Kết quả tìm kiếm cho "trà atiso"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 58

  • Cách giải nhiệt cơ thể mùa hè cực hiệu quả

    Cách giải nhiệt cơ thể mùa hè cực hiệu quả

    19-05-2023 18:42:58

    Uống đủ nước, tắm nước mát hay dùng kem chống nắng là những phương pháp sẽ giúp cơ thể giải nhiệt nhanh chóng.

  • Độc đáo sản phẩm cốt bí đao

    Độc đáo sản phẩm cốt bí đao

    01-12-2022 06:47:14

    Với mong muốn cung ứng cho thị trường sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, anh Nguyễn Tuấn Kiệt (xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã mày mò, nghiên cứu, cho ra thị trường nhiều loại thức ăn, nước uống từ nguồn nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương. Trong đó có sản phẩm cốt bí đao khá độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá, phản hồi tích cực.

  • Thoại Sơn phát triển sản phẩm OCOP

    Thoại Sơn phát triển sản phẩm OCOP

    02-11-2022 05:14:15

    Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã và đang tích cực thực hiện tốt công tác tuyên truyền, từng bước khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương để xây dựng các sản phẩm nông sản đặc trưng thành sản phẩm OCOP. Qua đó, giúp các chủ thể nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

  • An Giang phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    An Giang phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    11-10-2022 07:06:08

    Sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu là các sản phẩm có thế mạnh, mang nét đặc trưng của địa phương đạt chất lượng tốt, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng để phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước. Việc quảng bá, phát triển các kênh tiếp thị, phân phối các sản phẩm này là cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

  • Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    Đón “mùa thứ năm” trên đỉnh Fansipan

    28-09-2022 18:40:13

    Cuối thu, Sa Pa ngập trong biển mây bồng, nắng trải vàng trên những triền hoa nơi chân núi Fansipan. Người người nhà nhà lại đổ về đây, để tìm cho mình những khoảnh khắc mây trong mùa đẹp nhất của năm.

  • Phú Tân phát triển sản phẩm OCOP

    Phú Tân phát triển sản phẩm OCOP

    15-08-2022 02:21:19

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã nhân rộng trong toàn tỉnh và được các địa phương thực hiện hiệu quả. Để bắt nhịp, huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã và đang tích cực thực hiện các nhiệm vụ giải pháp để có thêm những sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn. Bởi, địa phương đã xác định phát triển sản phẩm OCOP tác động đến tái cơ cấu ngành nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới, kèm theo đó sẽ hình thành chuỗi giá trị sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, nông sản ung ứng cho OCOP được đảm bảo đầu ra.

  • Phú Tân hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP

    Phú Tân hỗ trợ phát triển sản phẩm OCOP

    05-01-2022 06:14:32

    Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp người dân (đặc biệt chủ thể có sản phẩm là thế mạnh của địa phương) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) được phát huy lợi thế, phát triển thương hiệu. Cùng với sự hỗ trợ của ngành chuyên môn cấp tỉnh và huyện, sản phẩm OCOP được tiêu thụ, quảng bá, đi tới người tiêu dùng một cách rộng rãi.

  • Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

    27-12-2021 06:50:05

    Sở Công thương là cơ quan giúp UBND tỉnh An Giang hướng dẫn thực hiện hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh, theo Quyết định 46/2018/QĐ-UBND (về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế ban hành kèm Quyết định 22/2016/QĐ-UBND, ngày 5-5-2016 về hoạt động bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn).

  • Định hướng phát triển hạ tầng, thương mại và dịch vụ ở huyện Thoại Sơn

    Định hướng phát triển hạ tầng, thương mại và dịch vụ ở huyện Thoại Sơn

    24-12-2021 06:01:41

    Trải qua khó khăn chung về dịch bệnh, với sự nỗ lực hết mình, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) duy trì và phát triển mới nhiều doanh nghiệp (DN), tổ chức tốt hoạt động thương mại và hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông, xây dựng cơ bản, phục vụ nhiệm vụ phát triển chung của huyện.

  • Hiệu quả đầu tư thiết bị, công nghệ mới vào sản xuất

    Hiệu quả đầu tư thiết bị, công nghệ mới vào sản xuất

    13-10-2021 05:25:24

    Trong thời buổi cạnh tranh và chuyển đổi công nghệ như hiện nay, việc đầu tư thiết bị, máy móc, công nghệ mới vào sản xuất là một trong những nhân tố quan trọng. Chính từ việc đầu tư này, không chỉ giúp nâng cao năng suất mà còn cải thiện được tính cạnh tranh của sản phẩm, đáp ứng với các tiêu chí tiết kiệm chi phí sản xuất, giải bài toán khó về thiếu lao động tham gia…

  • Thoại Sơn phát triển đa dạng sản phẩm OCOP

    Thoại Sơn phát triển đa dạng sản phẩm OCOP

    10-08-2021 06:59:39

    Thời gian qua, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tập trung đẩy mạnh xây dựng và nâng chất các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), nhằm góp phần phát triển kinh tế địa phương và tăng thêm sức hấp dẫn, thúc đẩy phát triển du lịch (DL).

  • Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

    22-07-2021 06:52:30

    Việc triển khai kế hoạch hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo sẽ góp phần tạo “bệ đỡ” cho việc hình thành và phát triển các dự án khởi nghiệp trong tỉnh. Đồng thời, thúc đẩy sự gia tăng số lượng doanh nghiệp (DN), góp phần tạo ra bứt phá mới trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang.