Kết quả tìm kiếm cho "thời tiết ngày khai giảng năm học mới"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 1787

  • Chia sẻ nguồn nước, phát triển bền vững đất “Chín Rồng”

    Chia sẻ nguồn nước, phát triển bền vững đất “Chín Rồng”

    28-03-2024 04:49:19

    Mặc dù được hưởng nguồn nước ngọt phong phú từ hạ lưu sông Mekong, nhưng ĐBSCL lại là vùng dễ bị tổn thương do biến đổi khí hậu, việc sử dụng nước chưa hiệu quả, đối mặt nguy cơ thiếu nước một số khu vực. Việc thống nhất trong chia sẻ, phân bố nguồn nước là cần thiết nhằm hướng đến phát triển “thuận thiên”, bền vững trong tương lai.

  • Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    Chợ Mới - Điểm sáng phát triển ngành văn hóa - thể thao

    28-03-2024 04:56:18

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là địa phương có phong trào văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT) phát triển mạnh, với nhiều điểm sáng. Các hoạt động thông tin, tuyên tuyền, hội thi, hội diễn, hội thao từ huyện đến cơ sở được thực hiện tốt. Đặc biệt, khi tham dự hội thi, hội diễn và các giải thể thao tỉnh đều đạt thứ hạng cao, góp phần tuyên truyền sâu rộng và kịp thời các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng thời, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong Nhân dân.

  • Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    Về Châm Khê nghe thánh thót câu quan họ cổ

    25-03-2024 08:05:25

    “Xin chớ đừng quên. Em một mình. Em thương bạn. Em dắt bạn qua đồi. Em đứng bên nọ, quan họ người ngồi thì bên kia, kìa là bên kia. Kìa hòn đá là có đổ xô, ở cái bên kia kìa…” - hai liền chị Nguyễn Thị Thắm, Nguyễn Thị Lập tuổi đã lục tuần, mặt đối mặt trong lối hát đôi truyền thống, ca cho tôi nghe bài quan họ mà các chị bảo là “rặt cổ” và "chỉ riêng có ở Châm Khê" mang tên gọi “Hòn đá đổ xô”.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Nỗ lực lớn hơn, đưa Tiền Giang phát triển nhanh hơn, bền vững hơn

    24-03-2024 19:22:43

    Chiều 24/3, tại thành phố Mỹ Tho, Thủ tướng Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị 3 năm 2021-2023, một số nhiệm vụ trọng tâm đến năm 2025 và giải quyết một số kiến nghị của tỉnh.

  • Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    Vĩnh Long cần huy động tối đa và sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển

    23-03-2024 12:21:28

    Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu kiên quyết không chấp nhận mô hình “tăng trưởng trước, dọn dẹp sau;” không tăng trưởng bằng mọi giá; chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh."

  • Châu Thành học tập và làm theo Bác

    Châu Thành học tập và làm theo Bác

    25-03-2024 06:08:47

    Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII) tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện Châu Thành(tỉnh An Giang). Qua đó, kịp thời có giải pháp cụ thể đấu tranh với biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” gắn với từng nhóm cán bộ, đảng viên theo địa bàn, lĩnh vực công tác.

  • An Giang tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số

    22-03-2024 06:34:34

    Hướng đến phát triển toàn diện về mọi mặt của đời sống, An Giang đã và đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong các lĩnh vực, hoạt động của cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp (DN) và cuộc sống người dân, nhằm góp phần khai thác hiệu quả thành tựu công nghệ vào phát triển kinh tế - xã hội.

  • Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

    Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

    20-03-2024 06:15:07

    Tháng 6/2012, Liên Hiệp Quốc chọn ngày 20/3 hàng năm là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Có 193 nước thành viên (trong đó có Việt Nam) cùng cam kết sẽ ủng hộ ngày này bằng các nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội công bằng, phát triển bền vững, nhằm đem lại hạnh phúc cho người dân.

  • Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    Bảo tồn nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer

    19-03-2024 07:52:49

    Việc bảo tồn và phát huy nghề truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh An Giang luôn được quan tâm, qua đó góp phần quảng bá văn hóa địa phương và tạo sinh kế, nâng cao thu nhập cho người dân. Điển hình là việc bảo tồn, phát triển nghề dệt thổ cẩm của đồng bào Khmer xã Văn Giáo (TX. Tịnh Biên).

  • An Giang hướng đến ngày hội lớn của đồng bào dân tộc Chăm

    An Giang hướng đến ngày hội lớn của đồng bào dân tộc Chăm

    17-03-2024 22:16:57

    Để bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm tỉnh An Giang, dự kiến từ ngày 17 - 19/4, tại Nhà thi đấu đa năng huyện Châu Thành sẽ diễn ra Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT&DL) đồng bào dân tộc Chăm tỉnh An Giang, lần thứ X/2024.

  • Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    Thủ tướng: 'Năm tăng', 'năm giảm', 'năm tăng tốc, bứt phá' trong điều hành chính sách tiền tệ

    14-03-2024 14:14:49

    Sáng 14/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    Điểm sáng trong công tác mặt trận ở Phú Tân

    13-03-2024 06:10:33

    Với vai trò là cầu nối giữa “ý Đảng, lòng dân”, UBMTTQVN xã Phú Thạnh (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã có nhiều hoạt động thiết thực trong việc huy động các nguồn lực xây dựng nông thôn mới (NTM), hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn… Qua đó, góp phần tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.