Kết quả tìm kiếm cho "tăng cường quảng bá"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 4213

  • Giá vàng miếng biến động mạnh, người dân chen chân mua vàng nhẫn

    Giá vàng miếng biến động mạnh, người dân chen chân mua vàng nhẫn

    24-04-2024 06:05:05

    Giá vàng miếng trong nước sáng nay giảm mạnh rồi tăng trở lại vào buổi chiều. Tại các cửa hàng vàng, người dân xếp hàng chờ mua vàng nhẫn nhiều, song một số nhà buôn cho hay vẫn không đông như các đợt trước và có nhiều người đến chỉ để... quan sát.

  • WB: Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau

    WB: Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau

    23-04-2024 13:54:02

    Sáng 23/4 tại Hà Nội, Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức họp báo Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam qua Ấn bản tháng 4 năm 2024, với tiêu đề “Đẩy mạnh khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”. Đây là chuyên đề đặc biệt, nhấn mạnh vai trò thiết yếu của doanh nghiệp đổi mới sáng tạo trong việc giúp Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu trở thành quốc gia có thu nhập cao vào năm 2045.

  • Phát triển sản xuất nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    Phát triển sản xuất nông nghiệp ở huyện Châu Phú

    23-04-2024 02:54:03

    Thực hiện mục tiêu phát triển nông nghiệp, ngành nông nghiệp huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) phối hợp các đơn vị liên quan đẩy mạnh tập huấn, khuyến nông, đào tạo nghề, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, công nghệ mới trong các lĩnh vực: Trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản đến nông dân. Đồng thời, tăng cường xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm nông nghiệp của huyện.

  • Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    Phát huy văn hóa các dân tộc thiểu số trong thúc đẩy bình đẳng giới

    22-04-2024 08:09:16

    Bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa các dân tộc thiểu số luôn được Ðảng, Nhà nước và Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp quan tâm đặc biệt. Vai trò của phụ nữ dân tộc thiểu số trong duy trì, quảng bá, phục hồi và phát huy giá trị văn hóa các cộng đồng dân tộc thiểu số đã góp phần hình thành tư tưởng, tình cảm, đời sống tinh thần của phụ nữ và đồng bào các dân tộc thiểu số, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương và đất nước.

  • Thủ tướng phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị-Chi Lăng

    Thủ tướng phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị-Chi Lăng

    21-04-2024 14:13:09

    Sáng 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng, là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.

  • Chỉ còn 2 năm để cứu Trái đất, cách nào?

    Chỉ còn 2 năm để cứu Trái đất, cách nào?

    21-04-2024 08:27:56

    Liên hợp quốc cảnh báo chỉ còn 2 năm để cứu Trái đất, nhưng với những tác động cực đoan của biến đổi khí hậu, liệu chúng ta có kịp hành động?

  • Danh thắng Tràng An xuất hiện trên 'bảo tàng số' Google Arts & Culture

    Danh thắng Tràng An xuất hiện trên 'bảo tàng số' Google Arts & Culture

    19-04-2024 09:05:28

    Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, hôm nay (18/4) triển lãm trực tuyến về quần thể danh thắng Tràng An trên Google Arts & Culture chính thức ra mắt.

  • Gây án khi tinh thần không ổn định

    Gây án khi tinh thần không ổn định

    18-04-2024 06:25:00

    Không ai mâu thuẫn hay cự cãi, nhưng do có bệnh lý tâm thần, Nguyễn Thanh Cường (sinh năm 1987, ngụ ấp Đông Bình Nhất, xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành) bất ngờ mang hung khí đi gây án khi thấy những người hàng xóm đang giặt quần áo, câu cá… Sau khi đâm chết 2 mạng người và 1 người bị thương, Cường cho rằng không nhớ việc gì xảy ra...

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    18-04-2024 06:11:10

    Cùng với khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế địa phương, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục huy động mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo hướng toàn diện, bền vững.

  • Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    Thi đua xây dựng quê hương Long Xuyên

    17-04-2024 05:24:17

    Hiện nay, hàng loạt phong trào thi đua được TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) phát động, triển khai hiệu quả, như: Thi đua thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ; xây dựng nền quốc phòng toàn dân; kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC)… Các phong trào được gắn kết chặt chẽ với nhiệm vụ chính trị, cuộc vận động của địa phương, động viên toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức hăng hái hưởng ứng.

  • An Giang phát huy vai trò cầu nối của báo chí

    An Giang phát huy vai trò cầu nối của báo chí

    17-04-2024 05:27:08

    Trong quý II và năm 2024, nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và tỉnh sẽ diễn ra. Đây cũng là giai đoạn cả hệ thống chính trị tăng tốc, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu. Để hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung, cần có vai trò quan trọng của các cơ quan báo chí, tuyên truyền làm cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

  • Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    16-04-2024 06:07:49

    ĐBSCL có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch (DL). Do đó, việc xây dựng, định hình, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm chủ đạo, đặc trưng, kết nối hiệu quả điểm đến, sẽ tạo chuỗi liên kết hợp tác phát triển DL toàn vùng.