Kết quả tìm kiếm cho "rừng tràm Tân Tuyến"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 519

  • Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, Ninh Thuận - điểm đến hấp dẫn

    Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, Ninh Thuận - điểm đến hấp dẫn

    17-07-2022 09:50:45

    Sau khi được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Khu dự trữ sinh quyển của thế giới, Khu dự trữ sinh quyển Núi Chúa, tỉnh Ninh Thuận, được cộng đồng biết đến ngày một nhiều hơn. Nơi đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút các nhà khoa học, du khách trong và ngoài nước đến khám phá “kho báu thiên nhiên”.

  • Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào

    Nghĩa tình quân - dân từ một phong trào 

    14-07-2022 08:49:52

    Lời tòa soạn: 5 năm qua, lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh An Giang luôn đẩy mạnh phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; là lực lượng tiên phong, đi đầu trong thực hiện phong trào, góp phần thiết thực giúp nhân dân giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới.

  • Tuổi trẻ Châu Đốc xung kích vì cuộc sống cộng đồng

    Tuổi trẻ Châu Đốc xung kích vì cuộc sống cộng đồng

    12-07-2022 06:51:30

    Với những điều kiện thuận lợi cùng tính năng động, sáng tạo, nhạy bén với cái mới và ham học hỏi của tuổi trẻ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã không ngừng nỗ lực, thực hiện nhiều phong trào hành động cách mạng mang lại những kết quả thiết thực.

  • Sơ tán hàng nghìn người do mưa lũ nghiêm trọng tại Australia

    Sơ tán hàng nghìn người do mưa lũ nghiêm trọng tại Australia

    03-07-2022 18:50:40

    Ngày 3/7, chính quyền thành phố Sydney, bang New South Wales, Australia đã yêu cầu hàng nghìn người dân phải đi sơ tán nhằm tránh nguy cơ lũ lụt trong bối cảnh mưa lớn tiếp diễn tại thành phố lớn nhất đất nước này.

  • Tri ân và trưởng thành

    Tri ân và trưởng thành

    24-06-2022 07:31:08

    Tôi nghĩ, hiếm có buổi lễ nào đong đầy cảm xúc như lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12, được tổ chức trước ngày các em thi tốt nghiệp THPT quốc gia. Buổi lễ ấy, các em chỉ là một trong nhiều “nhân vật chính”. “Tri ân” chỉ là một trong nhiều cảm xúc chính xuất hiện tại lễ…

  • 5 điểm đến thiên nhiên lý tưởng cho Ngày Quốc tế Yoga

    5 điểm đến thiên nhiên lý tưởng cho Ngày Quốc tế Yoga

    19-06-2022 14:29:45

    Nếu bạn muốn co một Ngày Quốc tế Yoga (21/6) đáng nhớ, thoát khỏi cái nắng hè oi bức của đô thị, 5 điểm đến thiên nhiên dưới đây rất lý tưởng để thả lỏng cơ thể, hấp thụ nguồn năng lượng từ thiên nhiên trong lành.

  • Triết lý nhân sinh của nhà văn hóa lớn Nguyễn Ðình Chiểu

    Triết lý nhân sinh của nhà văn hóa lớn Nguyễn Ðình Chiểu

    11-06-2022 08:34:03

    Nguyễn Ðình Chiểu là nhà thơ lớn tiêu biểu của đất Nam Bộ nói riêng, của Việt Nam nói chung và là tấm gương sáng về nhân cách, đạo đức, tiêu biểu cho văn hóa của dân tộc.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    Du lịch mạo hiểm ở Phong Nha-Kẻ Bàng

    04-06-2022 08:25:01

    Với hệ thống hang động kỳ vĩ, cảnh quan thiên nhiên, hệ động thực vật phong phú và đa dạng, Phong Nha-Kẻ Bàng là trái tim du lịch của tỉnh Quảng Bình và là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế. Ngoài các sản phẩm du lịch truyền thống, thì du lịch mạo hiểm đang là điểm nhấn nổi bật, tạo sức hút lớn đối với du khách.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị của di sản thiên nhiên

    Bảo tồn, phát huy giá trị của di sản thiên nhiên

    30-05-2022 06:38:53

    Di sản được coi như tài sản văn hóa vô giá đối với cộng đồng, dân tộc, quốc gia và đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của địa phương, đất nước. Thời gian qua, An Giang luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác bảo tồn, tổ chức quản lý, phát huy giá trị các di sản thiên nhiên trên địa bàn tỉnh.

  • Trái cây mùa mưa Bảy Núi

    Trái cây mùa mưa Bảy Núi

    19-05-2022 06:42:17

    Khi những cơn mưa đầu mùa xuất hiện, cũng là lúc các loại đặc sản, như: Bơ sáp, dâu, hồng quân, trâm rừng, mãng cầu ta… thương hiệu Bảy Núi vào mùa chín rộ.

  • Du lịch nội địa - “chìa khóa” phục hồi, phát triển

    Du lịch nội địa - “chìa khóa” phục hồi, phát triển

    16-05-2022 06:38:24

    An Giang đang đẩy nhanh tốc độ phục hồi du lịch (DL), đảm bảo an toàn, thích ứng với trạng thái “bình thường mới”. Trong bối cảnh thị trường quốc tế vẫn chưa thể hồi phục như 2 năm trước khi xảy ra đại dịch COVID-19, tại Việt Nam nói chung, An Giang nói riêng, năm 2022, DL nội địa được xác định là “chìa khóa” giúp ngành tạo đà phục hồi và phát triển.