Kết quả tìm kiếm cho "tìm thân nhân"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 12925

  • Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    25-07-2024 17:36:26

    Năm 2024 là năm đánh dấu sự kiện tròn 15 năm thành lập TX. Tân Châu. Cách đây 15 năm, ngày 24/8/2009, huyện Tân Châu được Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu…

  • Tư vấn nên mua máy khoan bê-tông loại nào tốt và phù hợp?

    Tư vấn nên mua máy khoan bê-tông loại nào tốt và phù hợp?

    25-07-2024 15:19:18

    Máy khoan bê-tông đã và đang là dụng cụ cầm tay không thể thiếu thợ thợ xây dựng phục vụ cho công việc khoan lắp công trình. Công ty THB Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy khoan bê tông chính hãng giá tốt cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

  • Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    Thiết bị vệ sinh INAX cao cấp, nâng tầm không gian phòng tắm

    25-07-2024 14:48:30

    Bạn đang tìm kiếm giải pháp vệ sinh hoàn hảo cho ngôi nhà của mình? Thiết bị vệ sinh INAX là lựa chọn hàng đầu với chất lượng Nhật Bản đáng tin cậy. Các sản phẩm INAX nổi bật, với thiết kế hiện đại, khả năng tiết kiệm nước vượt trội và bảo hành chính hãng lâu dài. Các sản phẩm bồn cầu INAX, lavabo, sen cây INAX, bồn tắm INAX…mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

  • Tuổi trẻ Tri Tôn thực hiện lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tuổi trẻ Tri Tôn thực hiện lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    25-07-2024 11:09:42

    Khi biết tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, tuổi trẻ cả nước vô cùng thương tiếc khi đất nước, dân tộc ta đã mất đi một nhà lãnh đạo lỗi lạc, trọn đời vì nước, vì dân. Với tuổi trẻ huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), những lời căn dặn của Tổng Bí thư đối với đoàn viên, thanh niên trở thành động lực thi đua, rèn luyện, phấn đấu phục vụ đất nước, phụng sự Nhân dân.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • Người mua nhà ở xã hội sẽ 'dễ thở' hơn

    Người mua nhà ở xã hội sẽ 'dễ thở' hơn

    25-07-2024 08:28:27

    Muốn chính sách thuê, mua nhà ở xã hội hiệu quả, cần sự phối hợp đồng bộ giữa Ngân hàng Nhà nước với các bộ, ngành liên quan để cùng triển khai

  • Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    Các địa phương tập trung tiêu nước, chống úng bảo vệ diện tích cây trồng

    24-07-2024 19:11:57

    Trước ảnh hưởng của bão số 2 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở miền Bắc, hiện các địa phương đang tập trung tiêu nước, chống úng, bảo vệ diện tích cây trồng.

  • “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    “Động lực” cho thanh niên tham gia xuất khẩu lao động

    25-07-2024 06:41:59

    Nhằm khuyến khích thanh niên địa phương tham gia xuất khẩu lao động (XKLĐ), UBND TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tăng cường công tác đào tạo nghề, tư vấn, kết nối nhà tuyển dụng và nhất là hỗ trợ vốn để họ an tâm đi làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sống mãi trong tim người dân Vĩnh Phú

    25-07-2024 06:14:21

    Với người dân xã Vĩnh Phú (huyện Thoại Sơn), Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhân cách lớn, một nhà lãnh đạo vì nước, vì dân và là một người giản dị, khiêm nhường, gần gũi.

  • An táng hài cốt liệt sĩ Trần Văn Dũng tại quê nhà Thoại Sơn

    An táng hài cốt liệt sĩ Trần Văn Dũng tại quê nhà Thoại Sơn

    24-07-2024 16:26:22

    Chiều 24/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ đón nhận và an táng hài cốt liệt sĩ Trần Văn Dũng tại quê nhà, ở ấp Phú Thuận, xã Tây Phú.

  • Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    25-07-2024 06:44:09

    Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo gia tăng nhiều phương thức, thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới và tinh vi của các đối tượng xấu nhằm chiếm đoạt tài sản. Do đó, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, để không bị sập bẫy lừa đảo.

  • Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    24-07-2024 14:37:50

    Ngày nay, Youtube không chỉ là một kênh giải trí đa dạng mà còn là nơi để thực hiện ước mơ cũng như kiếm tiền và làm giàu. Đối với nhiều người mới tham gia vào thị trường này thì sẽ có những thắc mắc về Subscribe, Like, View Youtube để làm gì và có ý nghĩa như thế nào trong quá trình xây kênh. Hôm nay Yofatik.com sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về Subscribe Youtube, Subscribe Youtube để làm gì và làm sao để tăng được Subscribe Youtube.