Kết quả tìm kiếm cho "thêm đốm"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 365

  • Những triệu chứng thường gặp nhưng dễ gây nhầm lẫn với sốt xuất huyết

    Những triệu chứng thường gặp nhưng dễ gây nhầm lẫn với sốt xuất huyết

    08-07-2022 14:23:48

    Một số triệu chứng thường gặp nhưng dễ gây nhầm lẫn giữa các bệnh khác và sốt xuất huyết.

  • Mùa măng Bảy Núi

    Mùa măng Bảy Núi

    08-07-2022 06:34:54

    Những hạt mưa đầu mùa rớt xuống, vùng Bảy Núi dường như vươn mình tỉnh giấc sau những tháng ngày ngủ vùi trong nắng hạn, cây cối bắt đầu đâm chồi, chuẩn bị cho một vụ mùa mới. Bên cạnh nhiều loại trái cây đặc sản đơm hoa kết trái, cư dân ở vùng Bảy Núi lại rộn ràng chuẩn bị đón một mùa thu hoạch các loại măng - một sản phẩm đặc trưng của vùng.

  • Du lịch vườn trên núi

    Du lịch vườn trên núi

    06-07-2022 02:33:54

    Ngoài mục đích trồng các loại cây ăn trái trên núi để phát triển kinh tế, thời gian gần đây, nhiều hộ dân đã khai thác lợi thế “vườn rừng” để phục vụ tham quan. Ở núi Dài thuộc địa phận xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), các nhà vườn đã đưa vào một số dịch vụ để “hút khách” tìm về núi theo nhiều mục đích khác nhau, như: Học hỏi mô hình, trải nghiệm nghỉ ngơi, họp mặt bạn bè cuối tuần… cùng với thưởng thức các món ăn, thức uống đi kèm.

  • Nỗ lực phục hồi đơm 'trái ngọt', kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc

    Nỗ lực phục hồi đơm 'trái ngọt', kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc

    01-07-2022 19:51:24

    Trong bối cảnh kinh tế thế giới có nhiều khó khăn và bất định, bức tranh sáng màu của kinh tế Việt Nam 6 tháng đầu năm 2022 rất đáng tự hào, lạc quan.

  • Chế độ trợ cấp đối với cán bộ, chiến sĩ CAND tham gia kháng chiến

    Chế độ trợ cấp đối với cán bộ, chiến sĩ CAND tham gia kháng chiến

    01-07-2022 08:25:10

    Bộ Công an đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về thực hiện chế độ trợ cấp đối với cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân (CAND) tham gia kháng chiến chống Mỹ có dưới 20 năm công tác trong CAND đã thôi việc, xuất ngũ về địa phương theo Quyết định số 53/2010/QĐ-TTg ngày 20/8/2010 của Thủ tướng Chính phủ.

  • Chuẩn bị sức khỏe, tâm lý cho thí sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

    Chuẩn bị sức khỏe, tâm lý cho thí sinh trước kỳ thi tốt nghiệp THPT

    01-07-2022 02:27:05

    Còn 1 tuần nữa là các học sinh lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Cùng với trau dồi kiến thức thì việc làm thế nào để đảm bảo sức khỏe tốt, tinh thần ổn định trước và trong kỳ thi, giúp các thí sinh tự tin bước vào kỳ thi quan trọng này là việc rất cần thiết.

  • “Check-in” vườn nho Ninh Thuận trên đất An Giang

    “Check-in” vườn nho Ninh Thuận trên đất An Giang

    30-06-2022 03:39:34

    Trên vùng đất phù sa huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) vừa nổi lên một vườn nho Ninh Thuận mới toanh, thu hút khá đông du khách đến tham quan và thưởng thức hương vị nho tươi tại vườn. Nhiều khách đã chụp ảnh “check-in”, tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội, thu hút thêm nhiều người đến trải nghiệm.

  • Phát triển du lịch sinh thái từ vườn cây ăn trái

    Phát triển du lịch sinh thái từ vườn cây ăn trái

    07-06-2022 00:56:43

    Là giáo viên về hưu, ông Trần Hồng Sơn và vợ Đào Thị Ánh Tuyết (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) có cùng suy nghĩ sẽ phát triển kinh tế từ vườn cây ăn trái được trồng theo hướng đa canh. Từ khi cải tạo đất ruộng lên vườn cây ăn trái, vợ chồng ông Sơn có ý tưởng làm vườn sinh thái, cho du khách tự mình thu hái trái cây sạch cũng như trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí với những trò chơi dân gian miền quê sông nước.

  • Đề nghị Bộ Giáo dục tiếp thu ý kiến, quy định Lịch sử là môn bắt buộc

    Đề nghị Bộ Giáo dục tiếp thu ý kiến, quy định Lịch sử là môn bắt buộc

    23-05-2022 09:04:49

    Thảo luận tại Phiên họp toàn thể lần thứ 3 vào sáng nay (22/5), Ủy ban Văn hóa Giáo dục của Quốc hội đề nghị Bộ GD-ĐT tiếp thu ý kiến theo hướng quy định môn học Lịch sử là bắt buộc ở cấp THPT trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • Toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại CSIS

    Toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại CSIS

    12-05-2022 18:13:16

    Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, chiều 11/5 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có bài thuyết trình tại Viện nghiên cứu Chiến lược quốc tế Hoa Kỳ (CSIS) ở Washington D.C, với tựa đề “Chân thành, lòng tin và trách nhiệm, vì một thế giới tốt đẹp hơn”.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thuyết trình tại CSIS Hoa Kỳ

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thuyết trình tại CSIS Hoa Kỳ

    12-05-2022 07:03:34

    Theo Đặc phái viên TTXVN, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hoa Kỳ, chiều 11/5 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bài thuyết trình tại Viện nghiên cứu Chiến lược quốc tế Hoa Kỳ (CSIS) ở Washington D.C. Phát biểu thuyết trình của Thủ tướng Phạm Minh Chính được CSIS tường thuật trực tiếp trên các nền tảng công nghệ.

  • Truyền lửa báo chí cho sinh viên

    Truyền lửa báo chí cho sinh viên

    19-04-2022 06:40:06

    Đối tượng tập huấn viết tin, bài báo chí của tôi hôm ấy khá đặc biệt. Không phải là cán bộ, công nhân viên chức nhà nước phụ trách truyền thông, đội ngũ cộng tác viên báo chí như thường lệ, mà là sinh viên Trường Đại học An Giang. Các bạn theo học ngành ngôn ngữ, tự nhiên hoặc gần nhất là các ngành xã hội, chứ chẳng ai học chuyên ngành báo chí. Chia sẻ chuyên môn với đối tượng “ngoại đạo”, thấy dễ, vậy mà khó. Nhưng rồi, lại thấy dễ!