Kết quả tìm kiếm cho "thính giác"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 770

  • Lãnh đạo huyện Tri Tôn chúc Tết ngày cuối năm Quý Mão

    Lãnh đạo huyện Tri Tôn chúc Tết ngày cuối năm Quý Mão

    09-02-2024 19:10:00

    Chiều và tối 9/2 (30 Tết), các đoàn công tác của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã đến thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn huyện, công nhân vệ sinh môi trường, bệnh nhân nằm viện xuyên Tết...

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • Văn hóa ẩm thực Bắc - Trung - Nam ngày Tết

    Văn hóa ẩm thực Bắc - Trung - Nam ngày Tết

    08-02-2024 08:52:29

    Việt Nam được biết đến là đất nước có sự đa dạng văn hóa giữa các dân tộc anh em và các vùng miền, nhưng đó là sự đa dạng trong tương đồng, thống nhất. Sự tương đồng này được thể hiện khá rõ trong ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực ngày Tết cổ truyền.

  • Du khách nô nức dự hội hoa xuân Tao Đàn, check-in 'rễ cây khô' giá 7,9 tỷ đồng

    Du khách nô nức dự hội hoa xuân Tao Đàn, check-in 'rễ cây khô' giá 7,9 tỷ đồng

    07-02-2024 15:21:00

    Hội hoa xuân Tao đàn vừa mở cửa đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, thưởng lãm. Tại đây xuất hiện nhiều cây kiểng độc lạ, tác phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân trị giá tiền tỷ.

  • Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    Với Đảng, mùa xuân - Phát triển Đất nước Rồng bay

    04-02-2024 19:05:38

    Xuân Giáp Thìn đã về, cả nước ta đã tràn ngập sắc xuân của đất trời, sức xuân trong lòng mỗi người và tràn ngập niềm tin mãnh liệt vào Đảng vĩ đại, vào dân tộc anh hùng, vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển đất nước đến năm 2045 - hiện thực hóa thành công điều mong muốn cuối cùng của Bác Hồ kính yêu, khát vọng cháy bỏng của toàn dân tộc: Xây dựng nước ta trở thành nước phát triển, thu nhập cao, phồn vinh, hạnh phúc. Năm Giáp Thìn 2024 - là năm bản lề cho khát vọng của dân tộc Lạc rồng: Đất nước phát triển, cất cánh theo hướng Rồng bay!

  • Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Diễn viên Tuyền mập hướng dẫn đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    04-02-2024 14:43:03

    “Đi cáp treo lên đỉnh núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) viếng Bà Chúa Xứ, du khách không chỉ trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và cảnh quan hùng vĩ ban ngày, mà còn được chiêm ngưỡng TP. Châu Đốc lung linh về đêm, từ độ cao vài trăm mét” – Tuyền mập chia sẻ.

  • Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    Vị thế An Giang trong vùng đất “Chín Rồng”

    04-02-2024 13:29:14

    An Giang là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL gồm: TP. Cần Thơ, tỉnh An Giang, Kiên Giang và Cà Mau. Khi hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, điểm nghẽn về cơ chế chính sách và nguồn nhân lực được tháo gỡ, vị thế của An Giang sẽ được phát huy, khẳng định vai trò là tỉnh trọng điểm ở vùng kinh tế Tây Nam của Tổ quốc, cửa ngõ kết nối ASEAN, trung tâm điều phối lúa gạo, thủy sản của vùng.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    Thành tựu của đổi mới là tiền đề chạm đến khát vọng phồn vinh, hạnh phúc

    04-02-2024 08:15:54

    Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng nêu bật những thành tựu to lớn có ý nghĩa lịch sử của công cuộc đổi mới. Đây là tiền đề để xây dựng Việt Nam "cường thịnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc".

  • Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    Chữa lành 'mạch máu Trái Đất'

    02-02-2024 08:46:38

    Nhiều vùng đất ngập nước trên thế giới đang bị suy thoái nghiêm trọng và cần được “giải cứu”. Đó là thực trạng đáng lo ngại của việc sử dụng những vùng đất đặc biệt này mà quên đi lợi ích lâu dài và xem nhẹ công tác bảo tồn vì phát triển bền vững.

  • Phiếm luận về Rồng

    Phiếm luận về Rồng

    31-01-2024 19:43:01

    Trong mười hai con vật của hệ can chi, rồng là con vật duy nhất không có trong đời thực mà được hình thành bởi trí tưởng tượng của con người.

  • Tản mạn cung đường đẹp ở An Giang

    Tản mạn cung đường đẹp ở An Giang

    11-02-2024 07:25:26

    Là địa phương nằm ở biên giới Tây Nam của Tổ quốc, với sự kết hợp giữa dãy Thất Sơn hùng vĩ gắn với những cánh đồng uốn lượn tạo cho An Giang phong cảnh tuyệt vời, với những cung đường đẹp đến ngỡ ngàng, khiến một lần đi ngang qua phải xao xuyến.