Kết quả tìm kiếm cho "toàn dân tập luyện môn bơi phòng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1157

  • Bảo đảm hậu cần, kỹ thuật trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

    Bảo đảm hậu cần, kỹ thuật trong diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

    23-08-2024 05:11:07

    Những năm qua, ngành hậu cần - kỹ thuật (HCKT) trong lực lượng vũ trang tỉnh đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc công tác tham gia và bảo đảm HCKT cho huấn luyện, diễn tập các cấp; lãnh đạo cơ quan chuyên môn xây dựng văn kiện diễn tập sát với quyết tâm của người chỉ huy và đặc điểm nhiệm vụ của địa phương, đơn vị, đáp ứng yêu cầu tác chiến trong tình hình mới.

  • Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    23-08-2024 05:27:51

    Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp phù hợp truyền thống và đạo lý của dân tộc Việt Nam. Tại An Giang, những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) ngày càng nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh; số đơn vị máu tiếp nhận năm sau cao hơn năm trước.

  • Lan tỏa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    Lan tỏa phong trào thể dục - thể thao quần chúng

    21-08-2024 02:05:10

    Phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng được phát triển sâu rộng, lan tỏa với nhiều môn thể thao, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần lthể chất cho Nhân dân.

  • Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    Tạo bước chuyển trong đổi mới giáo dục tiểu học

    15-08-2024 08:06:21

    Giáo dục tiểu học là bậc học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân, đồng thời xây dựng, phát triển tình cảm, đạo đức, trí tuệ, thẩm mỹ và thể chất của người học. Những năm qua, ngành giáo dục chú trọng nhiều giải pháp đổi mới giáo dục tiểu học, nhất là trong dạy học ngoại ngữ, tin học và triển khai tổ chức dạy học giáo dục địa phương theo yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

  • Ấn tượng Giải Cầu lông thanh, thiếu niên, nhi đồng huyện Phú Tân

    Ấn tượng Giải Cầu lông thanh, thiếu niên, nhi đồng huyện Phú Tân

    15-08-2024 07:04:37

    “Sôi nổi, hào hứng, hồi hộp và gay cấn”- đó là cảm xúc của không ít vận động viên (VĐV) lẫn khán giả tại Giải cầu lông thanh, thiếu niên, nhi đồng huyện Phú Tân tranh giải Hoàng Dinh Sport mở rộng năm 2024, do Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức.

  • Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cán bộ công đoàn

    Nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cán bộ công đoàn

    13-08-2024 06:48:46

    Cán bộ công đoàn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng, phát triển môi trường làm việc lành mạnh, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ cho người lao động (NLĐ), thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp (DN). Trong bối cảnh hiện tại, khi đối mặt với nhiều thách thức, thay đổi từ thị trường lao động thì việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kỹ năng và năng lực cho cán bộ công đoàn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

  • Phát triển phong trào đánh bóng chuyền

    Phát triển phong trào đánh bóng chuyền

    12-08-2024 06:56:56

    Là môn thể thao tập thể, tạo sự gắn kết cộng đồng cao, phong trào tập luyện bóng chuyền trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển, thu hút đông đảo người dân tham gia, giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho Nhân dân.

  • Thể thao Việt Nam thất bại ở Olympic Paris vì đâu?

    Thể thao Việt Nam thất bại ở Olympic Paris vì đâu?

    08-08-2024 08:06:51

    Dù còn 1 VĐV nữa chưa tranh tài nhưng đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) gần như chắc chắn "trắng tay" ở Olympic Paris 2024, và kết quả này không nằm ngoài dự đoán.

  • An Giang phát triển đa dạng võ thuật

    An Giang phát triển đa dạng võ thuật

    08-08-2024 06:48:18

    Những năm qua, phong trào tập luyện võ thuật trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân tham gia tập luyện, nhất là giới trẻ. Cùng với việc phát triển phong trào bền vững, ngành thể thao tỉnh chú trọng công tác tuyển chọn, bồi dưỡng, xây dựng lực lượng vận động viên (VĐV) năng khiếu, trẻ triển vọng, hướng đến thành tích cao tại các giải thi đấu toàn quốc và quốc tế…

  • Nhảy sào Thụy Điển lập kỷ lục thế giới

    Nhảy sào Thụy Điển lập kỷ lục thế giới

    07-08-2024 08:55:34

    Ấn tượng nhất trong ngày thi đấu thứ 11 (6/8) tại Olympic Paris 2024 là cú nhảy sào lập kỷ lục thế giới của vận động viên (VĐV) người Thụy Điển Mondo Duplantis. Hai đoàn thể thao Trung Quốc và Mỹ tiếp tục bám sát cạnh tranh nhau ngôi đầu và bỏ xa đoàn xếp thứ ba. Đông Nam Á tiếp tục có thêm một Huy chương bạc (HCB) ở môn cầu lông của Thái Lan.

  • Trông chờ V-League tăng chất lượng

    Trông chờ V-League tăng chất lượng

    06-08-2024 09:30:01

    Hàng loạt vụ mua sắm cầu thủ đáng chú ý đã diễn ra trước thềm V-League 2024-2025. Trong đó, B.Bình Dương và Công an Hà Nôi là 2 đội bóng hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ.

  • Phổ cập bơi trẻ em

    Phổ cập bơi trẻ em

    06-08-2024 06:55:56

    Việc phổ cập bơi và trang bị kiến thức, kỹ năng cơ bản phòng, chống đuối nước là giải pháp hết sức cấp thiết hiện nay được các cấp, ngành trong tỉnh quan tâm thực hiện.