Kết quả tìm kiếm cho "tăng like fanpage"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 18
Linh động trong cách truyền đạt cũng như tổ chức nhiều hoạt động gần gũi, thiết thực, các cấp công đoàn đã nỗ lực thay đổi công tác tuyên truyền để nâng cao chất lượng hoạt động giúp người lao động (NLĐ) tiếp nhận hiệu quả.
Phát huy ưu thế của mạng xã hội (MXH), Tỉnh đoàn đã đẩy mạnh việc sử dụng internet để tuyên truyền việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Từ đó, việc học và làm theo Bác đã tạo được sự lan tỏa trong đoàn viên, thanh niên (ĐVTN), đồng thời ghi dấu ấn tốt đẹp với cộng đồng.
Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã có bài viết "Truyền thông xã hội đối với ổn định chính trị, xã hội ở Việt Nam".
Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng, kịp thời đến với người dân và doanh nghiệp (DN), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (XTTM&ĐT) tỉnh (ATIP) đã thực hiện quảng bá hoạt động, hình ảnh thông qua website và Fanpage của đơn vị, công tác này đang phát huy tác dụng tích cực.
Bằng cách tận dụng mạng xã hội (MXH), cơ quan báo chí và nhà báo có thể dễ dàng tương tác hơn với độc giả. Đối với công chúng, ứng dụng di động giúp họ cập nhật thông tin nhanh hơn, thường xuyên hơn, đồng thời trực tiếp góp ý cho tờ báo, cho tác giả để giúp thông tin chuẩn xác, có góc nhìn đa chiều, mới lạ hơn.
Sau cơn "địa chấn" của U23 Việt Nam vào chiều 23-1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hàng loạt tài khoản mạo danh cầu thủ, huấn luyện viên của đội tuyển Việt Nam.