Kết quả tìm kiếm cho "tính toán tuyển sinh ra sao"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1956

  • Hạ tầng số Việt Nam là không gian hoạt động mới của các nhà mạng

    Hạ tầng số Việt Nam là không gian hoạt động mới của các nhà mạng

    26-01-2024 10:07:17

    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh Cục Viễn thông phải thúc đẩy xây dựng hạ tầng số dung lượng siêu lớn, băng thông siêu rộng, hạ tầng xanh, thông minh, hạ tầng mở và an toàn.

  • 5 công vị trí công việc lương hấp dẫn trong ngành An ninh mạng

    5 công vị trí công việc lương hấp dẫn trong ngành An ninh mạng

    25-01-2024 20:16:16

    Ngành An ninh mạng đang được nhiều trường đại học ở nước ta đào tạo, đi kèm với đó là cơ hội việc làm cao dành cho sinh viên.

  • Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    Tottenham-Man City: Cuộc đọ sức đầy duyên nợ

    25-01-2024 19:51:05

    Trận cầu trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA hứa hẹn nhiều kịch tính, khi Manchester City đang quyết tâm chấm dứt kỷ lục buồn tại London, còn Gà Trống vẫn chực chờ quật ngã đối thủ ưa thích.

  • Công ty hút hầm cầu giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín toàn quốc - Kiến Môi Trường

    Công ty hút hầm cầu giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín toàn quốc - Kiến Môi Trường

    24-01-2024 17:47:56

    Trong hệ thống hạ tầng đô thị ngày nay, việc chú trọng đến hệ thống hầm cầu là điều rất quan trọng. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ, giá rẻ và nhanh chóng, Công ty Kiến Môi Trường - 0923.575.999 đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đem lại giải pháp toàn diện và hiệu quả cho mọi nhu cầu về hút hầm cầu, thông cống, bồn cầu nghẹt…

  • Căng thẳng Biển Đỏ: Chủ động xử lý rủi ro và giảm thiểu thiệt hại

    Căng thẳng Biển Đỏ: Chủ động xử lý rủi ro và giảm thiểu thiệt hại

    24-01-2024 14:16:38

    Hàng loạt chuyến tàu chở hàng đi qua khu vực này đều phải thay đổi hải trình dẫn tới sự chậm trễ về tiến độ giao hàng như cam kết hợp đồng. Nhiều công ty có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuyên lục địa cũng đã phải chuyển sang sử dụng dịch vụ vận tải hàng không như một giải pháp thay thế

  • Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    Người làm nên lịch sử cho thể thao Việt Nam

    24-01-2024 08:17:57

    Nhắc đến Đại tá Hoàng Xuân Vinh, nhiều người hâm mộ yêu mến, coi anh là niềm tự hào của thể thao Việt Nam. Hơn 20 năm gắn bó với môn bắn súng, chiến tích mà anh xác lập cho thể thao nước nhà tại đấu trường Olympic lớn nhất hành tinh được xem là đỉnh cao ấn tượng. Anh từng khiêm nhường từ chối đề nghị được tặng danh hiệu Anh hùng Lao động vì thấu hiểu vinh quang mình mang về cho Tổ quốc là công sức của cả tập thể, hậu phương lớn phía sau.

  • Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    Chủ tịch Quốc hội: Giữa được việc và không muốn làm mất lòng, tôi chọn được việc

    23-01-2024 08:13:39

    Nhân dịp năm mới, VietNamNet đã có cuộc trò chuyện với Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ về những dấu ấn trong hoạt động lập pháp cũng như một số vấn đề quan trọng mà cử tri quan tâm.

  • Tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

    Tiếp tục đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

    23-01-2024 03:08:12

    Cùng với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo được phân công, thời gian qua, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã làm tốt công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo ở nhiều địa phương, với nội dung, hình thức, phương pháp phối hợp ngày càng toàn diện, có chiều sâu; đổi mới, sáng tạo, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, tạo đột phá, sức lan tỏa rộng rãi trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

  • Tại sao người dùng nên tắt Wifi khi ra khỏi nhà?

    Tại sao người dùng nên tắt Wifi khi ra khỏi nhà?

    19-01-2024 08:42:50

    Khi ra khỏi nhà, người dùng thường được khuyên nên tắt Wifi và thiết bị kết nối mạng đang sử dụng trong nhà.

  • Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    Lao động gặp khó khi bỏ phố về quê

    19-01-2024 05:16:56

    Vì cuộc sống mưu sinh, người lao động (NLĐ) rời làng quê tìm đến những khu công nghiệp mong muốn có được đồng lương cao để trang trải cuộc sống. Nhưng trước “làn sóng” cắt giảm lao động ở các thành phố lớn, họ không thể bám trụ, phải trở về quê trong muôn vàn khó khăn.

  • An Giang: Báo chí tập trung tuyên truyền về sự phát triển của tỉnh

    An Giang: Báo chí tập trung tuyên truyền về sự phát triển của tỉnh

    17-01-2024 05:50:36

    “Thông qua tuyên truyền, báo chí cần chuyển tải thông điệp về một An Giang khởi sắc với nhiều công trình mới, đang dần hoàn thiện… với nhiều triển vọng phát triển; một An Giang quan tâm chăm lo an sinh xã hội, quyết tâm xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; một An Giang quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2024 và phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đề ra” - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trần Thị Thanh Hương nhấn mạnh.

  • VNPT An Giang đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

    VNPT An Giang đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

    16-01-2024 06:30:22

    Hôm nay, VNPT An Giang long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất (giai đoạn 2018 - 2022). Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển của VNPT An Giang đạt nhiều thành quả nổi bật, đáng tự hào, vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu ngành công nghệ thông tin (CNTT) trong thời đại công nghệ số. Qua đó, đóng góp tích cực vào tiến trình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh và đất nước.