Kết quả tìm kiếm cho "tiếng loa an ninh"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 98

  • Vì sao kết nối Bluetooth vẫn phổ biến dù chứa đầy khiếm khuyết?

    Vì sao kết nối Bluetooth vẫn phổ biến dù chứa đầy khiếm khuyết?

    11-07-2022 19:41:46

    Trong vòng hai thập kỉ kể từ lần đầu được đưa vào các sản phẩm dành cho đại chúng, Bluetooth đã trở nên phổ biến đến mức người ta còn không nhớ tới giai đoạn khi chuẩn kết nối này chưa xuất hiện.

  • Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    21-06-2022 06:29:37

    Là thế hệ trẻ, chúng tôi làm báo trong điều kiện thừa hưởng nền hòa bình, độc lập, phát triển. Một lần có dịp về thủ đô Hà Nội, đến thăm di tích Nhà tù Hỏa Lò, tôi càng nhận ra, những vất vả của nghề hôm nay, chẳng đáng để nhắc tới so với thế hệ nhà báo - tù nhân cách mạng thuở xưa!

  • Rơi xuống vực sâu ở Yên Tử, du khách Hà Nội được cứu sống sau 7 ngày ăn lá cầm hơi

    Rơi xuống vực sâu ở Yên Tử, du khách Hà Nội được cứu sống sau 7 ngày ăn lá cầm hơi

    03-05-2022 15:58:38

    Khi ngã, chiếc túi bà L. cầm theo còn vài chiếc bánh gạo và chai nước, bà ăn thêm lá cây dương xỉ cầm cự. Để chống chọi với cái lạnh, đói và khát, bà quàng vào người tất cả áo mưa, túi ni lông có thể kiếm được xung quanh chỗ bị ngã.

  • Công an huyện Chợ Mới vì cuộc sống bình yên của nhân dân

    Công an huyện Chợ Mới vì cuộc sống bình yên của nhân dân

    21-03-2022 06:39:34

    Năm 2021, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) là đơn vị nổi bật trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH), xây dựng lực lượng và tham gia phòng, chống dịch COVID-19; đi đầu trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, vận động quần chúng nhân dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc, đạt thành tích xuất sắc...

  • Tạo niềm tin để người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

    Tạo niềm tin để người lao động đồng hành cùng doanh nghiệp

    17-02-2022 18:55:14

    Những vụ ngừng việc tập thể của công nhân tại nhiều địa phương thời gian qua cho thấy sự bất đồng trong quan hệ lao động tích tụ lâu ngày không được giải quyết dẫn đến những bức xúc của người lao động.

  • Linh hoạt, sáng tạo trong việc học và làm theo Bác

    Linh hoạt, sáng tạo trong việc học và làm theo Bác

    19-01-2022 06:11:58

    Hàng năm, các chi, đảng bộ của huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) duy trì đăng ký mô hình cụ thể làm theo Bác hiệu quả, phát huy cách làm mới, thiết thực, có sức lan tỏa. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, việc học tập và làm theo Bác được đảng viên, nhân dân vận dụng linh hoạt, phù hợp.

  • Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ

    Hoài niệm Tết xưa ở đất kinh kỳ 

    15-01-2022 08:12:10

    Tết là phong tục được duy trì qua bao nhiêu thế hệ cư dân nông nghiệp. Những nét phong tục Tết xưa qua những trang viết của các học giả nổi tiếng thời cận-hiện đại: Phan Kế Bính, Toán Ánh, rồi Lý Khắc Cung, Nhất Thanh… đã làm xao xuyến con tim bao người hậu sinh. Nhưng nay những hình ảnh Tết xưa đã trở nên sinh động, cụ thể qua các tư liệu ảnh và hiện vật được giới thiệu với công chúng trong Triển lãm “Tết Xưa” do Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức trong dịp xuân Nhâm Dần 2022.

  • Những dấu ấn của tuổi trẻ An Phú

    Những dấu ấn của tuổi trẻ An Phú

    12-01-2022 05:24:32

    Năm qua, công tác Đoàn - Hội - Đội trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tập trung vào trọng tâm, trọng điểm, phù hợp thực tiễn phòng, chống dịch bệnh ở địa phương. Các cấp bộ Đoàn có sự chủ động, tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nhất là hướng về cơ sở với nhiều công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả.

  • Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng

    09-12-2021 18:56:57

    Sáng 9-12, tại Hội nghị cán bộ toàn quốc quán triệt, triển khai kết luận và quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài phát biểu chỉ đạo Hội nghị. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu tới bạn đọc toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Khám phá Hà Nội bằng xe đạp

    Khám phá Hà Nội bằng xe đạp

    21-11-2021 09:04:11

    Với điều kiện bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, đi theo nhóm nhỏ, tour xe đạp "Tinh hoa Tràng An" hứa hẹn sẽ mang tới sự mới lạ cho du lịch Thủ đô.

  • Chợ Mới xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    Chợ Mới xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

    28-09-2021 04:35:45

    Nhằm phát huy sức mạnh của quần chúng nhân dân trong chấp hành pháp luật về an ninh trật tự (ANTT), tích cực tham gia phòng ngừa, tố giác và đấu tranh với tội phạm, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh triển khai phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Qua đó, không những đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn, mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương ngày càng phát triển.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Thực hiện “nhiệm vụ kép”

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Thực hiện “nhiệm vụ kép” 

    29-08-2021 08:00:00

    LTS: An Giang là tỉnh biên giới Tây Nam của Tổ quốc, có 100km đường biên giới giáp với 2 tỉnh Takeo và Kandal (Vương quốc Campuchia). Thời gian qua, quán triệt, nhận thức sâu sắc, đầy đủ vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác xây dựng, quản lý, bảo vệ biên giới quốc gia, Đảng bộ, chính quyền An Giang đã cụ thể hóa chủ trương của Đảng, Nhà nước thành hành động cụ thể, hợp lòng dân. Đã huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, xây dựng lực lượng Đảng bộ trong sạch vững mạnh khu vực biên giới, bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ.