Kết quả tìm kiếm cho "thoát nạn"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 1323

  • Sập sàn tòa nhà tại trung tâm TP.HCM

    Sập sàn tòa nhà tại trung tâm TP.HCM

    27-08-2024 14:29:51

    Toà nhà trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, đang sửa chữa thì sàn bê tông bị đổ sập, khiến một người bị thương.

  • Bắt giữ nghi phạm liên tục đe dọa sát hại cựu Tổng thống D.Trump

    Bắt giữ nghi phạm liên tục đe dọa sát hại cựu Tổng thống D.Trump

    24-08-2024 14:57:53

    Ngày 23/8, cảnh sát Mỹ thông báo đã bắt giữ một người đàn ông ở bang Arizona vì liên tục có những lời lẽ đe dọa đoạt tính mạng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

  • Thái Lan tăng cường ứng phó với lũ lụt ở miền Bắc

    Thái Lan tăng cường ứng phó với lũ lụt ở miền Bắc

    22-08-2024 14:24:57

    Ngày 22/8, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Thương mại Thái Lan Phumtham Wechayachai đã triệu tập một cuộc họp của các cơ quan ban ngành về việc đối phó với tình hình lũ lụt đang diễn ra trên diện rộng ở miền Bắc nước này.

  • Châu Thành xây dựng đời sống văn hóa

    Châu Thành xây dựng đời sống văn hóa

    21-08-2024 02:07:11

    Cùng với các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là xây dựng đời sống văn hóa) được các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm triển khai thực hiện, với nhiều cách làm hay, mang lại hiệu quả thiết thực, nhận được hưởng ứng tích cực của các tầng lớp Nhân dân.

  • Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    Kinh nghiệm chọn mua đất xây nhà lần đầu

    20-08-2024 10:49:05

    Mua đất xây nhà là một trong những quyết định tài chính lớn nhất trong đời mỗi người. Việc chọn được một mảnh đất phù hợp không chỉ giúp bạn có một tổ ấm lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, để chọn mua đất xây nhà, bạn cần nắm vững một số kinh nghiệm quan trọng nhằm tránh những rủi ro và đảm bảo lợi ích tốt nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm hữu ích giúp bạn chọn mua đất xây nhà một cách hiệu quả.

  • Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    Bác Tôn - nhà lãnh đạo yêu nước, thương dân

    20-08-2024 06:35:13

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Với 92 tuổi đời, gần 70 năm liên tục hoạt động cách mạng, được Đảng, Nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Chủ tịch Tôn Đức Thắng là người chiến sĩ kiên cường và mẫu mực, vị lãnh tụ kính mến và thân thiết, trọn đời đấu tranh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Đồng chí là tấm gương sáng để các thế hệ học tập, noi theo.

  • Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    Phát huy giá trị vĩ đại của Cách mạng Tháng Tám trong thời đại mới

    19-08-2024 08:51:09

    Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dân ta đã tiến hành cuộc Cách mạng Tháng Tám vĩ đại, đập tan ách thống trị, áp bức, bóc lột của chế độ thực dân, phong kiến, giành lấy chính quyền, lập nên nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nhà nước dân chủ nhân dân đầu tiên ở Đông Nam Á, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Mùa thu lịch sử ấy mãi mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dựng nước và giữ nước vẻ vang của dân tộc ta.

  • Tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét do mưa lớn

    Tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét do mưa lớn

    15-08-2024 14:53:26

    Trước tình hình thời tiết phức tạp, mưa lớn kéo dài thời gian qua, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã có công văn yêu cầu các ngành chức năng, địa phương tập trung cao độ ứng phó nguy cơ sạt lở đất, lũ ống, lũ quét.

  • Thủ tướng: Phát triển hạ tầng giao thông làm nền tảng để phát triển bền vững

    Thủ tướng: Phát triển hạ tầng giao thông làm nền tảng để phát triển bền vững

    10-08-2024 19:37:00

    Chiều 10/8, Thủ tướng dự Lễ thông xe gói thầu số 9 thuộc Dự án xây dựng đường nối đường Trần Quốc Hoàn với đường Cộng Hòa và kiểm tra Dự án xây dựng Nhà ga T3, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

  • Vận động đồng bào dân tộc thiểu số xây dựng nông thôn mới

    Vận động đồng bào dân tộc thiểu số xây dựng nông thôn mới

    09-08-2024 06:38:03

    Hướng đến mục tiêu xây dựng nông thôn mới (NTM), phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người dân, Đảng ủy, chính quyền xã Núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) triển khai các biện pháp tuyên truyền, vận động đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer đóng góp nhân lực, vật lực để xây dựng quê hương khởi sắc.

  • Cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở Bangladesh

    Cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở Bangladesh

    08-08-2024 08:06:20

    Tổng thống Bangladesh Shahabuddin đã giải tán Quốc hội, chỉ định người đứng đầu chính phủ lâm thời sau khi Thủ tướng Sheikh Hasina từ chức và rời khỏi nước này. Bangladesh đang trải qua một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng, bắt nguồn từ những căng thẳng do hàng loạt vấn đề kinh tế-xã hội. Cộng đồng quốc tế hối thúc các bên ở Bangladesh kiềm chế nhằm ngăn chặn bạo lực leo thang, nhanh chóng đưa quốc gia Nam Á thoát khỏi tình trạng bất ổn hiện nay.

  • Bangladesh: Khoảng trống bất ổn sau khi Thủ tướng Hasina từ chức

    Bangladesh: Khoảng trống bất ổn sau khi Thủ tướng Hasina từ chức

    06-08-2024 20:22:21

    Các chuyên gia cho rằng nguồn cơn sâu xa của tình trạng bất ổn hiện nay ở Bangladesh là do các vấn đề kinh tế và sự trì trệ trong tăng trưởng việc làm ở khu vực tư nhân của quốc gia Nam Á này.