Kết quả tìm kiếm cho "từ bỏ"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 105939

  • Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    Soạn giả cải lương tài danh Trần Hữu Trang

    01-10-2024 07:30:34

    3 vở cải lương (Tô Ánh Nguyệt, Đời cô Lựu, Lan và Điệp) vinh danh soạn giả Trần Hữu Trang là một trong những đỉnh cao của cải lương dân tộc, là tác giả lớn của nền sân khấu Việt Nam hiện đại.

  • Mưu sinh mùa nước nổi

    Mưu sinh mùa nước nổi

    01-10-2024 07:30:34

    Hàng năm, khi mực nước trên những con sông dâng cao, ngoài đồng nước mấp mé tràn bờ cũng là lúc người dân tất bật chuẩn bị ngư cụ, phục vụ mùa đánh bắt thủy sản. Công việc mưu sinh mùa nước nổi tuy vất vả, nhưng giúp những hộ dân có được nguồn thu nhập ổn định khá trong lúc nông nhàn.

  • Tập trung công tác phòng, chống sạt lở

    Tập trung công tác phòng, chống sạt lở

    01-10-2024 07:30:34

    Trước diễn biến phức tạp của tình hình sạt lở, Tỉnh ủy, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương tập trung cho công tác phòng, chống sạt lở nhằm bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của Nhân dân. Đồng thời, có giải pháp căn cơ, lâu dài để ứng phó hiệu quả với loại hình thiên tai này trên toàn tỉnh.

  • Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    Lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống

    01-10-2024 07:30:34

    Những câu chuyện giản dị, nhưng ý nghĩa sâu sắc, những việc làm bình thường lại truyền cảm hứng lớn lao. Mỗi ngày, lan tỏa càng nhiều những hành động đẹp, việc làm tử tế sẽ góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

  • Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    Kết nối hệ thống cấp cứu đột quỵ cho tài xế

    01-10-2024 07:30:34

    Đột quỵ là một trong những nguyên nhân tử vong và gây tàn phế hàng đầu trên thế giới và tại Việt Nam. Số liệu từ các bệnh viện điều trị đột quỵ tại An Giang: Tỷ lệ người bệnh đến trong giờ vàng chỉ khoảng trên dưới 20%. An Giang có lực lượng xe cấp cứu từ thiện mạnh, cơ sở y tế tốt. Việc phối hợp hiệu quả giữa chuyển và nhận bệnh, sẽ giúp đưa người bệnh đột quỵ đến cơ sở y tế có cấp cứu và điều trị đột quỵ cấp cứu kịp thời, để nâng cao hơn nữa tỷ lệ người bệnh đột quỵ được điều trị trong giờ vàng.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền về Di tích văn hóa Óc Eo

    Đẩy mạnh tuyên truyền về Di tích văn hóa Óc Eo

    01-10-2024 07:30:34

    Hiện nay, trong giai đoạn tỉnh lập hồ sơ trình UNESCO công nhận Khu Di tích khảo cổ Óc Eo - Ba Thê là di sản văn hóa thế giới, các cơ quan, ban, ngành tăng cường tuyên truyền, tổ chức hội nghị chuyên đề tham quan, tìm hiểu về vùng đất cổ Óc Eo – Ba Thê. Qua đó, giới thiệu cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, các tầng lớp Nhân dân thêm hiểu biết về di sản văn hóa Óc Eo – Ba Thê.

  • Những mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả ở huyện Châu Thành

    Những mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả ở huyện Châu Thành

    01-10-2024 07:20:02

    Những năm qua, huyện Châu Thành tích cực đẩy mạnh tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa, nâng cao giá trị gia tăng, phát triển bền vững và phù hợp với điều kiện địa phương. Nhiều nông dân đã mạnh dạn ứng dụng, thử nghiệm và nhân rộng cây trồng, vật nuôi mới, phá vỡ thế độc canh cây lúa, từng bước mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần nâng cao đời sống người dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Tuổi cao, gương sáng

    Tuổi cao, gương sáng

    01-10-2024 07:00:01

    Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Tuổi cao chí càng cao”, thời gian qua, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy vai trò trong tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương…

  • Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    01-10-2024 06:40:01

    Những tháng cuối năm 2024, Ban Chỉ đạo Thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh tăng cường phát triển người tham gia BHXH, BHYT và đôn đốc giảm tiền chậm đóng. Trong đó, giao chỉ tiêu số người cần phát triển thêm cụ thể cho từng UBND xã, phường, thị trấn, hội, đoàn thể, khóm/ấp; tổ chức hội nghị truyền thông khách hàng; chỉ tiêu rà soát dữ liệu thuế...

  • Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm định chất lượng giáo dục

    Ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm định chất lượng giáo dục

    01-10-2024 06:20:01

    Kiểm định chất lượng giáo dục là quá trình đánh giá có hệ thống và theo tiêu chuẩn nhằm xác định mức độ đáp ứng các yêu cầu, tiêu chí về chất lượng của một trường học. Quá trình này được thực hiện bởi cơ quan quản lý giáo dục có thẩm quyền, với mục tiêu: Kiểm định giúp đảm bảo trường học đang hoạt động theo đúng các tiêu chuẩn chất lượng.

  • Cờ vua - môn thể thao trí tuệ

    Cờ vua - môn thể thao trí tuệ

    01-10-2024 06:00:01

    Đơn giản, dễ chơi, không phân biệt tuổi tác và chẳng tốn kém, cờ vua là môn thể thao trí tuệ có thể chơi mọi nơi vào những lúc rảnh rỗi để giải trí, rèn luyện khả năng tập trung, tư duy logic, cải thiện trí nhớ… được nhiều người yêu thích.

  • Nghe lời bạn, cả nhóm… ngồi tù

    Nghe lời bạn, cả nhóm… ngồi tù

    01-10-2024 05:40:02

    Cho rằng Hồ Ngọc Kiệt (sinh năm 2007, ngụ xã An Hòa) dùng lời lẽ khiêu khích trên mạng xã hội (MXH) Facebook, Trần Văn Luân (sinh năm 2008, ngụ khóm Hòa Long 1, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) rủ nhóm bạn mang hung khí để giải quyết mâu thuẫn…