Kết quả tìm kiếm cho "thay đổi thương hiệu logo"
Kết quả 109 - 120 trong khoảng 149
Dưới đây là những điều lưu ý khi bạn muốn có một phong cách chuẩn của thập niên 80.
Khăn quàng cổ là một phụ kiện truyền thống trong mùa đông. Dưới đây là những chiếc khăn quàng cổ mọi đàn ông nên có.
An Giang đứng đầu cả nước về vận động mua xe cứu thương miễn phí chuyển bệnh nhân từ thiện, với tổng cộng gần 200 chiếc. Ở vùng đất cuối cùng Tây Nam Tổ quốc, người người, nhà nhà tham gia đóng góp mua xe chuyển viện, trở thành một phong trào đầy tình nhân ái giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Đây là tỉnh được Trung ương đánh giá cao về phong trào mua xe từ thiện, được nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước học tập kinh nghiệm.
Sau các mô hình trưng bày làm bằng tăm tre từ những ngày đầu khởi nghiệp, qua gần 2 năm gắn bó với nghề làm sản phẩm thủ công mỹ nghệ, bạn Nguyễn Vũ Linh (sinh năm 1994, ấp Vĩnh Phú, xã Vĩnh Thạnh Trung, Châu Phú, An Giang) không ngừng tìm tòi để có thêm nhiều sản phẩm trưng bày phong phú từ chất liệu gỗ, lá thốt nốt… nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu lựa chọn của khách hàng và thực hiện ước mơ khởi nghiệp.
Bắt kịp nhịp độ phát triển của khoa học - kỹ thuật, nông dân An Giang đã và đang có những bước chuyển mình, thay đổi tư duy trong canh tác, sản xuất. Bằng sự ham học hỏi của bản thân, cũng như học tập kinh nghiệm từ những nông dân đi trước, bà con còn được các ngành chuyên môn hỗ trợ vốn, kỹ thuật, cách tiếp cận, nắm bắt thị trường... Từ đó, ngày càng xuất hiện nhiều nông dân sản xuất giỏi, với những mô hình nông nghiệp cho hiệu quả kinh tế ổn định.
Nhân kỷ niệm 25 năm quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ, đại sứ Mỹ Daniel Kritenbrink đã tìm đến nghệ nhân Phạm Văn Quang để đặt chiếc khuôn bánh đặc biệt nhân dịp Rằm tháng Tám này.
Thay vì xuất khẩu gạo thô qua trung gian với giá thấp, để mặc cho đối tác “hô biến” gạo Việt thành gạo gắn logo, nhãn mác của nước khác, doanh nghiệp (DN) Việt Nam hoàn toàn có thể tự xây dựng thương hiệu cho chính mình, xây dựng hình ảnh sản phẩm gạo Việt có uy tín trên thị trường quốc tế. Tập đoàn Lộc Trời đang nỗ lực theo hướng đi này.
Hiện nay, trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, nhãn hiệu là cách để các địa phương có đặc sản, làng nghề truyền thống thể hiện sức mạnh của thương hiệu, không chỉ có chỗ đứng trong nước mà còn tạo điều kiện xuất khẩu sản phẩm ra thế giới.
Tất là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kì người đàn ông nào. Dưới đây sẽ giúp bạn phân loại những loại tất khác nhau và một vài mẹo nhỏ trong việc lựa chọn tất.
Bên cạnh quan tâm chất lượng sản phẩm thì việc đầu tư cho bao bì, cách tiếp cận thị trường sẽ là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp (DN) tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, nhất là những mặt hàng đặc sản địa phương.
Chiếc quạt gấp cầm tay là một phụ kiện truyền thống của nhiều người trong quá khứ. Chúng đã từng bị lãng quên và nay lại thịnh hành nhưng với một địa vị rất khác.
Trong tiếng Chăm, “tung” là “ruột”, còn “lò mò” là “thịt”, món tung lò mò đơn giản là thịt bò dồn vô ruột bò, hay còn gọi là lạp xưởng bò. Từ món ăn truyền thống lâu đời của người Chăm, tung lò mò đang được xây dựng thương hiệu đặc sản An Giang để trở thành món ăn phổ biến với nhiều người.