Kết quả tìm kiếm cho "tào phớ giải nhiệt"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 2206

  • An Giang huy động nguồn lực xã hội chăm lo đời sống Nhân dân

    An Giang huy động nguồn lực xã hội chăm lo đời sống Nhân dân

    01-03-2024 04:35:20

    UBMTTQVN tỉnh An Giang đã chủ động tham mưu cấp ủy Đảng, phối hợp với các đoàn thể, chính quyền huy động mọi nguồn lực hỗ trợ thực hiện nhiều hoạt động chăm lo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân, khơi dậy các nguồn lực góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    Traveloka bật mí top 5 khách sạn nổi tiếng ở Tokyo cho du khách

    29-02-2024 15:45:12

    Với nhịp sống sôi động và không ngừng phát triển, Tokyo tự hào là một địa điểm du lịch được ưa chuộng nhất hiện nay. Và nếu bạn muốn biến chuyến du lịch của mình thành một trải nghiệm xa hoa và sang trọng, thì không thể bỏ qua việc lựa chọn các khách sạn cao cấp tại đây. Cùng Traveloka tìm hiểu top 5 khách sạn sang trọng bậc nhất tại Tokyo nhé!

  • Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội kiến Tổng thống Ireland

    Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn hội kiến Tổng thống Ireland

    29-02-2024 08:25:47

    Nhận lời mời của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Quốc phòng Ireland Micheal Martin, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đang có chuyến thăm chính thức tới Ireland. Ngày 28/2, trong khuôn khổ chuyến thăm, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã có cuộc tiếp kiến với Tổng thống Ireland Michael D. Higgins.

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    Đông Phong Window - Nhà sản xuất, lắp đặt cửa kính cường lực uy tín tại Hà Nội

    28-02-2024 14:33:59

    Cửa kính cường lực không chỉ ấn tượng bởi độ bền mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Đông Phong Window là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Hà Nội chuyên sản xuất và thi công cửa kính cường lực uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng, nhà thầu xây dựng tin tưởng gửi gắm niềm tin.

  • An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    An Giang kêu gọi đầu tư vào cụm công nghiệp

    28-02-2024 06:21:16

    An Giang đã và đang đẩy mạnh việc đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển các cụm công nghiệp nhằm thu hút các doanh nghiệp đầu tư phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ở các địa phương. Qua đó, góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế, lao động, giải quyết việc làm tại chỗ; đồng thời, khắc phục tình trạng sản xuất phân tán, tạo thuận lợi cho việc quản lý, kiểm soát về môi trường.

  • Thanh niên An Giang hăng hái lên đường nhập ngũ

    Thanh niên An Giang hăng hái lên đường nhập ngũ

    27-02-2024 08:42:01

    Sáng 27/2, các địa phương trong tỉnh An Giang đồng loạt tổ chức lễ đưa thanh niên lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự và tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân năm 2024.

  • Bộ trưởng Y tế gửi thư chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

    Bộ trưởng Y tế gửi thư chúc mừng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

    26-02-2024 19:56:56

    Nhân ngày 27/2, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan gửi thư tới toàn thể đội ngũ thầy thuốc, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Y tế.

  • Điều gì xảy ra khi uống trà xanh sai thời điểm?

    Điều gì xảy ra khi uống trà xanh sai thời điểm?

    26-02-2024 08:43:33

    Trà xanh rất phổ biến, tốt cho sức khỏe của tim mạch, bộ não. Tuy nhiên, sử dụng loại đồ uống này sai thời điểm và không đúng cách sẽ gây hại cho cơ thể.

  • Vị ngọt chè xuân

    Vị ngọt chè xuân

    25-02-2024 19:16:45

    Hoa chè nở trắng cả lối mòn dấu chân mẹ mấy chục năm đội chè từ trên nương về nhà. Cũng màu hoa cánh trắng dịu dàng điểm nhụy vàng mang cả hương thơm dìu dịu. Hương vị trà xanh ngọt mềm đi khắp mọi nhà mang theo mùa xuân ấp áp tươi vui…

  • Văn nghệ sĩ An Giang tiếp tục sáng tạo, phát triển

    Văn nghệ sĩ An Giang tiếp tục sáng tạo, phát triển

    26-02-2024 06:18:34

    Năm 2023 là năm có nhiều sự kiện quan trọng, trong đó lĩnh vực văn hóa, văn học - nghệ thuật (VHNT) có nhiều biến đổi tích cực, nổi bật nhất là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ra đời “Đề cương Văn hóa Việt Nam”; chào mừng kỷ niệm 70 năm thành lập Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam; thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng… Văn nghệ sĩ An Giang tiếp tục nỗ lực cống hiến, có nhiều sáng tác mới xây dựng nền VHNT tỉnh nhà thêm phong phú, đa dạng.

  • Sức hút của thể thao truyền thống

    Sức hút của thể thao truyền thống

    26-02-2024 07:18:45

    Trong không khí vui tươi, phấn khởi của năm mới, người dân trên địa bàn tỉnh An Giang hòa mình vào các môn thể thao truyền thống, như: Đẩy gậy, cờ tướng, cờ người, kéo co... Đây là hoạt động không chỉ mang đậm nét bản sắc văn hóa và tinh thần đoàn kết dân tộc, mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho Nhân dân dịp Tết đến, Xuân về.