Kết quả tìm kiếm cho "tái tạo lại chiếc túi"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 430

  • Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    Tỏa sáng lộng lẫy mùa lễ hội với váy áo tafta

    23-10-2023 09:29:19

    Mùa thu với những bữa tiệc sang trọng thì không thể thiếu các outfit mang phong cách nữ tính, thanh lịch đặc trưng. Và chất liệu vải tafta cao cấp cùng những mẫu váy bánh bèo yêu kiều sẽ là trang phục giúp nàng luôn tỏa sáng.

  • Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    Nông thôn mới tạo thêm sinh kế mới

    19-10-2023 03:31:54

    Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) từng bước tạo sự thay đổi rõ nét trong đời sống của người dân ở các địa phương. Đáng chú ý, bên cạnh phát triển các mô hình sản xuất truyền thống phát triển bền vững, các dịch vụ mới theo xu thế “công nghiệp hóa, hiện đại hóa” đang trở thành sinh kế phù hợp cho nhiều đối tượng là thanh niên tham gia. Các mô hình không chỉ đem lại thu nhập ổn định, mà còn thu hút thanh niên hợp tác cùng nhau để phát triển.

  • Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    Nhớ Liên hoan văn hóa mùa nước nổi Búng Bình Thiên

    13-10-2023 18:59:12

    Vậy là đã gần 10 năm trôi qua, người dân đầu nguồn An Phú (tỉnh An Giang) không còn được đón mừng Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên mỗi khi mùa lũ tràn đồng. Những con đường uốn lượn vào làng Chăm vẫn còn đó, mặt nước trong xanh đẹp mơ màng vẫn còn đây, nhưng tiếng nhạc dập dìu, níu chân du khách đến với những điệu múa đẹp mơ màng của Liên hoan văn hóa mùa nước nổi búng Bình Thiên đã vắng lặng tự bao giờ…

  • Mùa Dolta thiêng liêng

    Mùa Dolta thiêng liêng

    13-10-2023 06:41:30

    Lễ Sene Dolta là nghi thức trang trọng nhất trong năm của người Khmer, có ý nghĩa tương tự như mùa Vu Lan báo hiếu của người Việt. Đến thăm các chùa Nam tông Khmer những ngày này, mới thấy được giá trị nhân văn của lễ Sene Dolta trong đời sống đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại An Giang.

  • Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo bán hàng trực tuyến

    12-10-2023 08:44:55

    Thời gian qua, tình trạng lừa đảo bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội diễn ra ở nhiều nơi. Nhiều người vì tâm lý ham rẻ, thiếu cảnh giác, tin vào những lời mời chào hấp dẫn đã trở thành nạn nhân của đối tượng lừa đảo.

  • Trang điểm mắt khói đang là xu hướng làm đẹp được nhiều ngôi sao yêu thích

    Trang điểm mắt khói đang là xu hướng làm đẹp được nhiều ngôi sao yêu thích 

    12-10-2023 08:30:48

    Có muôn vàn phong cách trang điểm khác nhau nhưng có lẽ mắt khói vẫn luôn là xu hướng dẫn đầu và là sự lựa chọn số 1 dành cho những quý cô muốn thể hiện phong cách táo bạo, quyến rũ nhưng đầy sang trọng.

  • Những dáng váy midi hợp với tiết trời thu mát dịu

    Những dáng váy midi hợp với tiết trời thu mát dịu 

    09-10-2023 09:14:24

    Không gì phù hợp hơn một chiếc váy dáng dài - váy midi trong tiết trời cuối thu mát dịu mùa này. Mặc một chiếc đầm đẹp để xuống phố hay đến công sở là niềm vui đơn giản mà mỗi cô gái đều có thể tận hưởng mỗi ngày.

  • Thơm ngon hấp dẫn từ hạt dẻ

    Thơm ngon hấp dẫn từ hạt dẻ

    08-10-2023 13:52:44

    Hạt dẻ dễ ăn, dễ chế biến, nhiều giá trị dinh dưỡng nên người ta ví đây là 'vua' của các loại quả khô.

  • Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang

    Trào lưu diện áo khoác oversized càn quét làng thời trang 

    06-10-2023 09:53:39

    Những chiếc áo khoác oversized đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi vô số những tín đồ thời trang chọn mặc. Đường nét mạnh mẽ, quyền lực và vẻ đẹp phi giới tính từ phom dáng ngoại cỡ của kiểu trang phục này cho các cô gái thỏa sức biến hóa phong cách bằng tài năng mix mach sáng tạo.

  • Kiểu váy công sở tôn hình ảnh quý cô bản lĩnh, sắc sảo

    Kiểu váy công sở tôn hình ảnh quý cô bản lĩnh, sắc sảo 

    02-10-2023 08:26:58

    Không có nhiều kiểu trang phục được lòng giới văn phòng như váy blazer. Blazer dress là kiểu váy công sở có thiết kế tiện dụng và thời thượng khi tích hợp hai phom dáng được ưa chuộng vào một item, mang đến cho người mặc vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

  • Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn

    Váy dáng dài không chỉ hợp với mùa thu lãng mạn 

    27-09-2023 09:22:56

    Trong tiết trời mát mẻ dần trở lạnh, những chiếc váy dáng dài quá gối trở thành item hoàn hảo cho nàng. Vẻ ngoài thướt tha dịu dàng của kiểu trang phục này không chỉ phù hợp với tiết trời dịu dàng của mùa thu mà còn phù hợp cả khi đông đến, xuân về.

  • Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    Tủ cơm công nghiệp – Thiết bị không thể thiếu vắng trong gian bếp công nghiệp

    23-09-2023 11:02:32

    Tủ cơm công nghiệp là thiết bị vô cùng cần thiết trong những gian bếp có quy mô “siêu to khổng lồ”, như: Bếp nhà hàng, khách sạn, bếp công nghiệp, bếp ăn tập thể tại bệnh viện, trường học, công ty…