Kết quả tìm kiếm cho "trên đỉnh vách đá sạt lở"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 310

  • Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-06-2023 08:29:26

    Trong bối cảnh các thế lực thù địch đã và đang tích cực sử dụng nền tảng mạng internet và công nghệ để đẩy mạnh chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước ta, đòi hỏi báo chí cách mạng Việt Nam cần tiếp tục nỗ lực để bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, lợi ích của quốc gia, dân tộc, quyền và lợi ích chính đáng của nhân dân.

  • Độc đáo di tích khảo cổ gò tháp An Lợi

    Độc đáo di tích khảo cổ gò tháp An Lợi

    19-06-2023 06:13:27

    Di tích khảo cổ cấp quốc gia gò tháp An Lợi (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là công trình kiến trúc tôn giáo tín ngưỡng thuộc thời kỳ hậu văn hóa Óc Eo, niên đại từ thế kỷ VIII - IX với quy mô lớn và còn khá nguyên vẹn. Di tích góp phần hé mở nhiều cứ liệu khoa học về nguồn gốc, nội dung, tính chất của nền văn hóa cổ Óc Eo.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    Tà Puồng tỏa sáng giữa đại ngàn

    03-06-2023 08:48:24

    Quần thể danh thắng Tà Puồng thuộc xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Dưới mầu xanh của rừng nguyên sinh đông dãy Trường Sơn, thác Tà Puồng hiện ra ngoạn mục như một bảo tàng thiên nhiên về “nước” và “đá”, đưa du khách lãng du vào thế giới tự nhiên hấp dẫn với xúc cảm hiếm có...

  • Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    Bí ẩn những văn bia cổ trong động Phong Nha

    23-05-2023 15:03:15

    Trong động Phong Nha thuộc Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình), trên một vách đá nằm sâu trong hang còn lưu giữ nhiều dòng chữ cổ được cho là của người Chăm.

  • Quá nhiều chiêu trò lừa đảo

    Quá nhiều chiêu trò lừa đảo

    19-05-2023 04:52:15

    Thông tin cá nhân bị lộ lọt, bị rao bán trên mạng xã hội, tạo thành miếng mồi béo bở cho bọn tội phạm. Ngoài nhắn tin chào bán chứng khoán, bán bảo hiểm, đối tượng xấu còn “khủng bố” bằng cách tạo nhiều nick ảo, ứng dụng (app) cho vay tiền online… để lừa đảo.

  • Đất nước duy nhất chưa từng có bóng dáng loài rắn từ thuở sơ khai

    Đất nước duy nhất chưa từng có bóng dáng loài rắn từ thuở sơ khai

    16-05-2023 09:59:37

    Dù rắn xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới từ Australia đến Bắc Cực nhưng tuyệt nhiên không thấy chúng ở đất nước này.

  • An cư vùng biên

    An cư vùng biên

    16-05-2023 02:30:36

    Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, huyện An Phú (tỉnh An Giang) luôn quan tâm chăm lo an sinh xã hội, thực hiện thành công mô hình xây dựng khu nhà ở Đại đoàn kết, giúp người nghèo “an cư”.

  • Tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam hút khách check-in ở Đắk Lắk

    Tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam hút khách check-in ở Đắk Lắk 

    06-04-2023 09:00:43

    Dù được gọi là tảng đá nhưng đá Voi Mẹ lại có kích thước bằng cả quả núi, nổi bật với hình dáng độc lạ, tựa như con voi khổng lồ và trở thành một trong những địa điểm du lịch hút khách check-in ở Đắk Lắk.

  • Các sản phẩm nội thất văn phòng Đà Nẵng phổ biến hiện nay.

    Các sản phẩm nội thất văn phòng Đà Nẵng phổ biến hiện nay.

    04-04-2023 16:21:29

    Là thành phố du lịch, một thành phố được bình chọn là đáng sống nhất trong nước, Đà Nẵng ngày càng phát triển về du lịch, dịch vụ, cũng như thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp. Đà Nẵng là vùng kinh tế trọng điểm của khu vực miền Trung, là cửa ngõ quan trọng trong giao thương, có vị trí thuận lợi với cầu cảng, vì vậy các công ty, văn phòng ngày càng nhiều và phát triển. Do đó, nội thất văn phòng là vô cùng thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển hiện nay.

  • Bắt tạm giam đối tượng chôn lấp hơn 600 tấn chất thải ra môi trường

    Bắt tạm giam đối tượng chôn lấp hơn 600 tấn chất thải ra môi trường

    25-03-2023 07:28:24

    Ngày 21/3, Công an tỉnh Bình Dương thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Tô Văn Hải - đối tượng chôn lấp hơn 600 tấn chất thải ra môi trường, để điều tra làm rõ theo quy định

  • Du khách toát mồ hôi, 'tim đập chân run' check-in mỏm đá tử thần ở Hà Giang

    Du khách toát mồ hôi, 'tim đập chân run' check-in mỏm đá tử thần ở Hà Giang 

    22-03-2023 14:57:39

    Khu vực mỏm đá "tử thần" ở Hà Giang được du khách nhận xét là có phong cảnh đẹp, dễ chụp ảnh “sống ảo" vì nhìn thấy độ cao chênh vênh nhưng khá nguy hiểm, ngay cả người gan dạ cũng không khỏi dè chừng, hoảng hồn khi check-in tại đây.