Kết quả tìm kiếm cho "thần tài ế khách"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 442

  • Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch quốc tế Hong Kong lần thứ 37

    Việt Nam tham dự Hội chợ du lịch quốc tế Hong Kong lần thứ 37

    17-06-2023 08:02:38

    Việc tham gia hội chợ du lịch quốc tế lần này sẽ giúp mang hình ảnh Việt Nam, Vietnam Airlines gần gũi hơn nữa với người dân Hong Kong, người dân của khu vực Vịnh lớn sau 3 năm gián đoạn do dịch bệnh.

  • Bảo tồn, phát huy giá trị Di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn

    Bảo tồn, phát huy giá trị Di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn

    14-06-2023 13:53:08

    Bảo tồn, phát huy giá trị Di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn gắn với phát triển du lịch bền vững; đảm bảo mối quan hệ hài hòa giữa phát triển văn hóa và kinh tế, ứng dụng khoa học và công nghệ hiện đại trong công tác bảo tồn và phát huy di sản; tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về quản lý nhà nước, các Công ước Bảo tồn Di sản thế giới và Luật Di sản Văn hóa.

  • Phát huy vai trò giám sát của nhân dân

    Phát huy vai trò giám sát của nhân dân

    31-05-2023 09:09:11

    Thực hiện Quy chế giám sát và phản biện xã hội, thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh Quảng Ninh tăng cường công tác giám sát cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo, người đứng đầu.

  • Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    Ở quần đảo cực nam Tổ quốc

    27-05-2023 09:48:40

    Kiên Giang là tỉnh có đường bờ biển dài cùng rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây được ví như một "Việt Nam thu nhỏ", vì hội tụ đầy đủ của núi-sông-rừng-biển-đồng bằng. Ngoài đảo Phú Quốc và quần đảo Nam Du đã quá nổi tiếng, ít ai biết Kiên Giang còn quần đảo "Hải Tặc" hoang sơ đến bất ngờ.

  • Đẩy nhanh tiến độ thực hiện gói hỗ trợ lãi suất 2%

    Đẩy nhanh tiến độ thực hiện gói hỗ trợ lãi suất 2%

    20-05-2023 19:38:44

    Đến nay, dù toàn ngành Ngân hàng đã vào cuộc tích cực, nhưng kết quả thực hiện gói hỗ trợ lãi suất 2% vẫn khá thấp, số tiền hỗ trợ khách hàng lũy kế từ đầu chương trình chỉ đạt khoảng 409 tỷ đồng.

  • Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững

    Nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững

    19-05-2023 08:35:30

    Ngày 18/5, Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 82/NQ-CP về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững.

  • Chính phủ ra Nghị quyết nhằm tăng tốc phát triển du lịch bền vững

    Chính phủ ra Nghị quyết nhằm tăng tốc phát triển du lịch bền vững

    18-05-2023 19:37:49

    Nhằm đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững trong thời gian tới, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành nghị quyết sô 82 với nhiều nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm.

  • Cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động tỉnh An Giang

    Cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động tỉnh An Giang

    11-05-2023 14:39:45

    An Giang hiện là khu vực thu hút nhiều công ty và tập đoàn lớn. Vì vậy, nhu cầu tuyển dụng hiện nay về nhân lực là rất mạnh và cần thiết. Điều này kéo theo thêm nhiều cơ hội việc làm rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển nguồn nhân lực tại An Giang hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm việc tại An Giang thì xin chúc mừng bởi cơ hội việc làm tại khu vực này rất cao với mức thu nhập tốt.

  • Hỗ trợ tín dụng, gỡ khó cho nền kinh tế

    Hỗ trợ tín dụng, gỡ khó cho nền kinh tế

    10-05-2023 07:46:04

    Nhận diện khó khăn, thách thức mà nền kinh tế phải đối mặt, ngay những tháng đầu năm 2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã chủ động, linh hoạt trong điều hành, sử dụng đến mức tối đa các công cụ có thể, dư địa của chính sách tiền tệ để tác động đến nền kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân phục hồi sản xuất, kinh doanh.

  • Cẩn trọng với chất lượng "thuốc đông y gia truyền" trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với chất lượng "thuốc đông y gia truyền" trên mạng xã hội

    08-05-2023 08:18:46

    Dù đã được cơ quan chức năng cảnh báo, xử lý, nhưng thời gian qua, các quảng cáo về các bài thuốc đông y "gia truyền" vẫn xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội với cam kết khỏi bệnh hoàn toàn. Không ít người đã tin tưởng mua và tự ý sử dụng, tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe.

  • Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    Trải nghiệm vùng đất bảy hồ, ba thác

    03-05-2023 13:44:25

    Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Măng Đen (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) được ví như “Đà Lạt thứ hai” của Tây Nguyên với vẻ đẹp thiên nhiên còn tinh khôi cùng khí hậu mát lành. Nhiều năm về trước, nơi đây vẫn như một nàng công chúa còn say giấc nồng giữa đại ngàn. Song, ba năm trở lại đây, nhất là sau dịch Covid-19, Măng Đen đã như bừng tỉnh.

  • Người viêm phổi, người chạy "xe ôm" nuôi vợ bệnh

    Người viêm phổi, người chạy "xe ôm" nuôi vợ bệnh

    27-04-2023 05:42:18

    Người đàn ông một mình đi bán vé số kiếm tiền tự chữa bệnh viêm phổi, một người đàn ông phải tranh thủ từng cuốc "xe ôm" để kiếm tiền nuôi vợ bệnh. Đó là 2 hoàn cảnh rất đáng thương, cần sự san sẻ, yêu thương, giúp đỡ từ cộng đồng.