Ra mắt “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”

18/01/2024 - 14:31

 - Ngày 18/1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm du lịch “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”, tại Khu dân cư thị trấn Đa Phước (huyện An Phú).

Dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” có 165 chiếc bè trải dài gần 1km, được tô điểm bằng 6 khối màu: Đỏ, cam, vàng, lục, lam, tím tạo nên cảnh sắc thơ mộng trên sông Châu Đốc, trở thành điểm tham quan nổi tiếng được du khách gần xa yêu thích.

Việc ra mắt sản phẩm du lịch mới này nhằm hỗ trợ các khu, điểm du lịch, các doanh nghiệp, hộ dân sinh sống ở làng bè xây dựng, khai thác các dịch vụ phục vụ du khách, nhà đầu tư đến An Giang.

Đây cũng là cơ hội kết nối doanh nghiệp du lịch An Giang với doanh nghiệp du lịch của TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh, thành phố ĐBSCL trong việc xây dựng khai thác các tour, tuyến mới.

Với khung cảnh yên bình, thơ mộng, “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo về sông nước An Giang. Du khách cũng có thể chụp những tấm ảnh check-in xinh đẹp với khung cảnh nên thơ.

Khi tham quan các nhà bè, du khách có thể tự tay cho cá ăn, mua sắm các món đồ lưu niệm, lắng nghe câu chuyện về ngôi làng nổi độc đáo này do chính những hộ dân nơi đây kể lại, giúp họ khám phá thêm nét đẹp văn hóa của sông nước An Giang.

Trong khuôn khổ lễ ra mắt “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và đầu tư An Giang cũng tổ chức đoàn famtrip khảo sát các dịch vụ, các điểm tham quan nổi tiếng của An Giang, như: Làng Chăm Châu Phong (TX. Tân Châu), làng Chăm Đa Phước (huyện An Phú); Khu Du lịch Quốc gia núi Sam, chợ Châu Đốc (TP. Châu Đốc); rừng tràm Trà Sư và Khu Du lịch núi Cấm (TX. Tịnh Biên)….

THANH HÙNG – THANH TIẾN