Kết quả tìm kiếm cho "tiêm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 20158
Theo Chủ tịch EuroCham tại Việt Nam Bruno Jaspaert, Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến đầu tư hấp dẫn đối với các doanh nghiệp nước ngoài, bao gồm cả các doanh nghiệp châu Âu.
Trước bối cảnh đất nước vươn mình bước vào kỷ nguyên mới, công tác bảo vệ an ninh quốc gia mang ý nghĩa to lớn, vừa là nhiệm vụ chiến lược, vừa là điều kiện để dân tộc ta vươn mình mạnh mẽ trên trường quốc tế.
Sáng 31/1 (tức mùng 3 tháng Giêng năm Ất Tỵ), Tổng Bí thư Tô Lâm đã dự Lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Ất Tỵ năm 2025, tại Quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế, thành phố Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
Manchester United cùng với Lazio, Athletic Bilbao, Tottenham, Frankfurt, Lyon, Olympiakos và Rangers là những đội đã giành vé thẳng tiến vào vòng 1/8 Europa League mùa này.
Để giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hệ hô hấp trong thời điểm giao mùa, đặc biệt là khi các mầm bệnh có xu hướng hoạt động mạnh hơn, việc tiêm chủng vaccine phòng bệnh là vô cùng cần thiết.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn của phóng viên TTXVN tại Sydney nhân kỷ niệm 95 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2025), Giáo sư Carl Thayer - thuộc Học viện Quốc phòng Australia, Đại học New South Wales – đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay.
Kinh tế tuần hoàn là mô hình kinh tế dựa trên nguyên lý cơ bản “đầu ra của sản phẩm này là đầu vào của sản phẩm khác”, tạo ra một vòng lặp lại mang tính khép kín.
Theo Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 5 cơ sở giáo dục đại học nằm trong top 500 trường đại học tốt nhất thế giới và 5 cơ sở thuộc nhóm 200 trường đại học hàng đầu châu Á.
Ông Marcelo Rodriguez, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Argentina, khẳng định 95 năm ra đời và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam là một chặng đường vinh quang với những chiến công hiển hách.
Ngành công nghiệp bán dẫn, với vai trò then chốt trong nền kinh tế số, đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng trong bối cảnh thế giới bước vào kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.
Đến nay, toàn tỉnh đã đánh giá và phân hạng 165 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Trong đó có 2 sản phẩm 5 sao, 3 sản phẩm tiềm năng 5 sao; 14 sản phẩm 4 sao và 146 sản phẩm 3 sao. Các sản phẩm đến từ 115 chủ thể kinh tế, với 10 hợp tác xã, 2 tổ hợp tác, 26 doanh nghiệp và 77 cơ sở sản xuất/hộ kinh doanh. Trong đó có 144 sản phẩm còn thời hạn chứng nhận “Sản phẩm OCOP” từ 3 sao trở lên (2 sản phẩm 5 sao, 3 sản phẩm tiềm năng 5 sao, 10 sản phẩm 4 sao và 129 sản phẩm 3 sao).
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã và đang mang đến những thành tựu đáng kể cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang. Tuy nhiên, để sản phẩm OCOP An Giang thật sự vươn xa đến những thị trường trong và ngoài nước, cần có những giải pháp đồng bộ, hiệu quả, nhất là công tác xúc tiến, quảng bá, liên kết tiêu thụ sản phẩm.