Kết quả tìm kiếm cho "thay đổi thương hiệu logo"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 149

  • Mẹo mix đồ chuẩn thập niên 80 cho các chàng trai ưa style hoài cổ

    Mẹo mix đồ chuẩn thập niên 80 cho các chàng trai ưa style hoài cổ 

    19-11-2020 08:24:40

    Dưới đây là những điều lưu ý khi bạn muốn có một phong cách chuẩn của thập niên 80.

  • Những chiếc khăn quàng cổ mọi quý ông cần có mùa đông này

    Những chiếc khăn quàng cổ mọi quý ông cần có mùa đông này 

    12-11-2020 08:07:27

    Khăn quàng cổ là một phụ kiện truyền thống trong mùa đông. Dưới đây là những chiếc khăn quàng cổ mọi đàn ông nên có.

  • An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 2: An Giang đứng đầu cả nước về xã hội hóa xe chuyển bệnh miễn phí

    An Giang-Lan tỏa học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Kỳ 2: An Giang đứng đầu cả nước về xã hội hóa xe chuyển bệnh miễn phí 

    07-10-2020 16:22:00

    An Giang đứng đầu cả nước về vận động mua xe cứu thương miễn phí chuyển bệnh nhân từ thiện, với tổng cộng gần 200 chiếc. Ở vùng đất cuối cùng Tây Nam Tổ quốc, người người, nhà nhà tham gia đóng góp mua xe chuyển viện, trở thành một phong trào đầy tình nhân ái giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đây là tỉnh được Trung ương đánh giá cao về phong trào mua xe từ thiện, được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước học tập kinh nghiệm.

  • Nuôi dưỡng ước mơ từ tre, lá và gỗ

    Nuôi dưỡng ước mơ từ tre, lá và gỗ

    02-11-2020 17:31:17

    Sau các mô hình trưng bày làm bằng tăm tre từ những ngày đầu khởi nghiệp, qua gần 2 năm gắn bó với nghề làm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, bạn Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1994, ấp Vĩnh Phú, xã Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang) không ngừng tìm tòi để có thêm nhiều sản phẩm trưng bày phong phú từ chất liệu gỗ, lá thốt nốt… nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu lựa chọn của khách hàng và thực hiện ước mơ khởi nghiệp.

  • Nông dân thay đổi tư duy sản xuất để phát triển

    Nông dân thay đổi tư duy sản xuất để phát triển

    07-10-2020 06:29:09

    Bắt kịp nhịp độ phát triển của khoa học - kỹ thuật, nông dân An Giang đã và đang có những bước chuyển mình, thay đổi tư duy trong canh tác, sản xuất. Bằng sự ham học hỏi của bản thân, cũng như học tập kinh nghiệm từ những nông dân đi trước, bà con còn được các ngành chuyên môn hỗ trợ vốn, kỹ thuật, cách tiếp cận, nắm bắt thị trường... Từ đó, ngày càng xuất hiện nhiều nông dân sản xuất giỏi, với những mô hình nông nghiệp cho hiệu quả kinh tế ổn định.

  • Khuôn bánh Trung Thu 25 năm Việt-Mỹ và nghệ nhân phố cổ cuối cùng

    Khuôn bánh Trung Thu 25 năm Việt-Mỹ và nghệ nhân phố cổ cuối cùng

    02-10-2020 13:18:33

    Nhân kỷ niệm 25 năm quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ, đại sứ Mỹ Daniel Kritenbrink đã tìm đến nghệ nhân Phạm Văn Quang để đặt chiếc khuôn bánh đặc biệt nhân dịp Rằm tháng Tám này.

  • Nâng uy tín gạo Việt trên thị trường quốc tế

    Nâng uy tín gạo Việt trên thị trường quốc tế

    01-10-2020 06:37:32

    Thay vì xuất khẩu gạo thô qua trung gian với giá thấp, để mặc cho đối tác “hô biến” gạo Việt thành gạo gắn logo, nhãn mác của nước khác, doanh nghiệp (DN) Việt Nam hoàn toàn có thể tự xây dựng thương hiệu cho chính mình, xây dựng hình ảnh sản phẩm gạo Việt có uy tín trên thị trường quốc tế. Tập đoàn Lộc Trời đang nỗ lực theo hướng đi này.

  • Nâng tầm sản phẩm từ nhãn hiệu tập thể

    Nâng tầm sản phẩm từ nhãn hiệu tập thể

    08-09-2020 06:45:55

    Hiện nay, trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, nhãn hiệu là cách để các địa phương có đặc sản, làng nghề truyền thống thể hiện sức mạnh của thương hiệu, không chỉ có chỗ đứng trong nước mà còn tạo điều kiện xuất khẩu sản phẩm ra thế giới.

  • Tất quá thông dụng nhưng đố bạn biết có bao nhiêu loại tất?

    Tất quá thông dụng nhưng đố bạn biết có bao nhiêu loại tất?

    03-09-2020 09:09:57

    Tất là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì người đàn ông nào. Dưới đây sẽ giúp bạn phân loại những loại tất khác nhau và một vài mẹo nhỏ trong việc lựa chọn tất.

  • Tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm

    Tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm

    20-08-2020 05:48:32

    Bên cạnh quan tâm chất lượng sản phẩm thì việc đầu tư cho bao bì, cách tiếp cận thị trường sẽ là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp (DN) tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, nhất là những mặt hàng đặc sản địa phương.

  • Quạt: Thời trang của sự xa hoa trở lại

    Quạt: Thời trang của sự xa hoa trở lại

    15-08-2020 07:55:40

    Chiếc quạt gấp cầm tay là một phụ kiện truyền thống của nhiều người trong quá khứ. Chúng đã từng bị lãng quên và nay lại thịnh hành nhưng với một địa vị rất khác.

  • Xây dựng thương hiệu cho “tung lò mò”

    Xây dựng thương hiệu cho “tung lò mò”

    14-08-2020 05:37:33

    Trong tiếng Chăm, “tung” là “ruột”, còn “lò mò” là “thịt”, món tung lò mò đơn giản là thịt bò dồn vô ruột bò, hay còn gọi là lạp xưởng bò. Từ món ăn truyền thống lâu đời của người Chăm, tung lò mò đang được xây dựng thương hiệu đặc sản An Giang để trở thành món ăn phổ biến với nhiều người.