Kết quả tìm kiếm cho "thời gian nuôi con bằng sữa mẹ"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 336

  • Người đi tìm nghĩa – Kỳ cuối: Nước mắt quê hương

    Người đi tìm nghĩa – Kỳ cuối: Nước mắt quê hương 

    27-07-2022 17:02:00

    Gần 4 tháng “nằm gai nếm mật” ở trong rừng, Đội K93 dần kết thúc hành trình đi tìm đồng đội đã khuất trên chiến trường Campuchia, giai đoạn mùa khô 2021-2022. Yêu thương, nghĩa tình hòa quyện cùng mồ hôi, nước mắt, biến vất vả gian lao thành sức mạnh, các anh đã đưa nhiều liệt sĩ “trở lại” quê hương.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Chăm lo trẻ mồ côi vì Covid đến trường

    Chăm lo trẻ mồ côi vì Covid đến trường

    07-09-2022 08:18:58

    Khai giảng năm học mới, học sinh cả nước náo nức cắp sách đến trường. Với sự quan tâm của các cấp ngành, đoàn thể và cộng đồng, trẻ mồ côi do dịch Covid-19 dần vượt qua nỗi đau, bước vào năm học mới với cố gắng học tập tốt để viết tiếp ước mơ cuộc đời.

  • Một bản án, thi hành 2 lần?

    Một bản án, thi hành 2 lần?

    05-09-2022 07:26:21

    Sau khi ly hôn, một bên cho rằng được Văn phòng Thừa phát lại TP. Châu Đốc lập vi bằng xác nhận đã giao đủ số tiền. Bên kia nói không nhận được tiền, bác bỏ giấy ủy quyền, yêu cầu bên có nghĩa vụ thanh toán phải thi hành theo bản án có hiệu lực pháp luật.

  • Xanh biếc Thang Hen

    Xanh biếc Thang Hen

    21-08-2022 08:17:35

    Vùng rẻo cao Cao Bằng trong tháng mùa mưa, lũ có thể bất chợt cuộn trào nơi đầu nguồn, khiến những con sông giận dữ đổ nước ào ạt xuống xuôi. Nhưng ở hồ Thang Hen (còn gọi là Thăng Hen), không gian thật bình yên giữa thung lũng được bao bọc bởi những núi đá vôi xanh rì màu cây rừng ở xã Quốc Toản (huyện Quảng Hòa).

  • Không chỉ APG, tuyến cáp quang biển AAG cũng đang gặp sự cố

    Không chỉ APG, tuyến cáp quang biển AAG cũng đang gặp sự cố

    02-08-2022 07:55:16

    Thông tin từ các nhà mạng cho hay, trước khi tuyến cáp biển APG gặp sự cố trên nhánh S3 vào ngày 26/7, một tuyến cáp biển quốc tế khác là AAG cũng đã bị lỗi, gây gián đoạn dịch vụ trên tuyến.

  • Xã vùng sâu với công tác xã hội hóa

    Xã vùng sâu với công tác xã hội hóa

    01-08-2022 07:59:22

    Xác định xây dựng hạ tầng giao thông là một trong những động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cả hệ thống chính trị xã Mỹ Phú Đông (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đã nỗ lực thực hiện tốt công tác xã hội hóa, phát huy sức dân chăm lo cho dân với cách làm vừa khơi dậy nội lực vừa tranh thủ ngoại lực.

  • Nữ sinh bị tai nạn và người đàn ông bệnh tim cần giúp đỡ

    Nữ sinh bị tai nạn và người đàn ông bệnh tim cần giúp đỡ

    19-07-2022 07:01:20

    Một nữ sinh Trường Đại học An Giang bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương sọ não và một người đàn ông nghèo quê thị trấn Óc Eo (huyện Thoại Sơn) mưu sinh bằng nghề bán vé số nhưng không may bị chứng hở van tim cần phải phẫu thuật điều trị. Cả 2 rất cần sự tương trợ, chia sẻ từ cộng đồng.

  • Xứ lụa Tân Châu nỗ lực lên thành phố

    Xứ lụa Tân Châu nỗ lực lên thành phố

    11-07-2022 10:26:40

    TX. Tân Châu đang huy động mọi nguồn lực đầu tư cơ sở hạ tầng, mở rộng không gian đô thị để phấn đấu trở thành thành phố thứ 2 ở vùng biên của tỉnh An Giang với nhiều lợi thế sẵn có.

  • Thúc đẩy chăn nuôi theo vùng gắn với phát triển thị trường

    Thúc đẩy chăn nuôi theo vùng gắn với phát triển thị trường

    30-06-2022 09:51:31

    5 năm qua, ngành chăn nuôi luôn đạt mức tăng trưởng từ 4 đến 6%/năm; nhiều mô hình chăn nuôi gia trại, trang trại lớn và xu hướng chăn nuôi theo vùng được hình thành, từng bước gắn với giết mổ, chế biến tập trung và phát triển thị trường tiêu thụ, đẩy mạnh xuất khẩu động vật, sản phẩm động vật sang thị trường các nước.

  • Nghị quyết 18 của BCH Trung ương về đổi mới, hoàn thiện thể chế

    Nghị quyết 18 của BCH Trung ương về đổi mới, hoàn thiện thể chế

    24-06-2022 18:51:56

    Thông tấn xã Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn Nghị quyết 18-NQ/TW Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII vừa được ban hành.

  • Nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    Nhân rộng mô hình sản xuất nông nghiệp tuần hoàn

    23-06-2022 07:41:22

    Nông nghiệp tuần hoàn dường như là khái niệm khá mới mẻ với nhiều người, nhưng thực tế, đây là quá trình sản xuất nông nghiệp theo chu trình khép kín, chất thải và phế phụ phẩm của quá trình này là đầu vào của quá trình khác thông qua áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ sinh học, công nghệ hóa lý.