Kết quả tìm kiếm cho "tiếp xúc gần người nhiễm"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 5031

  • An Giang huy động nguồn lực xã hội chăm lo đời sống Nhân dân

    An Giang huy động nguồn lực xã hội chăm lo đời sống Nhân dân

    01-03-2024 04:35:20

    UBMTTQVN tỉnh An Giang đã chủ động tham mưu cấp ủy Đảng, phối hợp với các đoàn thể, chính quyền huy động mọi nguồn lực hỗ trợ thực hiện nhiều hoạt động chăm lo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân, khơi dậy các nguồn lực góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    Nữ cán bộ công đoàn ngành y

    29-02-2024 05:51:37

    Trong câu chuyện chia sẻ về bản thân của chị Võ Thị Kim Thoa (thạc sĩ điều dưỡng, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang), dường như không có khái niệm về sự khó khăn. Chị yêu thích và chọn ngành y ngay từ những năm còn học phổ thông. Vì đam mê, nên mọi chướng ngại trong quá trình làm việc không làm chị chùn bước, mỗi thử thách luôn có cách giải quyết.

  • Thủ tướng: Sớm nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam lên thị trường mới nổi

    Thủ tướng: Sớm nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam lên thị trường mới nổi

    28-02-2024 14:20:11

    Ngày 28/2, tại Trụ sở Chính phủ, chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu sớm nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam từ thị trường cận biên lên thị trường mới nổi.

  • Thời điểm cam go nhất của ông Zelensky

    Thời điểm cam go nhất của ông Zelensky

    27-02-2024 09:04:10

    Khi cuộc xung đột với Nga bước sang năm thứ 3, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phải đối mặt với thời điểm cam go nhất vì áp lực trong nước, khó khăn về viện trợ nước ngoài và bất đồng chính trị ở nước đồng minh Mỹ.

  • Những người hết lòng vì bệnh nhân

    Những người hết lòng vì bệnh nhân

    27-02-2024 09:04:10

    Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương y phải như từ mẫu”, đội ngũ y, bác sĩ ở Kiên Giang luôn nêu cao tinh thần y đức, không ngừng học tập để làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

  • Công tác dân vận ở huyện Châu Phú

    Công tác dân vận ở huyện Châu Phú

    27-02-2024 06:56:51

    Xác định công tác dân vận có vai trò quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, thời gian qua, huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tập trung thực hiện tốt công tác dân vận theo hướng gắn với nhiệm vụ thực tế tại địa phương thông qua nhiều mô hình, nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

  • Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại huyện Thanh Liêm, Hà Nam

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại huyện Thanh Liêm, Hà Nam

    25-02-2024 15:41:22

    Sáng 25/2, nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đến thăm, chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế tại Trung tâm y tế huyện Thanh Liêm và Trạm y tế xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

  • Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    25-02-2024 08:46:42

    Trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân, bên cạnh các bác sỹ thì không thể thiếu bàn tay các điều dưỡng. Bằng sự tận tâm, trách nhiệm với công việc, đội ngũ điều dưỡng đã giúp hành trình điều trị của người bệnh tại các cơ sở y tế Quảng Ngãi diễn ra thuận lợi, sớm phục hồi sức khỏe.

  • Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    Du xuân lễ hội tháng Giêng - truyền thống văn hóa ngàn năm của dân tộc

    25-02-2024 08:46:42

    Sau Tết là đến thời điểm rộn ràng của các lễ hội tháng Giêng ở các miền quê. Hằng năm, cả nước có khoảng 9.000 lễ hội lớn, nhỏ rải khắp mọi miền Tổ quốc, và hầu hết diễn ra vào mùa xuân, trong đó tháng Giêng có nhiều lễ hội nhất.

  • Lễ hội Xuân hồng: Điểm hẹn nhân ái của các bạn tình nguyện viên mỗi dịp Xuân mới

    Lễ hội Xuân hồng: Điểm hẹn nhân ái của các bạn tình nguyện viên mỗi dịp Xuân mới

    24-02-2024 15:01:18

    Hàng nghìn tình nguyện viên tham gia hiến máu tại Lễ hội Xuân hồng năm 2024 chính là những "sứ giả" nhân ái, góp phần quan trọng đem lại những đơn vị máu quý giá đến với người bệnh.

  • Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    Viết tiếp kỳ tích y học Việt: Ca ghép phổi đi vào lịch sử

    24-02-2024 09:55:36

    L.T.S: Với nỗ lực nghiên cứu sáng tạo không ngừng, áp dụng những kỹ thuật mới, các bác sĩ Việt Nam đã đạt được nhiều kỳ tích, thành công vượt trội trong sự nghiệp cứu người. Bản đồ y học Việt Nam tiếp tục mở ra thế giới với nhiều công trình độc đáo rạng danh y đức, nâng tầm cao mới cho nền y học nước nhà.

  • Phát huy khối đại đoàn kết, xây dựng phường Mỹ Phước giàu đẹp, văn minh

    Phát huy khối đại đoàn kết, xây dựng phường Mỹ Phước giàu đẹp, văn minh

    26-02-2024 07:15:07

    Với tinh thần “Đoàn kết, dân chủ, đồng thuận, khát vọng, phát triển”, nhiệm kỳ 2024 - 2029, UBMTTQVN phường Mỹ Phước (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) kêu gọi toàn thể Nhân dân trong phường phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, vượt qua khó khăn, thách thức, đẩy mạnh thực hiện công tác giám sát, phản biện xã hội, tham gia góp ý xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.