Kết quả tìm kiếm cho "tiếp xúc song phương"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5668

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.

  • Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    Công nghệ thay đổi trải nghiệm đọc và thúc đẩy xuất bản số

    30-05-2024 16:04:43

    Sách và công nghệ không phải là đối thủ cạnh tranh mà như hai người bạn đồng hành trong kỷ nguyên số. Sách cung cấp nguồn tri thức và giá trị tinh thần vô giá, công nghệ hỗ trợ tiếp cận sách dễ dàng, lan tỏa văn hóa đọc và nâng cao trải nghiệm đọc.

  • Bám sát thực tiễn đời sống để giám sát những vấn đề cấp bách

    Bám sát thực tiễn đời sống để giám sát những vấn đề cấp bách

    30-05-2024 16:03:51

    Họp phiên toàn thể tại Hội trường sáng 30/5, Quốc hội thảo luận về dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2025.

  • Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    Nghề tranh dân gian Đông Hồ trước những vận hội mới

    30-05-2024 08:45:36

    Với người làng Đông Hồ (xã Song Hồ, thị xã Thuận Thành, Bắc Ninh), nghề làm tranh từng là kế sinh nhai.

  • Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    Phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước cho trẻ em, học sinh

    30-05-2024 06:31:25

    Đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tử vong do tai nạn thương tích ở trẻ em. Do đó, công tác phòng, chống tai nạn thương tích, nhất là tai nạn đuối nước được các cấp, ngành chức năng, nhất là ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) quan tâm bằng nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em.

  • Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    Bảo vệ sản xuất, ổn định đầu ra nông sản

    30-05-2024 06:29:14

    Những tháng đầu năm 2024, các ngành hàng nông sản chủ lực của tỉnh đều thuận lợi phát triển, dự báo tăng trưởng khu vực nông, lâm nghiệp và thủy sản trong 6 tháng vượt kịch bản đề ra. Từ nay đến cuối năm, tình hình mưa, bão, lũ, thời tiết phức tạp ảnh hưởng đến sản xuất nông nghiệp, đòi hỏi cần có sự chủ động bảo vệ từ sớm, từ xa.

  • TP Hồ Chí Minh ghi nhận ca mắc bệnh sởi đầu tiên trong năm 2024

    TP Hồ Chí Minh ghi nhận ca mắc bệnh sởi đầu tiên trong năm 2024

    28-05-2024 08:48:15

    Chiều 27/5, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh thông tin, hệ thống giám sát sốt phát ban nghi sởi của TP Hồ Chí Minh đã ghi nhận hai trường hợp trẻ mắc bệnh sởi cư trú tại 2 phường thuộc quận Bình Tân. Đáng lưu ý, cả 2 trẻ đều ở lứa tuổi 13 đến 15 tháng tuổi và chưa được tiêm vaccine phòng bệnh sởi.

  • Thầy thuốc trẻ An Giang làm theo lời Bác

    Thầy thuốc trẻ An Giang làm theo lời Bác

    28-05-2024 06:07:41

    Thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ, với tinh thần xung kích, nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhiều năm qua, thầy thuốc trẻ ở các câu lạc bộ (CLB) và Hội Thầy Thuốc trẻ tỉnh An Giang tích cực tham gia các chương trình hành động tình nguyện vì cộng đồng, thường xuyên tổ chức nhiều đợt chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân sinh sống tại các vùng có điều kiện khó khăn.

  • Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    28-05-2024 08:07:40

    5 năm qua, UBMTTQVN huyện Chợ Mới và các tổ chức thành viên đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện các cuộc vận động, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, phát huy dân chủ, giám sát, phản biện và là cầu nối để Nhân dân góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

  • Giá trị của hòa bình

    Giá trị của hòa bình

    26-05-2024 19:12:27

    Trong không khí những ngày tháng lịch sử của dân tộc, trong bối cảnh thế giới vẫn đang tiếp tục diễn ra các cuộc xung đột, chiến tranh gây đau khổ cho nhân loại, ta càng thấy giá trị của hòa bình, kỳ tích mà Đảng ta đã đem lại cho Tổ quốc, cho Nhân dân hôm nay.

  • Trên đỉnh Học Lãnh Sơn

    Trên đỉnh Học Lãnh Sơn 

    25-05-2024 07:50:08

    Đó là tên gọi ít ai biết của núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), hình dáng y hệt như con sam. Mùa này, núi Sam đang chuẩn bị cho những ngày rất đông đúc khách thập phương, chứa đầy tín ngưỡng tâm linh sắp tới: Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ núi Sam. Chờ đón du khách xa gần là một ngọn núi rất bình yên, thoáng đãng, nhưng không kém phần huyền bí.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    25-05-2024 07:49:19

    Để du lịch (DL) thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng sẵn có, tỉnh An Giang đang nỗ lực xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, bao gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng thông tin, tăng cường quảng bá sản phẩm DL, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực... nhằm thu hút nhà đầu tư, du khách đến với vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.