Cơ hội việc làm cho hàng nghìn lao động tỉnh An Giang

11/05/2023 - 14:39

An Giang hiện là khu vực thu hút nhiều công ty và tập đoàn lớn. Vì vậy, nhu cầu tuyển dụng hiện nay về nhân lực là rất mạnh và cần thiết. Điều này kéo theo thêm nhiều cơ hội việc làm rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển nguồn nhân lực tại An Giang hiện nay. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm việc tại An Giang thì xin chúc mừng bởi cơ hội việc làm tại khu vực này rất cao với mức thu nhập tốt.

1. Cơ hội việc làm tại An Giang hiện nay

An Giang những năm gần đây thuộc Top những tỉnh thành có sự phát triển kinh tế, du lịch và văn hóa hết sức mạnh mẽ, góp phần nâng cao cơ hội việc làm cho người lao động.

Các công ty tại An Giang hiện nay đang thiếu nguồn nhân lực ở nhiều vị trí việc làm, chính vì vậy nhu cầu tuyển dụng tại đây cũng rất mạnh mẽ. Các công ty và doanh nghiệp đã đưa ra mức lương cũng như chính sách đãi ngộ hấp dẫn nhằm có thể thu hút và chiêu mộ các ứng viên.

Các vị trí việc làm An Giang hiện nay cũng rất đa dạng với đủ mọi ngành nghề và phù hợp với nhiều đối tượng người lao động khác nhau.

An Giang thuộc Top những tỉnh thành có sự phát triển kinh tế mạnh mẽ hiện nay

2. Những việc làm đang hot hiện nay tại An Giang

Nhân viên ngân hàng

An Giang là tỉnh sở hữu nhiều ngân hàng lớn và hiện tại đều đang có nhu cầu tuyển dụng với các vị trí việc làm khác nhau. Vị trí này đòi hỏi ứng viên phải có trình độ học vấn và bằng cấp.

Hướng dẫn viên du lịch

An Giang là tỉnh thành nổi tiếng với các địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn. Đây được xem là ngành mũi nhọn phát triển kinh tế tại đây và được đầu tư mạnh mẽ. Vì thế, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngành du lịch rất lớn. Đây chính là cơ hội tốt với nhiều bạn sinh viên ngành du lịch khi mới ra trường.

Tài xế

Giống như nhiều tỉnh thành khác, du lịch tại An Giang phát triển, cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư và trở nên tiên tiến. Nhu cầu về tuyển dụng tài xế cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt là các vị trí: vận chuyển hàng hóa, hành khách...

Nhân viên kinh doanh

Đây là việc làm hấp dẫn đối với các bạn trẻ tại  An Giang hiện nay bởi tính năng động kèm theo mức lương khá hấp dẫn. Bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí khác nhau từ nhân viên kinh doanh cho đến ban quản lý.

Kế toán

Mọi công ty/ doanh nghiệp hiện nay đều cần có bộ phận kế toán để kiểm soát và ổn định phát triển kinh doanh. Tại An Giang, các doanh nghiệp ngày càng phát triển, đi đôi với đó là nhu cầu tuyển dụng các vị trí kế toán càng tăng,  từ kế toán từ nhân viên đến trưởng phòng kế toán.

Cơ hội việc làm tại An Giang tại An Giang rất lớn

3. Bí quyết tìm việc tại An Giang

Việc làm An Giang rất đa dạng vì thế mức lương và cơ hội thăng tiến cũng khác nhau. Với mỗi vị trí công việc sẽ yêu cầu về chuyên môn cũng như kỹ năng khác nhau. Điều đó giúp bạn có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Bên cạnh có kiến thức chuyên môn về công việc, bạn cần học hỏi, cũng như trau dồi thêm các kỹ năng để giúp bản thân có thêm nhiều cơ hội khi tìm việc. Một số kỹ năng quan trọng bạn cần trau dồi như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng, ngoại ngữ, phong thái tự tin... Khi đó, nhà tuyển dụng sẽ chú ý đến bạn nhiều hơn đồng thời cơ hội  thăng tiến lên những vị trí cao trong công ty cũng rộng mở hơn đối với bạn.

Bạn nên tiếp xúc, giao lưu nhiều hơn với đồng nghiệp, cấp trên bởi họ sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng chuyên môn đến công việc và sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn sau này.

Hy vọng, chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường, nhu cầu tuyển dụng việc làm An Giang hiện nay. Cơ hội là rất nhiều, vì vậy bạn nên trau dồi mình và nắm bắt cơ hội để có thể có cho mình một công việc ưng ý như mong muốn.

Công Ty Cổ phần Navigos Group Việt Nam

GPKD: 0304836029, do sở Kế hoạch & Đầu tư TP. HCM cấp

Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 28) 5404 1373

Email: Jobsupport@vietnamworks.com

Website: https://www.vietnamworks.com/

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamWorksFanpage

Twitter: https://twitter.com/VietnamWorksVN

Youtube: https://www.youtube.com/user/VietnamWorks2002

SlideShare: https://www.slideshare.net/VietnamWorksPage/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/vietnamworks

Bài, ảnh: P.V