Kết quả tìm kiếm cho "sản xuất gạch"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 442

  • Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    17-11-2023 06:11:18

    Hội thảo “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á” diễn ra ngày 17/11, do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và UBND tỉnh An Giang đồng chủ trì. Đây là hội thảo quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc công bố kết quả nghiên cứu khoa học của Đề án Văn hóa Óc Eo - Nam Bộ, là cơ hội để trao đổi học thuật, tuyên truyền, quảng bá về những giá trị nổi bật của Văn hóa Óc Eo và Vương quốc Phù Nam, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác nghiên cứu xây dựng hồ sơ đề cử Khu di tích Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.

  • Nên học gì trước khi học IELTS? Hành trang không thể bỏ qua!

    Nên học gì trước khi học IELTS? Hành trang không thể bỏ qua!

    15-11-2023 16:10:42

    IELTS là bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện với cấu trúc đề thi, quy định làm bài và cách thức chấm điểm riêng biệt. Vì vậy, để chinh phục được bài thi này đòi hỏi bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi bắt đầu học IELTS. Vậy, cần học những gì trước khi học IELTS? Dưới đây là những kiến thức IELTS nền tảng mà bạn cần bỏ túi để bắt đầu học IELTS một cách hiệu quả.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    13-11-2023 06:54:43

    Thời gian qua, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) xác định chăm lo cho người nghèo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, đã cụ thể hóa bằng những chương trình, phần việc thiết thực, hiệu quả, góp phần lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa.

  • Chợ Mới tăng tốc những tháng cuối năm

    Chợ Mới tăng tốc những tháng cuối năm

    05-11-2023 22:23:03

    Từ đầu năm đến nay, kinh tế huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phát triển vượt bậc. Kết quả khu vực nông - lâm - thủy sản; công nghiệp - xây dựng và thương mại - dịch vụ tăng trưởng; được tỉnh công nhận 3 xã nông thôn mới (NTM) Hòa Bình, Nhơn Mỹ, Mỹ Hội Đông; nâng toàn huyện có 15/15 xã đạt chuẩn NTM. Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất thành lập thị trấn Hội An; được tỉnh xếp hạng năng lực cạnh tranh (DDCI) năm 2022 đứng thứ 2/11 địa phương; văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, an ninh trật tự xã hội được giữ vững.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • A-Z vật liệu ốp tường: các loại, chi phí và lưu ý khi thi công

    A-Z vật liệu ốp tường: các loại, chi phí và lưu ý khi thi công

    31-10-2023 15:20:08

    Để đáp ứng nhu cầu ốp tường ngày càng tăng cao, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vật liệu ốp tường mới được ra đời. Mỗi loại có những ưu điểm và giá thành khác nhau. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người tìm hiểu kỹ hơn về những vật liệu trang trí nhé!

  • Hành trình 20 năm Vĩnh Phước

    Hành trình 20 năm Vĩnh Phước

    16-10-2023 22:15:00

    Từ một vùng đất phèn hoang quá, dân cư thưa thớt, giao thông gần như bị chia cắt, xã Vĩnh Phước (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) vươn mình trở thành một vùng nông nghiệp trù phú, thu hút những dự án đầu tư lớn. Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới, Vĩnh Phước được tiếp sức từ nhiều nguồn lực.

  • Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    Những “điểm sáng” ở huyện cù lao Chợ Mới

    15-10-2023 23:20:19

    Với sự nỗ lực, quyết tâm, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt nhiều thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đưa đời sống người dân ngày càng nâng cao. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người đạt 68,63 triệu đồng. Diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc theo hướng đô thị hóa.

  • Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    Xã Long Điền B nỗ lực cất nhà cho người nghèo

    13-10-2023 06:42:43

    Trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, xã Long Điền B (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã tranh thủ các nguồn lực, vận động từng bộ tole, khung nhà, vật liệu xây dựng và nhân công tự nguyện để làm nên những căn nhà mơ ước cho người nghèo, giúp họ “an cư, lạc nghiệp”.

  • An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    An Giang: Sức lan tỏa của chương trình “1 triệu sáng kiến”

    11-10-2023 19:04:35

    Qua 2 năm triển khai thực hiện, chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” (gọi tắt là chương trình “1 triệu sáng kiến”) do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động đã có sức lan tỏa lớn trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động.

  • Xử lý sự cố rò rỉ hóa chất ra ngoài tại Công ty TNHH MTV JIC

    Xử lý sự cố rò rỉ hóa chất ra ngoài tại Công ty TNHH MTV JIC

    08-10-2023 12:55:24

    Sau khi báo cáo ngành chức năng để kiểm tra và hướng dẫn các biện pháp xử lý, Công ty TNHH MTV JIC Việt Nam (đóng tại Cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang điện tử) đã khẩn trương khắc phục sự cố rò rỉ hóa chất để đảm bảo đúng theo quy định.

  • An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    An Giang xây dựng và phát triển Đảng trong doanh nghiệp

    06-10-2023 05:57:13

    Cùng với những đóng góp quan trọng về kinh tế - xã hội (KTXH) cho tỉnh nhà, thời gian qua, các công ty, doanh nghiệp (DN) còn tích cực trong công tác xây dựng Đảng, góp phần thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, tỉnh về tăng cường xây dựng tổ chức Đảng trong các DN, đơn vị kinh tế tư nhân.