, sắp đặt của dịch vụ du lịch (DL). Nhưng nếu chỉ khai thác DL theo cách thức cũ, thì chợ nổi Long Xuyên sẽ không thể phát huy hết tiềm năng vốn có.

  • Làng nghề được tiếp sức để phát triển

    Làng nghề được tiếp sức để phát triển

    22-10-2023 14:45:11

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương tập trung nhiều làng nghề truyền thống lâu đời. Khác với giai đoạn trước đây, các cơ sở và hộ sản xuất muốn phát triển phải dựa vào vốn tự có. Từ khi được tiếp cận các chương trình tín dụng ưu đãi, nhiều làng nghề đã có điều kiện duy trì và phát triển ổn định, nhất là được phục hồi sau giai đoạn dịch COVID-19.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.

  • Liên tiếp khởi tố, bắt giữ một loạt đối tượng cho vay lãi nặng

    Liên tiếp khởi tố, bắt giữ một loạt đối tượng cho vay lãi nặng

    15-10-2023 09:47:38

    Công an các địa phương liên tiếp khởi tố, bắt tạm giam các đối tượng để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • Tìm hương vị bún dọc mùng trong cái lạnh đầu mùa Hà Nội

    Tìm hương vị bún dọc mùng trong cái lạnh đầu mùa Hà Nội

    13-10-2023 10:25:05

    Lâu không ra Hà Nội, tôi đã tự nấu bún dọc mùng, mọi người ăn đều khen ngon nhưng tôi vẫn thấy khó tìm được hương vị từng thưởng thức trong cái lạnh năm nào.

  • Những dáng váy midi hợp với tiết trời thu mát dịu

    Những dáng váy midi hợp với tiết trời thu mát dịu 

    09-10-2023 09:14:24

    Không gì phù hợp hơn một chiếc váy dáng dài - váy midi trong tiết trời cuối thu mát dịu mùa này. Mặc một chiếc đầm đẹp để xuống phố hay đến công sở là niềm vui đơn giản mà mỗi cô gái đều có thể tận hưởng mỗi ngày.

  • Bắt khẩn cấp hai đối tượng cho vay nặng lãi

    Bắt khẩn cấp hai đối tượng cho vay nặng lãi

    07-10-2023 10:19:24

    Ngày 7/10, Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án, bắt khẩn cấp 2 đối tượng từ thành phố Hà Nội vào Đà Nẵng có hành vi 'Cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự'.

  • Trở lại Thư viện tỉnh

    Trở lại Thư viện tỉnh

    06-10-2023 06:41:23

    Những tháng hè, bao lần đưa con đến Thư viện tỉnh An Giang để đổi mượn sách là bấy nhiêu lần tôi vấn vương cảm xúc về quãng thời học sinh, sinh viên đã từng gắn bó với nơi đây. Những kỷ niệm bên từng trang sách như thôi thúc tôi quay trở lại với chính mình, với bao đam mê của một thời khát khao chinh phục tri thức.