Kết quả tìm kiếm cho "thêm các ca nhiễm mới"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 12104

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    Tìm giải pháp ứng phó các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh

    18-09-2024 15:51:50

    Sáng 18/9, Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh An Giang tổ chức Hội thảo khoa học - thực tiễn với chủ đề: “Tác động, dự báo; phương án, kịch bản phòng ngừa ứng phó với các nguy cơ đe dọa an ninh kinh tế trên địa bàn tỉnh An Giang”. Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống - Đại học Quốc gia Hà Nội; đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh cùng chủ trì hội thảo.

  • Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    18-09-2024 14:16:57

    Trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức, từ biến đổi khí hậu đến cạnh tranh trên thị trường quốc tế, việc tìm kiếm các giải pháp để phát triển chuỗi giá trị hàng nông sản đã trở thành nhiệm vụ cấp bách.

  • Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    Phú Tân quyết tâm nâng chất ngành giáo dục

    18-09-2024 05:25:06

    Năm học mới 2024 - 2025 chính thức bắt đầu. Thời gian qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Phú Tân đã tích cực chuẩn bị mọi điều kiện cho năm học mới, nhất là về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên, huy động học sinh ra lớp…, với quyết tâm nâng cao chất lượng dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

  • Nâng cao chất lượng dân số

    Nâng cao chất lượng dân số

    18-09-2024 05:25:37

    Đến nay, An Giang đã thực hiện cơ bản đạt yêu cầu các chỉ tiêu về dân số. Công tác dân số ngày càng được quan tâm theo tinh thần Nghị quyết 21-NQ/TW, chuyển trọng tâm công tác dân số từ kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) sang dân số và phát triển. Huy động được các cấp, ngành tích cực tham gia, đặc biệt là các hoạt động về truyền thông, giáo dục.

  • Bị phạt tù vì làm chuyện sai trái

    Bị phạt tù vì làm chuyện sai trái

    18-09-2024 05:26:37

    Phan Ngọc Dung (sinh năm 1955, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân) thường xuyên lên mạng xã hội (MXH) xem, tham gia bình luận những thông tin, nội dung tiêu cực. Đáng nói hơn, Dung còn tạo kênh riêng trên MXH để thực hiện livestream, bình luận, phát tán video clip có những lời lẽ xúc phạm lãnh đạo các cơ quan thi hành pháp luật, lãnh đạo Nhà nước. Cùng tham gia còn có Bùi Văn Khang (sinh năm 1949, ngụ xã Hải Phương, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

  • Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    18-09-2024 05:27:05

    Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) sửa nghị định quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới, theo hướng tạo cơ hội cho đăng kiểm viên bị tòa án kết án treo được quay lại làm việc.

  • Đoàn kết xây dựng TX. Tân Châu phát triển

    Đoàn kết xây dựng TX. Tân Châu phát triển

    17-09-2024 03:29:27

    Thời gian qua, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) phát huy sức mạnh đoàn kết, vừa làm, vừa học, vừa vận dụng sáng tạo đường lối; nhanh chóng nắm bắt thời cơ, khai thác tiềm năng, thế mạnh địa phương.

  • Cảnh giác với bệnh viêm phổi do sốt ve mò

    Cảnh giác với bệnh viêm phổi do sốt ve mò

    16-09-2024 14:33:04

    Mới đây, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long (quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ) đã điều trị thành công một trường hợp viêm phổi do sốt ve mò. Đây là bệnh lý ít gặp nhưng cực kỳ nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

  • Đảm bảo thực hiện lộ trình tắt sóng 2G chuyển đổi sang 4G

    Đảm bảo thực hiện lộ trình tắt sóng 2G chuyển đổi sang 4G

    16-09-2024 14:31:28

    Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, lộ trình dừng công nghệ thu phát sóng 2G sẽ được thực hiện theo 2 thời điểm.

  • Biến đổi khí hậu - Mối đe dọa lớn nhất với kinh tế toàn cầu

    Biến đổi khí hậu - Mối đe dọa lớn nhất với kinh tế toàn cầu

    16-09-2024 12:40:08

    Căng thẳng địa chính trị âm ỉ, cũng như cường độ và tần suất ngày tăng của các hiện tượng thời tiết cực đoan đã làm trầm trọng thêm những rủi ro tiềm ẩn đối với kinh tế toàn cầu.

  • Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    Doanh nghiệp chăm lo người lao động

    16-09-2024 08:37:57

    Trước những tác động bất lợi của nền kinh tế toàn cầu, doanh nghiệp (DN) vẫn tìm giải pháp ưu tiên đảm bảo ổn định việc làm và cuộc sống cho người lao động (NLĐ). Hiện nay, phần lớn DN trên địa bàn tỉnh được đánh giá có sự quan tâm đến NLĐ với các chế độ phúc lợi cao hơn so với quy định của Nhà nước, sản xuất - kinh doanh (SXKD) tăng trưởng và thực hiện tốt trách nhiệm của DN với Nhà nước, NLĐ.