Kết quả tìm kiếm cho "tiêm luôn 13.000 người"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 201

  • Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    Nguồn gốc những điều mê tín cổ xưa trên thế giới

    20-12-2023 19:12:04

    Trong thời đại khoa học hiện đại như ngày nay, không ít những điều mê tín lạ lùng vẫn còn tồn tại ở nhiều quốc gia trên thế giới. Những điều mê tín này từ lâu đã ngự trị trong trí tưởng tượng của con người, dệt nên những sợi dây sợ hãi và mê hoặc vào lịch sử nhân loại.

  • Khai trương chuyên trang OCOP - Mỗi xã một sản phẩm trên Báo Nhân Dân

    Khai trương chuyên trang OCOP - Mỗi xã một sản phẩm trên Báo Nhân Dân

    19-12-2023 21:41:59

    Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam; qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình OCOP.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    Góp sức phát triển kinh tế - xã hội

    28-11-2023 22:48:23

    Nửa nhiệm kỳ qua, 11 huyện, thị xã, thành phố quyết tâm cao, nỗ lực lớn, vượt qua khó khăn, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra, góp sức cùng tỉnh phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    Chủ tịch nước: Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất

    11-11-2023 13:37:38

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng cho rằng bước vào giai đoạn phát triển mới càng cho thấy Đại Đoàn kết toàn Dân tộc là yếu tố quan trọng bậc nhất, là cội nguồn sức mạnh để đất nước vững bước tiến lên.

  • Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    Gỡ khó để phát huy sản phẩm OCOP

    03-11-2023 06:55:21

    Những tiêu chí khắt khe, chặt chẽ giúp sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tạo được uy tín, niềm tin nơi người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá nhiều thủ tục, hồ sơ cũng khiến không ít chủ thể kinh tế e ngại tham gia OCOP. Cùng với đó là những khó khăn về vốn sản xuất, thiết kế mẫu mã, bao bì, tiếp cận thị trường. Nếu được hỗ trợ tháo gỡ, sản phẩm OCOP sẽ trở thành động lực phát triển nông thôn, nhất là các xã nông thôn mới.

  • An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    An Giang nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng

    27-10-2023 05:34:04

    Xây dựng tổ chức cơ sở Đảng (TCCSĐ) trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu cao, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới là rất quan trọng, cấp thiết nhằm xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ cách mạng trong giai đoạn mới. Đây là cơ sở vững chắc bảo đảm cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) của tỉnh.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • Bài toán nâng năng suất lúa để ứng phó biến đổi khí hậu

    Bài toán nâng năng suất lúa để ứng phó biến đổi khí hậu

    22-10-2023 14:11:23

    Hiện nay, cây lúa đang đối diện với nhiều vấn đề lớn liên quan đến sản xuất và biến đổi khí hậu. Khi cây lúa không còn cho lợi nhuận mà nông dân mong muốn, nhiều diện tích sản xuất lúa kém hiệu quả được chuyển đổi sang cây trồng khác cho hiệu quả kinh tế cao hơn. Thêm vào đó, biến đổi khí hậu, xâm nhập mặn diễn biến ngày càng phức tạp, thì cây lúa càng bị đe doạ, bởi đây là loại cây trồng phụ thuộc vào nguồn nước, cũng như tình hình xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì vậy, bài toán nâng cao lợi nhuận cho người trồng lúa luôn được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cũng như cộng đồng doanh nghiệp chế biến và kinh doanh lúa gạo quan tâm.

  • Tới Na Hang ngắm mùa vàng Hồng Thái

    Tới Na Hang ngắm mùa vàng Hồng Thái

    12-10-2023 14:37:04

    Trong 3 ngày từ 13/10 đến hết 15/10, Lễ hội mùa vàng Hồng Thái tại huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang sẽ là một sự kiện hấp dẫn với nhiều trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa cho những người yêu thích mùa vàng vùng cao.

  • Cảnh báo tình trạng rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử

    Cảnh báo tình trạng rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử

    21-08-2023 19:41:02

    Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai) đang khám, điều trị cho nhiều trường hợp bị rối loạn tâm thần do sử dụng thuốc lá điện tử, thậm chí, có bệnh nhân mới 13 tuổi đã vào viện khám vì hội chứng nghiện nicotine.