Kết quả tìm kiếm cho "t thời hạn chót"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 239

  • An Phú lan tỏa học tập và làm theo Bác

    An Phú lan tỏa học tập và làm theo Bác

    16-08-2022 04:01:53

    Thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục triển khai Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, cùng với tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã triển khai sâu rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị: Khúc tráng ca bất tử

    81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị: Khúc tráng ca bất tử

    28-06-2022 13:45:16

    Cuộc chiến đấu anh dũng trong 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị (từ ngày 28/6 đến 16/9/1972) đã đi vào lịch sử như bản tráng ca hào hùng của quân và dân Quảng Trị nói riêng và cả nước nói chung.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Nỗi khổ bị “bom hàng”

    Nỗi khổ bị “bom hàng”

    07-06-2022 00:55:06

    Bán hàng trên trang thương mại điện tử tuy tiện lợi, nhưng dễ đối mặt với rủi ro khi người mua không nhận hàng ("bom hàng") hoặc trả hàng với nhiều lý do khác nhau. Chủ cửa hàng online và người giao hàng (shipper) rất sợ gặp cảnh “bom hàng”. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới doanh thu, mất khoản phí không đáng, mà còn mất thời gian, công sức, kéo theo thủ tục hoàn trả hàng phức tạp.

  • Thị trường nông sản tuần qua: Một số loại lúa có sự tăng/giảm

    Thị trường nông sản tuần qua: Một số loại lúa có sự tăng/giảm

    05-06-2022 18:52:38

    Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung ổn định, tuy nhiên có một số loại lúa ở một vài tỉnh có sự tăng/giảm so với tuần trước.

  • Nỗ lực về đích nông thôn mới nâng cao của xã Phú Thuận

    Nỗ lực về đích nông thôn mới nâng cao của xã Phú Thuận

    02-06-2022 06:27:32

    Kế thừa và phát huy thành tựu đạt được về kinh tế - xã hội, điều kiện đặc thù và thế mạnh của địa phương, Đảng bộ và nhân dân xã Phú Thuận (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) tiếp tục nỗ lực, chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao.

  • Những chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần qua

    Những chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần qua

    28-05-2022 13:43:39

    Rà soát, đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3 cho người từ 18 tuổi trở lên; ưu tiên tập trung vốn cho các dự án quan trọng, cấp thiết; doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh sẽ được hỗ trợ lãi suất 2%/năm... là những thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 21-27/5/2022.

  • Thu hút đầu tư về huyện cù lao Phú Tân

    Thu hút đầu tư về huyện cù lao Phú Tân

    18-05-2022 06:06:34

    Xác định thu hút đầu tư là giải pháp then chốt, đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) nên công tác xúc tiến đầu tư của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) ngày càng được quan tâm. Thủ tục đầu tư được cải thiện thông thoáng, minh bạch, tạo thuận lợi cho nhà đầu tư tiếp cận nhiều dự án.

  • Kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm

    Kiểm tra, giám sát có trọng tâm, trọng điểm

    17-05-2022 06:39:47

    Thời gian qua, ngoài thực hiện toàn diện các lĩnh vực kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, cấp ủy, tổ chức Đảng trong tỉnh An Giang tập trung kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng, đạt nhiều kết quả.

  • Định hướng để An Phú khai thác lợi thế phát triển

    Định hướng để An Phú khai thác lợi thế phát triển

    15-04-2022 06:51:14

    Mới đây, đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy vừa làm việc với lãnh đạo huyện An Phú (tỉnh An Giang) về thực hiện nhiệm vụ chính trị thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành đã có nhiều định hướng để huyện An Phú khai thác hiệu quả tiềm lực thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển.

  • Giải pháp căn cơ ngăn chặn, đẩy lùi nạn buôn lậu thuốc lá

    Giải pháp căn cơ ngăn chặn, đẩy lùi nạn buôn lậu thuốc lá

    06-04-2022 08:12:17

    Mặc dù các đơn vị chức năng đã ráo riết vào cuộc nhằm đẩy lùi nạn buôn lậu; trong đó, có buôn lậu thuốc lá điếu tại cửa khẩu biên giới Tây Nam, nhưng với thủ đoạn tinh vi, các đối tượng vẫn tìm mọi cách để đưa mặt hàng này vào tiêu thụ trong thị trường nội địa.

  • Ngăn chặn chiêu trò lách thuế chuyển nhượng bất động sản

    Ngăn chặn chiêu trò lách thuế chuyển nhượng bất động sản

    30-03-2022 08:08:44

    Trước đây, tại Hà Nội cũng như một số tỉnh, thành có tình trạng người dân mua bán, chuyển nhượng bất động sản giá cao nhưng khi đến cơ quan thuế để khai báo nộp thuế lại ghi giá thấp để được hưởng lợi về thuế thu nhập cá nhân, thuế trước bạ... Điều này đã gây ra thất thu thuế, tạo sự không công bằng giữa các cá nhân.