Kết quả tìm kiếm cho "t nông nghiệp an toàn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 1265

  • Tích cực vận động người dân tham gia bảo hiểm

    Tích cực vận động người dân tham gia bảo hiểm

    19-03-2024 06:58:43

    Năm 2024, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh An Giang tiếp tục phối hợp các sở, ban, ngành tăng cường tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) giai đoạn 2024 - 2025, góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

  • Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    Tháng 3, về biên giới Tri Tôn

    19-03-2024 06:18:36

    Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có đường biên giới dài khoảng 15km, tiếp giáp với xã Soam và Tà Ô (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia). Để xây dựng tuyến biên giới phát triển ổn định, Đảng ủy, chính quyền, đồn biên phòng và Nhân dân xã biên giới Lạc Quới, Vĩnh Gia thường xuyên tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác với chính quyền và lực lượng bảo vệ biên giới phía Campuchia, đặc biệt tổ chức tốt Ngày Biên phòng toàn dân.

  • Huyện Châu Thành họp ra soát các tiêu chí xây dựng huyện nông thôn mới

    Huyện Châu Thành họp ra soát các tiêu chí xây dựng huyện nông thôn mới

    13-03-2024 17:13:00

    Chiều 13/3, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Lê Kỳ Quang; Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành Nguyễn Tấn Phong chủ trì Hội nghị rà soát việc thực hiện các tiêu chí chưa đạt trong xây dựng huyện nông thôn mới (NTM).

  • Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    Khởi động chương trình 1 triệu ha lúa: Chất lượng cao, phát thải thấp gắn với Tăng trưởng xanh ở ĐBSCL

    13-03-2024 09:05:06

    Trước hết hiểu về cụm từ “chất lượng cao” là nói về chất lượng hạt gạo ngon, thơm, sạch phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Chất lượng cũng nói đến tính an toàn về thực phẩm, bao gồm “dư lượng thuốc trừ sâu, bệnh và chất bảo quản”, phải đáp ứng với qui định của nhà nhập khẩu và đòi hỏi của khách hàng. Chất lượng, nói rộng ra cũng chỉ môi trường trồng lúa không bị ô nhiễm để cho cuộc sống của cư dân được trong lành.

  • Vực dậy thế mạnh miền Tây

    Vực dậy thế mạnh miền Tây

    08-03-2024 04:39:01

    Đối với “đầu tàu” kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cần những “toa tàu” từ vùng ĐBSCL để thúc đẩy phát triển. Nếu TP. Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại, dịch vụ, phân phối lớn nhất miền Nam thì ĐBSCL cũng là vùng nguyên liệu lúa, cá, tôm, trái cây lớn nhất cả nước. Sự kết nối, hợp tác chặt chẽ giữa TP. Hồ Chí Minh - ĐBSCL sẽ giúp đánh thức thế mạnh của nhau, mang lại lợi ích trước nhất cho người dân, doanh nghiệp (DN).

  • Người dân cần tiết kiệm điện mùa nắng nóng

    Người dân cần tiết kiệm điện mùa nắng nóng

    07-03-2024 16:00:52

    Theo Đài Khí tượng thủy văn Nam bộ, từ nay đến tháng 5, TP. Hồ Chí Minh và khu vực Nam bộ tiếp tục có nhiều đợt nắng nóng diện rộng.

  • Tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ vào thực tiễn

    Tăng cường ứng dụng khoa học và công nghệ vào thực tiễn

    07-03-2024 11:04:06

    Năm 2023, Trung tâm Công nghệ sinh học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã thực hiện tốt các hoạt động. Đồng thời, làm tốt công tác phối hợp các chuyên gia, nhà khoa học của các viện, trường trong nghiên cứu khảo sát, triển khai các đề tài, dự án ứng dụng các tiến bộ KH&CN vào sản xuất.

  • Đồng nhất, đồng chất sản phẩm xuất khẩu

    Đồng nhất, đồng chất sản phẩm xuất khẩu

    06-03-2024 07:47:40

    Việt Nam được xem là một trong những quốc gia có tiềm năng xuất khẩu lớn với các ngành hàng đa dạng và phong phú như nông sản, thủy sản, đồ gỗ, dệt may, điện tử và các sản phẩm công nghiệp khác.

  • An Giang: Hiệu quả liên kết sản xuất

    An Giang: Hiệu quả liên kết sản xuất

    06-03-2024 05:18:03

    Xác định nông nghiệp là hướng đi chủ lực, An Giang mạnh dạn đột phá trong sản xuất nông nghiệp, ứng dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trong sản xuất, thúc đẩy liên kết sản xuất, tiêu thụ giữa nông dân, hợp tác xã (HTX) với doanh nghiệp. Nhờ có chủ trương và những giải pháp tích cực, đã giúp nông dân thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp, tăng liên kết sản xuất.

  • Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    Động lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - AustraliaĐộng lực mới cho quan hệ thương mại Việt Nam - Australia

    04-03-2024 14:16:34

    Sau hơn nửa thế kỷ thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Australia đã đạt được sự hợp tác ngày càng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

  • Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    Muốn tránh tội phạm công nghệ cao, ý thức phải nâng cao

    04-03-2024 05:55:16

    Dù nhiều lần cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng một bộ phận người dân vẫn “mắc bẫy” tội phạm công nghệ cao. Cũng khó trách, bởi thủ đoạn của tội phạm ngày càng tinh vi, khó nhận biết. Chúng có xu hướng “chuyển dịch” về hoạt động tại nông thôn, vùng chưa phát triển, nhắm vào người lớn tuổi, không rành công nghệ thông tin…

  • Thoại Sơn với nhiều kỳ vọng và quyết tâm mới

    Thoại Sơn với nhiều kỳ vọng và quyết tâm mới

    04-03-2024 05:52:55

    Khép lại năm 2023 với những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đón năm 2024 với nhiều kỳ vọng và quyết tâm nâng cao tiềm lực, vị thế của địa phương.