Kết quả tìm kiếm cho "sẽ cuốn phăng"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 109

  • Tản mạn Tết xưa, Tết nay

    Tản mạn Tết xưa, Tết nay

    23-01-2023 14:31:43

    Cho đến nay trong giá trị văn hóa tâm linh của người Việt chưa có lễ tết nào được xếp trên Tết Nguyên đán. Giá trị tinh thần của Tết Nguyên đán là của chung cộng đồng dân tộc, dòng họ, gia đình và mỗi người.

  • Món ngon ngày Tết

    Món ngon ngày Tết

    18-01-2023 03:25:26

    Tết miền Tây có những món ngon khiến người đi xa phải nhớ. Đó không phải là những món ăn đòi hỏi chế biến cầu kỳ, đợi đúng mùa mới được thưởng thức, mà đơn giản bên mâm cơm có đủ hương vị quê nhà thì Tết mới trọn vẹn. Người người mong Tết, chờ Tết, cũng chỉ để tận hưởng cảm giác gia đình sum họp, ngắm hoa nở ngoài sân, đồ ăn thơm trong bếp, bàn khách đầy ắp khay mứt ngọt lòng…

  • Kích thước tấm nhựa poly lấy sáng và các khổ tấm phổ biến

    Kích thước tấm nhựa poly lấy sáng và các khổ tấm phổ biến

    26-12-2022 08:58:22

    Tấm nhựa poly lấy sáng là một trong các vật liệu xây dựng được ứng phổ biến nhờ mẫu mã đa dạng và đủ các loại kích thước, thậm chí có thể đặt riêng. Tuy nhiên, bên cạnh việc mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho công trình, thì việc phong phú về kích thước vật liệu đôi khi cũng dẫn đến sự nhầm lẫn giữa các sản phẩm với nhau.

  • Cần ứng xử tế nhị trên mạng xã hội

    Cần ứng xử tế nhị trên mạng xã hội

    08-12-2022 06:58:32

    Trong xã hội bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, mạng xã hội không còn là thế giới ảo, mà trở thành một phần đời sống thật của nhiều người. Do vậy, nhu cầu chia sẻ, bày tỏ những cảm xúc, chuyện cá nhân là điều hiển nhiên. Tuy vậy, việc lạm dụng mạng xã hội để phơi bày những câu chuyện bi kịch của các gia đình, vô hình trung đã làm tổn thương đến các thành viên gia đình, trong đó có cả trẻ em.

  • Những loài côn trùng tuyệt đẹp trên trái đất sẽ khiến bạn bất ngờ

    Những loài côn trùng tuyệt đẹp trên trái đất sẽ khiến bạn bất ngờ 

    06-12-2022 07:46:48

    Côn trùng là động vật không có xương sống. Chúng chiếm 75% tổng số loài động vật đã được con người xác định. Những sinh vật này phân bố rộng khắp hành tinh.

  • Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan: Mbappe loại Lewandowski

    Nhận định bóng đá Pháp vs Ba Lan: Mbappe loại Lewandowski

    04-12-2022 07:46:41

    Đội tuyển Ba Lan không phải đối thủ xứng tầm để ngăn cản tham vọng bảo vệ ngai vàng World Cup của Pháp.

  • Ninh Bình - Vẻ đẹp hoang sơ như viên ngọc quý của thiên nhiên

    Ninh Bình - Vẻ đẹp hoang sơ như viên ngọc quý của thiên nhiên

    16-11-2022 08:04:03

    Ninh Bình cuốn hút du khách vào mọi thời điểm trong năm nhưng đẹp nhất là vào mùa Xuân và mùa Hè, với rất nhiều lễ hội đặc sắc hấp dẫn, hay những khung cảnh đầy mê hoặc.

  • Ngọt lành hương vị tào phớ xưa

    Ngọt lành hương vị tào phớ xưa

    06-09-2022 08:11:10

    Trắng ngà, thơm mịn, mát lành… Món tào phớ của người Hà Nội mang một nét riêng với vị ngọt dịu nhẹ, thanh mát, thoảng hương hoa nhài. Mặc dù ngày nay tào phớ có đến muôn vàn phiên bản “công thức mới” nhưng tào phớ xưa vẫn luôn được yêu thích và gây nhớ nhung cho biết bao người…

  • Kinh nghiệm đi du lịch Hà Giang – Tất tần tật thông tin hữu ích

    Kinh nghiệm đi du lịch Hà Giang – Tất tần tật thông tin hữu ích

    17-08-2022 15:46:04

    Bạn đang cần những thông tin cần thiết để đi du lich Hà Giang, nên đi Hà Giang bao nhiêu ngày? Thăm quan những điểm gì? Giá vé thăm quan là bao nhiêu? ăn nghỉ ở đâu?... tất cả sẽ được An Tâm chia sẻ đầy đủ, để bạn có thể tự lên kế hoach đi du lịch Hà Giang thuận lợi nhất.

  • Hấp dẫn “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”

    Hấp dẫn “Bay trên Phụng Hoàng Sơn”

    03-05-2022 07:59:46

    Cùng với dù lượn, việc bổ sung mô hình diều lượn có động cơ và máy bay mô hình có phản lực giúp chương trình “Bay trên Phụng Hoàng Sơn” năm 2022 thêm hấp dẫn. Kết hợp cùng gian hàng đặc sản, ẩm thực truyền thống, các loại hình văn hóa - văn nghệ đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer (đặc biệt là điểm nhấn Khu liên hợp thể thao, du lịch Tà Pạ - Soài Chek, xã Núi Tô) càng tạo sức hút du lịch cho huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang).

  • Giữ lửa nghề rèn

    Giữ lửa nghề rèn

    26-02-2022 08:40:04

    Trên phố Nguyễn Khuyến (Hà Nội) ngày nay, xưa tên là phố Sinh Từ, vẫn còn nhiều hộ gia đình bán các mặt hàng của nghề rèn với nhiều chủng loại, kích cỡ và hầu hết được chế tác bằng tay. Rong ruổi dọc con phố từng một thời luôn đỏ lửa nghề rèn, sẽ gặp cửa hiệu mang tên Sinh Tài với thương hiệu 100 năm.

  • Độc đáo tranh thờ của người Dao quần chẹt Thanh Hóa

    Độc đáo tranh thờ của người Dao quần chẹt Thanh Hóa

    08-02-2022 13:41:09

    Sinh sống lâu đời trên vùng đất Cẩm Thủy (Thanh Hóa), đồng bào dân tộc Dao quần chẹt đã gìn giữ và duy trì một trong những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc mình đó là tranh thờ.