Kết quả tìm kiếm cho "rau rừng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 112

  • Ðồng sức, đồng lòng vượt qua đại dịch

    Ðồng sức, đồng lòng vượt qua đại dịch

    09-07-2021 08:12:53

    Ðại dịch Covid-19 vẫn đang là nỗi ám ảnh của cả nhân loại, ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt trong đời sống. Việt Nam hiện bước vào một giai đoạn đầy thách thức khi dịch bệnh bùng phát trở lại với cường độ mạnh hơn, tốc độ lây nhiễm của chủng mới tăng gấp nhiều lần.

  • Bình Định: Dân nuôi thứ heo gì mà chỉ cần nói tên là nhiều người đã đòi mua?

    Bình Định: Dân nuôi thứ heo gì mà chỉ cần nói tên là nhiều người đã đòi mua?

    07-05-2021 16:00:38

    Heo đen được xem là loài vật nuôi đặc hữu có giá trị kinh tế cao của đồng bào dân tộc thiểu số ở nhiều địa phương vùng cao của tỉnh Bình Định.

  • Lên miền Tiên cảnh nhân gian

    Lên miền Tiên cảnh nhân gian

    07-05-2021 08:42:09

    Khu du lịch điện mặt trời An Hảo không chỉ nổi bật với cảnh sắc núi non hùng vĩ, mà còn được biết đến như nơi sở hữu một phong vị ẩm thực vô cùng phong phú và được ví như “thiên đường” ẩm thực nơi đại ngàn.

  • Trồng rau hữu cơ 5 “không”, một trang trại thu 4 tỷ đồng/tháng

    Trồng rau hữu cơ 5 “không”, một trang trại thu 4 tỷ đồng/tháng

    30-03-2021 08:05:29

    Trang trại Hoa Viên ở thôn Dục, xã Yên Bình, Yên Trung (Thạch Thất, Hà Nội) có nhiều lợi thể để trồng các loại rau hữu cơ cho hiệu quả kinh tế cao. Với diện tích 110ha, doanh thu của trang trại đạt 4 tỷ đồng/tháng. Đây cũng là đơn vị duy nhất ở miền Bắc được chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA).

  • Hãy giúp đỡ em Nguyễn Thị Hồng Trâm!

    Hãy giúp đỡ em Nguyễn Thị Hồng Trâm!

    11-03-2021 09:12:38

    Theo xác nhận của UBND xã An Hảo (Tịnh Biên, An Giang), em Nguyễn Thị Hồng Trâm, ngụ ấp An Hòa, xã An Hảo đang bị bệnh lao não mức độ nặng, phải giành giật sự sống hàng ngày.

  • Món ngon 'độc lạ', khó quên từ cà đắng Tây Nguyên

    Món ngon 'độc lạ', khó quên từ cà đắng Tây Nguyên

    02-03-2021 13:50:34

    Ai có dịp ghé ngang đến trung tâm Tây Nguyên, mảnh đất Đắk Lắk nắng gió thưởng thức một vài món ngon từ quả cà đắng với vị lạ lẫm, khó quên.

  • Mùa hoa Vân Hồ

    Mùa hoa Vân Hồ

    20-02-2021 07:39:53

    Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

  • Gót hồng “cõng chợ”… lên mây!

    Gót hồng “cõng chợ”… lên mây!

    05-02-2021 04:05:11

    Đón ánh bình minh giữa không gian mờ ảo của buổi sáng với những đám mây len lỏi, luồn qua những ngọn đồi sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời, cái se lạnh vừa đủ làm ta thổn thức với những ngọn gió xuân đang về. Chợ mây núi Cấm (Tịnh Biên) là một nơi như thế. Nơi đây không những đủ để ta thỏa sức "săn mây" nơi non ca,o mà còn mang đến cho ta trải nghiệm vừa lạ, vừa quen với phiên “chợ mây” độc đáo của những phụ nữ miền sơn cước.

  • “Chợ mây” trên núi Cấm

    “Chợ mây” trên núi Cấm

    12-02-2021 00:57:46

    Núi Cấm (Tịnh Biên) được nhiều người ví như một Đà Lạt thu nhỏ của người miền Tây. Ngoài những ngôi chùa, những điểm tham quan, những thắng cảnh dọc từ chân núi đến đỉnh, núi Cấm còn có môi trường thiên nhiên hấp dẫn, hoa lá 4 mùa tạo nên một bức tranh tươi đẹp, non nước hữu tình. Đặc biệt, trên núi Cấm, từ nhiều năm qua tồn tại một ngôi chợ “độc nhất vô nhị” ở miền Tây, đó là “chợ mây”…

  • Ba Bể “thức giấc”

    Ba Bể “thức giấc”

    13-12-2020 08:16:45

    Vườn quốc gia Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn) không còn là cái tên lạ lẫm. Thế nhưng, còn một hành trình lạ, thậm chí kể cả người bản địa cũng ít biết đó là những biển mây ở lưng núi Phja Bjoóc (tiếng Tày nghĩa là “Núi Hoa”). Mây đặc quánh, có lúc lại lãng đãng, ôm ấp vạt rừng đại ngàn đẫm sương, lơ lửng ngay dưới chân người trong ánh bình minh hoặc chiều tà. Một Ba Bể rất khác đang chuẩn bị bứt phá, cất cánh.

  • Du lịch và ẩm thực An Giang

    Du lịch và ẩm thực An Giang

    30-11-2020 06:26:45

    Để du lịch (DL) ở một địa phương phát triển, ngoài việc đầu tư cơ sở hạ tầng, đáp ứng những điều kiện cần và đủ thì một nhân tố rất quan trọng để giữ chân du khách chính là ẩm thực. DL kết hợp với những trải nghiệm văn hóa ẩm thực không chỉ mang đến cảm giác thú vị cho du khách, mà còn tạo cơ hội để địa phương phát triển kinh tế thông qua giới thiệu ẩm thực đến du khách.

  • Đáng sợ loạt đặc sản ăn sống khiến khách Tây "khóc thét" ở Việt Nam

    Đáng sợ loạt đặc sản ăn sống khiến khách Tây "khóc thét" ở Việt Nam 

    17-11-2020 08:29:08

    Bên cạnh những món ăn ngon nức tiếng, Việt Nam còn có các món độc lạ chế biến từ nguyên liệu tươi rói, không qua nấu nướng “thách thức” thị giác và vị giác nhiều người.