Kết quả tìm kiếm cho "rừng tràm Tân Tuyến"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 505

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    11-02-2024 15:22:04

    Trong chuyến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi tàu thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến cửa biển Cần Giờ, trực tiếp thị sát đại dự án cảng Cần Giờ. Người đứng đầu Chính phủ dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án mang tầm chiến lược này và khẳng định quyết tâm phải làm bằng được...

  • Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    Du xuân trên đất 'chín Rồng'

    05-02-2024 08:38:34

    Là một trong các vùng du lịch trọng điểm của cả nước, Đồng bằng sông Cửu Long với nhiều nét đặc thù về hệ sinh thái, cảnh quan, văn hóa sông nước miệt vườn mang lại cho du khách những trải nghiệm, khám phá thú vị, đặc biệt vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn

    14-02-2024 07:37:09

    An Giang được thiên nhiên ưu đãi với nhiều danh thắng, núi non hùng vĩ, nhiều dân tộc, tôn giáo cùng chung sống lâu đời, tạo ra những giá trị văn hóa đặc sắc. So với các địa phương khác, An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL) với lợi thế khác biệt rõ nét về mặt địa hình, khi vừa có đồng bằng và đồi núi. Chính sự khác biệt này đã tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh phát triển DL trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

  • Bảo vệ rừng mùa Tết

    Bảo vệ rừng mùa Tết

    01-02-2024 06:18:48

    Trong lúc mọi người vui Xuân, đón Tết cũng là lúc chuẩn bị bước vào cao điểm mùa khô, nguy cơ cháy rừng cao do khô hanh, thiếu nước và lượng khách hành hương tăng cao. Do vậy, đây cũng là thời điểm mà công tác bảo vệ, phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) cần được tập trung cao độ.

  • Chủ động bảo vệ lúa và phòng, chống cháy rừng

    Chủ động bảo vệ lúa và phòng, chống cháy rừng

    30-01-2024 04:07:04

    Thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đồng ruộng vẫn phải được bảo vệ, nguy cơ cháy rừng rất cao khi đang bước vào cao điểm mùa khô. Thường xuyên thăm đồng, chủ động phòng, chống dịch bệnh trên lúa và các loại cây trồng; chủ động phương tiện, ứng trực phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) là yêu cầu cần thiết

  • Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    Những câu chuyện hào hùng trên Ngọa Long Sơn

    15-02-2024 02:59:52

    Được mệnh danh là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích tìm về với thiên nhiên - chốn bình yên, bởi sự tĩnh lặng và vẻ đẹp của núi rừng hoang sơ, Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn, núi Rồng nằm) là ngọn núi dài nhất của dãy Thất Sơn, nơi lưu giữ những chiến tích hào hùng của quân và dân miền biên giới Tây Nam của Tổ quốc. Dù qua bao năm tháng nhưng những dấu tích ấy vẫn luôn đọng lại trong trí nhớ của bao người khi về với chốn này.

  • Tản mạn cung đường đẹp ở An Giang

    Tản mạn cung đường đẹp ở An Giang

    11-02-2024 07:25:26

    Là địa phương nằm ở biên giới Tây Nam của Tổ quốc, với sự kết hợp giữa dãy Thất Sơn hùng vĩ gắn với những cánh đồng uốn lượn tạo cho An Giang phong cảnh tuyệt vời, với những cung đường đẹp đến ngỡ ngàng, khiến một lần đi ngang qua phải xao xuyến.

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy thăm đồng và kiểm tra phòng cháy chữa cháy rừng

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy thăm đồng và kiểm tra phòng cháy chữa cháy rừng

    24-01-2024 15:10:20

    Sáng 24/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã đi thăm đồng, kiểm tra tình hình sản xuất; công tác phòng, chống dịch bệnh và phòng, chống cháy rừng tại một số địa phương trong tỉnh.

  • Ra mắt “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”

    Ra mắt “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” 

    18-01-2024 14:31:35

    Ngày 18/1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”, tại Khu dân cư thị trấn Đa Phước (huyện An Phú).

  • Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

    14-01-2024 15:11:33

    Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

  • Nặng lòng với chữ Nôm

    Nặng lòng với chữ Nôm

    06-01-2024 08:58:55

    Tại vùng cao Bắc Kạn, ở những thôn, bản mù sương xa xôi vẫn còn những người già nặng lòng với chữ Nôm Dao, Nôm Tày. Những nét chữ rồng bay, phượng múa trong những cuốn thư tịch cổ úa màu thời gian được lưu giữ cẩn thận. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng với tấm lòng mong muốn bảo tồn chữ cổ, những người già lại tình nguyện trở thành những thầy giáo làng dạy chữ Nôm cho lớp trẻ.