Kết quả tìm kiếm cho "thắng giòn giã"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 453

  • Trồng nhãn VietGAP thu lãi gấp 2 lần, tránh tình trạng được mùa mất giá

    Trồng nhãn VietGAP thu lãi gấp 2 lần, tránh tình trạng được mùa mất giá

    10-09-2022 19:48:48

    Đạt năng suất cao, chất lượng ngon, mẫu mã đẹp, mang lại nguồn lãi gấp 2 lần... là hiệu quả từ việc trồng nhãn theo mô hình "Thâm canh cây ăn quả VietGAP" do Trung tâm Khuyến nông tỉnh Hưng Yên triển khai và đang được các nhà vườn ở Hưng Yên nhân rộng. Theo bà con trồng nhãn, việc thâm canh theo quy trình VietGAP đã giúp mang lại nguồn thu nhập ổn định, tránh tình trạng được mùa mất giá.

  • Sầu đâu quê ngoại

    Sầu đâu quê ngoại

    09-09-2022 07:32:05

    “Hồi đó, ngoại con thích ăn sầu đâu lắm…”. Tôi về thăm, nghe cậu mợ nhắc người cũ, chuyện xưa, quanh món đặc sản quê hương. Vật đổi sao dời, cảnh còn người mất. Ăn một miếng sầu đâu, nghe nồng đậm vị xứ sở, chẳng nỡ chia xa…

  • Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    Ngày Quốc khánh của người chiến sĩ Mũ nồi xanh

    02-09-2022 15:11:09

    Đối với mỗi người dân Việt Nam, Quốc khánh 2/9 luôn là một ngày có ý nghĩa thiêng liêng trọng đại. Và riêng đối với những chiến sĩ Gìn giữ Hòa bình công tác xa nhà như chúng tôi, đó còn là dịp đưa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu, qua đó tạo nên những ấn tượng không phai về Ngày Quốc khánh của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Hấp dẫn bánh trung thu “nhà làm”

    Hấp dẫn bánh trung thu “nhà làm”

    24-08-2022 08:04:00

    Đến hẹn lại lên, bánh trung thu là mặt hàng được quan tâm nhiều nhất mỗi dịp Tết Trung thu. Đa dạng mẫu mã qua từng năm, song thị trường bánh trung thu chỉ thật sự sôi động những ngày gần đây, dù là dòng bánh công ty hay bánh handmade (nhà làm).

  • Skyscanner: Ẩm thực Việt Nam thuộc hàng hấp dẫn nhất thế giới

    Skyscanner: Ẩm thực Việt Nam thuộc hàng hấp dẫn nhất thế giới 

    23-08-2022 14:06:39

    “Nếu bạn đã từng thưởng thức một tô phở bốc khói, bạn sẽ hiểu tại sao những du khách sành ăn lại yêu thích Việt Nam”. Công ty cung cấp dịch vụ lữ hành trực tuyến Skyscanner (trụ sở tại Anh) viết khi nhận định Việt Nam là một trong 6 điểm đến có ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới.

  • Các sếp bự PSG gặp phân xử đấu đá Mbappe và Neymar

    Các sếp bự PSG gặp phân xử đấu đá Mbappe và Neymar

    16-08-2022 14:38:06

    Lãnh đạo PSG và HLV Galtier gặp Neymar và Mbappe để giải quyết căng thẳng giữa 2 ngôi sao sau khi gây hấn trong phòng thay đồ vì quả đá phạt đền.

  • Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    Những địa danh thưởng thức bia ngon nhất thế giới

    09-08-2022 07:42:26

    Bia vốn là thức uống được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới từ xưa cho tới nay. Từ những hầm bia cổ tại Cộng hòa Séc hay các quán bia thủ công theo phong cách hiện đại ở Mỹ, đây đều là những nơi bạn có thể cùng người mà mình yêu thương ghé thăm và chia sẻ niềm vui thưởng thức món đồ uống được làm thủ công đã mê hoặc cả thế giới để tận hưởng những khoảnh khắc bên nhau trên chuyến hành trình khám phá những vùng đất mới, văn hóa mới.

  • Về quê lụa Tân Châu "lai rai" với món ngon làm từ... lía

    Về quê lụa Tân Châu "lai rai" với món ngon làm từ... lía

    06-08-2022 14:46:56

    Nhắc đến những món đặc sản ở đầu nguồn biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang), thực khách sẽ nằm lòng danh sách quen thuộc, như: Bánh bò Út Dứt, mắm cá mè vinh, tung lò mò. Đặc biệt, các món ăn vặt được làm từ lía thì không thể bỏ qua, bởi nó góp phần tạo nên danh tiếng ẩm thực ở xứ lụa.

  • Ra biển cuối tuần

    Ra biển cuối tuần

    05-08-2022 06:55:32

    Những ngày cuối tuần, có dịp ra thăm biển Kiên Giang mới cảm nhận được vẻ đẹp của vùng nước mênh mông phía Tây Nam của Tổ quốc. Dù không sở hữu vẻ miên man của sóng nước miền Trung, nhưng biển Kiên Giang vẫn có sức hút riêng, với những nét đặc trưng của một “Hà Tiên thập cảnh” mà Mạc Thiên Tích từng ca ngợi.

  • Arsenal 'nổ' tưng bừng trước thềm mùa giải mới

    Arsenal 'nổ' tưng bừng trước thềm mùa giải mới

    31-07-2022 07:31:32

    Pháo thủ đã khép lại loạt trận giao hữu hè 2022 với thêm một chiến thắng giòn giã. Sau Chelsea, bại tướng mới đây của họ lại là một nhà cựu vô địch châu Âu khác.

  • 'Vua bò cạp' lên dĩa cùng 10 loài côn trùng nức tiếng ở Nghệ An

    'Vua bò cạp' lên dĩa cùng 10 loài côn trùng nức tiếng ở Nghệ An

    25-07-2022 07:58:18

    Từ những loại côn trùng trong tự nhiên 'khiến nhiều người khiếp vía' như bò cạp, dế, ve sầu..., qua bàn tay chế biến khéo léo của người Nghệ An đã cho ra những món đặc sản nức thơm ngon khó cưỡng.

  • Phát triển kinh tế từ mô hình du lịch vườn sinh thái

    Phát triển kinh tế từ mô hình du lịch vườn sinh thái

    21-07-2022 08:04:41

    Nhạy bén khai thác cảnh quan vườn cây ăn trái, nông dân Nguyễn Văn Tơm (khóm Vĩnh Phú, thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) đã mạnh dạn đầu tư phát triển vườn du lịch (DL) sinh thái, đáp ứng nhu cầu khách tham quan, góp phần tăng thu nhập, nâng cao hiệu quả kinh tế vườn theo hướng bền vững.