Công ty hút hầm cầu giá rẻ chuyên nghiệp, uy tín toàn quốc - Kiến Môi Trường

24/01/2024 - 17:47

Trong hệ thống hạ tầng đô thị ngày nay, việc chú trọng đến hệ thống hầm cầu là điều rất quan trọng. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ, giá rẻ và nhanh chóng, Công ty Kiến Môi Trường - 0923.575.999 đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đem lại giải pháp toàn diện và hiệu quả cho mọi nhu cầu về hút hầm cầu, thông cống, bồn cầu nghẹt…

Trong hệ thống hạ tầng đô thị ngày nay, việc chú trọng đến hệ thống hầm cầu là điều rất quan trọng. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ, giá rẻ và nhanh chóng, Công ty Kiến Môi Trường - 0923.575.999 đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, đem lại giải pháp toàn diện và hiệu quả cho mọi nhu cầu về hút hầm cầu, thông cống, bồn cầu nghẹt…

Sự quan trọng của việc hút hầm cầu định kỳ

Sinh hoạt hằng ngày có vô số chất thải thoát xuống hầm cầu. Lâu ngày hầm cầu sẽ có tình trạng bị nghẹt, bị đầy. Tình trạng kéo dài sẽ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe và các hoạt động cá nhân.

Thực tế đây là vấn đề rất hay gặp phải bởi thói quen của nhiều người chưa chú trọng. Nhưng nếu để tình trạng tắc nghẽn, đầy hầm cầu quá lâu không xử lý, thì sẽ dẫn đến những hậu quả tắc nghẽn nặng rất nghiêm trọng.

Vì thế ngay cả khi hầm cầu của bạn chưa gặp phải các vấn đề bất thường, thì việc hút hầm cầu định kỳ cũng cần được tính toán và suy nghĩ đến. Lợi ích của hút hầm cầu định kỳ đó là:

  • Hạn chế tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng: Việc hút hầm cầu định kỳ giúp bạn phát hiện những dấu hiệu bất thường để kịp thời xử lý.
  • Tiết kiệm chi phí: Nếu hầm cầu quá đầy hoặc tắc nghẽn nghiêm trọng thì việc xử lý rất khó từ đó tăng cao chi phí và thời gian làm việc.
  • Chủ động trong việc chọn đơn vị thi công: Bạn có nhiều thời gian để tìm hiểu về các đơn vị thi công từ đó lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, tránh được các tình trạng bị ép giá khi thi công hút hầm cầu tại An Giang.

Với những lý do này, tin chắc rằng bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc hút hầm cầu định kỳ. Đừng để đến khi hầm cầu bị tắc nghiêm trọng mới cuống cuồng tìm cách xử lý. Nguy cơ gặp phải đơn vị kém chất lượng, lừa đảo trong tình cảnh này là rất cao đấy!

Kiến Môi Trường là đơn vị hút hầm cầu uy tín chuyên nghiệp nhất tại An Giang

Sau khi xác định được rằng hầm cầu nhà mình đã đến thời hạn hút, chắc chắn bạn sẽ cần lắm một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Và gợi ý hàng đầu của An Giang đến bạn là lựa chọn dịch vụ hút hầm cầu của công ty Kiến Môi Trường.

Kiến Môi Trường tự hào là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ hút hầm cầu An Giang với chất lượng, uy tín và giá cả hợp lý. Đơn vị đầu tư vào trang thiết bị hiện đại cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ đã có kinh nghiệm nhiều năm xử lý và thực hiện hút hầm cầu tại nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì vậy, Kiến Môi Trường cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, xử lý triệt để và sạch sẽ nhất.

Cho đến thời điểm hiện tại, danh tiếng của Kiến Môi Trường đã được nhiều người biết đến. Hiện, đơn vị là đối tác của rất nhiều khách hàng là hộ gia đình, công ty, doanh nghiệp, trường học… trên địa bàn.

Bảng báo giá hút hầm cầu An Giang trọn gói của Kiến Môi Trường

Dưới đây là bảng giá hút hầm cầu khoán trọn gói mà Kiến Môi Trường được công khai minh bạch, khách hàng có thể tham khảo!

STT

Loại xe hút

Giá tiền (VNĐ)

Đơn vị tính

1

0,7 Khối

290.000

m3

2

1 Khối

340.000

m3

3

2 Khối

600.000

m3

4

3 Khối

800.000

m3

5

4 Khối

1.000.000

m3

6

5 Khối

1.200.000

m3

7

6 Khối

1.400.000

m3

8

8 Khối

1.600.000

m3

9

10 Khối

1.800.000

m3

10

Từ 10 – 20 khối

2.255.000 đ

m3

11

Từ 20 – 50 khối

3.155.000 đ

m3

12

100 khối trở lên

4.105.000 đ

m3

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút hầm cầu vui lòng liên hệ với Kiến Môi Trường theo số hotline: 0923.575.999 hoặc thông tin chi tiết dưới đây.

Đánh giá của một số khách hàng về dịch vụ hút hầm cầu của Kiến Môi Trường

Rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ của Kiến Môi Trường và có những phản hồi tích cực về dịch vụ của công ty. Ví dụ như:

Anh Thái ở TX. Tân Châu, nhận xét: “Tôi rất hài lòng với việc sử dụng dịch vụ rút hầm cầu của Kiến Môi Trường. Sau khi cố gắng một ngày dài để thông bồn cầu, mà không thành công, tôi đã liên hệ với công ty và quyết định gọi cho họ. Đúng như lời khuyên từ nhiều người, sau chỉ 30 phút, đội ngũ của Kiến Môi Trường đã đến và giải quyết một cách nhanh chóng vấn đề này cho gia đình tôi”.

Cô Tuyến ở huyện Châu Thành sau khi sử dụng dịch vụ Kiến Môi Trường cũng hài lòng đánh giá 5 sao và nói: “Hầm cầu bị tắc thật là khó chịu. Gia đình tôi gặp vấn đề này lần đầu cách đây 1 tháng. Với 5 người trong gia đình, không thể sử dụng bồn cầu suốt cả ngày khiến chúng tôi phải nhờ hàng xóm hoặc sử dụng vệ sinh công cộng. Tuy nhiên, nhờ có Công ty Kiến Môi Trường, gia đình tôi đã có giải pháp cho vấn đề này. Tôi rất biết ơn công ty.

Chính sách giá rẻ và bảo hành dịch vụ của Kiến Môi Trường

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của các đơn vị và sự khắt khe của khách hàng, Kiến Môi Trường liên tục thay đổi và hoàn thiện dịch vụ từng ngày. Công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao Kiến Môi Trường thường xuyên có các ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt. Những chương trình này không chỉ giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng mà còn là cách để đơn vị bày tỏ lòng tri ân đối với sự tin tưởng người tiêu dùng.

Đặc biệt, Kiến Môi Trường không chỉ làm hải lòng khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ mà còn đảm bảo tạo ra trải nghiệm hậu mãi tốt nhất. Đội ngũ hỗ trợ của Kiến Môi Trường luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng sau khi dịch vụ được thực hiện.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Vệ sinh Kiến Môi Trường

VPCT:  Số 109, Cao Văn Lầu, phường 1, quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : 0923.575.999               

Email : kienmoitruong.com@gmail.com               

Website: https://kienmoitruong.com/                  

Bài, ảnh: P.V