Kết quả tìm kiếm cho "set trang phục đậm chất nữ quyền"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 90

  • Chiếc khăn rằn tin yêu

    Chiếc khăn rằn tin yêu

    26-10-2021 06:10:46

    Khác với thông lệ, lần này, trước chuyến đi thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ (CBCS) làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) đặt mua 600 chiếc khăn rằn đủ màu sắc làm quà tặng. Lần lượt, những chiếc khăn được quàng lên cổ từng người, hòa hợp một cách lạ lùng với quân phục, áo blouse trắng và áo xanh tình nguyện…

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ cuối: “Giữ vững niềm tin tất thắng!”

    23-08-2021 12:26:00

    Trong tình hình dịch bệnh bùng phát, Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang, các cơ quan, đơn vị, địa phương đặc biệt quan tâm động viên lực lượng nơi tuyến đầu biên giới An Giang cả về vật chất và tinh thần. UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, chính quyền địa phương và bà con nhân dân khu vực biên giới tiếp tục phát huy tinh thần tự quản, cùng chung tay với lực lượng bộ đội biên phòng (BĐBP) trong công tác giữ gìn đường biên, cột mốc, ngăn chặn người xuất, nhập cảnh trái phép. Những lời hồi đáp ấy càng giúp cán bộ, đảng viên, chiến sĩ quân hàm xanh vững lòng trên biên cương.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Mặc đẹp với các gam màu mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo

    Mặc đẹp với các gam màu mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo

    13-02-2021 08:33:54

    Năm 2021 này, cung Bạch Dương được sao Hỏa chiếu mệnh vì thế những set đồ mang sắc thái màu đỏ giúp bạn luôn tỏa sáng và mang lại sự may mắn tràn đầy trong Năm mới.

  • Chiêm ngưỡng loạt street style "cool" hết mức của dàn mỹ nhân Việt

    Chiêm ngưỡng loạt street style "cool" hết mức của dàn mỹ nhân Việt

    23-01-2021 08:42:46

    Loạt thiết kế cut-out quyến rũ, những set đồ matchy-matchy cùng các bản phối ăn ý, giúp dàn sao Việt tôn dáng thành công, nâng tầm street style xuất sắc.

  • Xúc tiến thị trường cho lạp xưởng bò Anas

    Xúc tiến thị trường cho lạp xưởng bò Anas

    31-12-2020 04:52:15

    Sau khi được cấp chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm tỉnh An Giang), sản phẩm tung lò mò (lạp xưởng bò) mang thương hiệu ANAS (xã Châu Phong, TX. Tân Châu) có điều kiện tham gia vào giỏ quà tặng của tỉnh để lan tỏa đi xa. Đồng thời, tạo thuận lợi cho cơ sở sản xuất - kinh doanh lạp xưởng bò ANAS (cơ sở ANAS) xúc tiến, mở rộng thị trường tiêu thụ món ăn đặc sản của người Chăm.

  • Chi Pu và dàn sao Việt xúng xính áo khoác, cardigan ngày lạnh

    Chi Pu và dàn sao Việt xúng xính áo khoác, cardigan ngày lạnh

    11-12-2020 08:44:11

    Tần suất xuất hiện của áo khoác dáng dài, cardigan trên “sàn diễn street style” khiến tín đồ thời trang cảm nhận rõ không khí những ngày lạnh.

  • Lên đồ du lịch tại gia vừa sang vừa đẹp như dàn mỹ nhân Việt

    Lên đồ du lịch tại gia vừa sang vừa đẹp như dàn mỹ nhân Việt

    08-11-2020 14:21:41

    Như để “lấp đầy” nỗi nhớ những chuyến du lịch, các người đẹp đều diện đồ phóng khoáng, tựa đang đi nghỉ dưỡng ở các khu resort hạng sang.

  • Street style xanh mướt, ngập nắng mùa Hè của dàn sao Việt

    Street style xanh mướt, ngập nắng mùa Hè của dàn sao Việt

    03-11-2020 13:37:10

    Cuộc đổ bộ của gam màu xanh, phủ trên những thiết kế crop top, áo sát nách hay đầm maxi của loạt sao Việt, đã lan tỏa không khí mùa Hè đầy náo nhiệt.

  • 7 gợi ý phối trang phục với sơmi trắng cho mùa Hè từ các mỹ nhân Việt

    7 gợi ý phối trang phục với sơmi trắng cho mùa Hè từ các mỹ nhân Việt

    03-11-2020 08:01:30

    Sơmi trắng và chân váy midi là hai kiểu trang phục mang đậm tinh thần cổ điển và một đôi giày lười sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho trang phục thêm phóng khoáng.

  • Muôn sắc váy đầm tràn ngập street style của mỹ nhân Việt ngày nắng

    Muôn sắc váy đầm tràn ngập street style của mỹ nhân Việt ngày nắng

    02-11-2020 15:11:03

    “Sàn diễn đường phố” những ngày vừa qua đã được bao phủ bởi các gam màu tươi sáng và đầm quai dây bó sát, đầm maxi hay crop top gợi cảm cũng được dịp lên ngôi.

  • Ngắm street style của dàn mỹ nhân Việt những ngày se lạnh

    Ngắm street style của dàn mỹ nhân Việt những ngày se lạnh

    29-10-2020 13:50:19

    Gió lạnh chớm đông khiến dàn mỹ nhân Việt có cơ hội trưng dụng cardigan, áo len, blazer xuống phố không chỉ ấm áp mà vẫn bảo toàn phong cách ấn tượng.