Kết quả tìm kiếm cho "tài xế lái xe có nồng độ cồn"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 3310

  • Du lịch nghỉ lễ 30/4: Tour đường bộ và các sản phẩm combo lên ngôi

    Du lịch nghỉ lễ 30/4: Tour đường bộ và các sản phẩm combo lên ngôi

    23-03-2024 10:15:47

    Du khách hiện nay đã chuyển hướng chọn hình thức combo thay tour truyền thống vì rất nhiều gia đình có xe riêng, dễ dàng trải nghiệm những cung đường cao tốc thuận tiện ở cả miền Bắc và miền Nam.

  • Tự khúc phù dung

    Tự khúc phù dung

    22-03-2024 19:00:41

    Nếu chọn loài hoa sắc hương lộng lẫy, vị trí ấy không dành cho phù dung. Loài hoa bền bỉ cùng tháng ngày càng không phải phù dung.

  • Vào tù… vì mua súng “phòng thân”

    Vào tù… vì mua súng “phòng thân”

    21-03-2024 21:57:40

    “Do bị cáo có mâu thuẫn với một thanh niên khác, nên mua súng về “phòng thân” nhưng đã bị lực lượng công an kiểm tra, bắt giữ. Bị cáo biết hành vi của mình là sai trái, mong hội đồng xét xử xem xét giảm nhẹ hình phạt để bị cáo sớm trở về gia đình, lo cho cuộc sống” - Cao Nguyễn Hoàng Phúc (sinh năm 2004, ngụ xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) hối hận vì việc làm của mình.

  • Làm gì để phòng các bệnh về da trong mùa nắng nóng?

    Làm gì để phòng các bệnh về da trong mùa nắng nóng?

    21-03-2024 19:57:42

    Các bác sĩ cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến các bệnh về da tăng cao, nguyên nhân chính là do tác động của tia UV, cùng với đó là việc sử dụng nhiều mỹ phẩm khiến da bị bí bách, nổi mụn, kích ứng.

  • Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    Dân vận khéo trong công tác Đoàn

    21-03-2024 07:25:07

    Thời gian qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong tuổi trẻ An Giang được gắn với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Từ đó, tạo sức lan tỏa, phát huy tinh thần đoàn kết, tình nguyện, xung kích của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương...

  • 2 hoàn cảnh bệnh nặng không có tiền chữa trị

    2 hoàn cảnh bệnh nặng không có tiền chữa trị

    21-03-2024 06:04:16

    Mang trong người nhiều căn bệnh, ông Nguyễn Văn Che (58 tuổi) và ông Trương Văn Quyến (64 tuổi) cùng ngụ ấp Mỹ Thới (xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cần chi phí để điều trị, khiến cho gia cảnh thêm khó khăn, bế tắc. Hai hoàn cảnh này rất cần sự giúp đỡ của lối xóm, địa phương và những tấm lòng nhân ái.

  • Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    Châu Thành huy động sức dân phát triển hạ tầng giao thông

    20-03-2024 06:26:38

    Những năm qua, huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) tập trung huy động đóng góp của Nhân dân để cùng Nhà nước hỗ trợ phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông nói chung, trong đó có phát triển giao thông nông thôn. Qua đó, góp phần tạo nên diện mạo mới cho những vùng quê khó khăn, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa của người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    Nâng cao ý thức người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe"

    19-03-2024 22:21:00

    Việc điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu, bia là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn giao thông (TNGT). Sau thời gian các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tuần tra, kiểm soát, kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp vi phạm, ý thức của người dân "Đã uống rượu, bia thì không lái xe" được nâng lên rõ rệt.

  • Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    Phát triển phong trào thể thao quần chúng

    19-03-2024 07:55:47

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn tỉnh An Giang đã và đang phát triển rộng khắp và đạt được nhiều kết quả, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần Nhân dân.

  • Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    Chả bò Bà Tâm đặc sản nổi tiếng nhất Đà Nẵng mua về làm quà

    15-03-2024 16:23:29

    Trong khi du lịch Đà Nẵng có vô số lựa chọn về quà lưu niệm để mang về. Chả bò Bà Tâm vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Với hương vị đặc trưng và 100% chất lượng, chả bò Bà Tâm không chỉ là một món ăn ngon, mà còn là biểu tượng ẩm thực của Đà Nẵng.

  • Trồng lúa “thuận thiên”

    Trồng lúa “thuận thiên”

    15-03-2024 07:30:12

    Mô hình “con cá ôm cây lúa” được ông Sáu Sương (59 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) áp dụng trên cánh đồng ven rừng tràm Trà Sư. Với tư duy làm kinh tế nông nghiệp “thuận thiên” góp phần cải thiện môi trường sinh thái, mang lại hiệu quả kép.

  • Người già neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    Người già neo đơn, bệnh tật cần giúp đỡ

    14-03-2024 06:02:01

    Tuổi cao sức yếu, hoàn cảnh túng thiếu, thường xuyên đau bệnh nhưng không người chăm sóc, nuôi dưỡng, cuộc sống hàng ngày đều nhờ vào sự giúp đỡ của bà con lối xóm và hỗ trợ của địa phương. Đó là hoàn cảnh đáng thương của 2 cụ bà ở thị trấn Hội An (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) rất cần được sẻ chia.