Kết quả tìm kiếm cho "tăng tốc độ"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 22338
Thị trường hồ tiêu 6 tháng đầu năm 2025: Việt Nam dẫn đầu xuất khẩu; Indonesia bứt tốc xuất khẩu; Ấn Độ ưu tiên tiêu dùng nội địa.
Tổng Bí thư Tô Lâm sáng nay gặp mặt đại biểu cán bộ lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa; Mẹ Việt Nam anh hùng; tướng lĩnh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.
Với yêu cầu phải hoàn thành xuất sắc đột phá chiến lược về hạ tầng giao thông, Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp tục tăng tốc, bứt phá với tinh thần thần tốc, táo bạo, phấn đấu tới ngày 19/8 có 2.476 km cao tốc, 1.397 km đường ven biển và đến cuối năm 2025 vượt mục tiêu 3.000 km cao tốc, hoàn thành gần 2.000 km đường ven biển, cơ bản hoàn thành sân bay Long Thành, tạo đà, tạo lực, tạo thế để bước vào kỷ nguyên mới.
Sáng 31/7, Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang, tỉnh An Giang tổ chức họp hội đồng chuyên môn thẩm định việc sử dụng và lưu trữ hồ sơ bệnh án, truyền tải hình ảnh y tế, thông tin xét nghiệm điện tử.
Sáng 31/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì Phiên họp thứ 19 (trực tuyến) của Ban Chỉ đạo và sơ kết đợt thi đua cao điểm “500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000km đường bộ cao tốc”.
Theo Trung tâm An ninh Internet, hơn 90 cơ quan chính quyền và tổ chức Mỹ bị tấn công mạng qua lỗ hổng bảo mật SharePoint, gây lo ngại về an ninh quốc gia.
Sáng 31/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải, chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2025 của Ban Chỉ đạo và sơ kết đợt thi đua cao điểm "500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc".
Từ lâu, tàu hỏa đã gắn liền với những định kiến: Toa xe cũ kỹ, mua vé khó khăn và ít ưu đãi. Điều này không sai nếu nhìn về thực tế nhiều năm trước – cảnh xếp hàng dài mua vé, lo ngại "cò vé", hay đổi trả rườm rà tại ga. Chính những rào cản ấy đã đẩy tàu hỏa vào danh sách "lạc hậu" so với máy bay hay ô tô.
Không phải tỉnh nào cũng có được thế “ba chân kiềng” vững chãi như An Giang. Một bên là biển rộng, một bên là biên giới quốc gia và ở giữa là vùng đồng bằng màu mỡ, trù phú. Dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 (gọi tắt dự thảo Báo cáo chính trị) đã đặt đúng trục, mở đúng hướng, để mỗi chân kiềng không còn đứng riêng rẽ mà cùng nâng đỡ một An Giang phát triển toàn diện và bền vững.
Sau gần một tháng triển khai, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp đạt nhiều kết quả khích lệ. Tuy nhiên, mô hình cũng bộc lộ một số vướng mắc, nhất là tại những địa bàn vùng sâu, biên giới, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và có đạo.
Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (giai đoạn 1) qua địa bàn tỉnh đang được các nhà thầu huy động mọi nguồn lực khẩn trương tổ chức thi công theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ “chỉ bàn làm, không bàn lùi”, “vượt nắng, thắng mưa”, “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, “3 ca, 4 kíp” trên công trường, với quyết tâm rút ngắn thời gian nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.
Giải phóng mặt bằng được ví như “nút thắt” lớn quyết định thành bại của các dự án hạ tầng. Với Phú Quốc (tỉnh An Giang), bước chuẩn bị này không chỉ phục vụ APEC 2027 mà còn đặt nền móng cho hành trình bứt phá lâu dài.